Lập đông tiết trời se lạnh. Nhiệt độ dường như bất ngờ giảm thấp chỉ sau một đêm. Chuyến xe buýt cuối cùng cũng đưa mọi người về đến trường. Ngay khi bước tới bãi đỗ xe, Bible đã nằm nhoài người lên chiếc Chevrolet Impala như cách biệt 10 năm khiến Build phì cười.Alpha lái xe chở cậu về. Cuối tuần vắng vẻ nên chạy cũng nhanh hơn. Đoạn đường từ trường về nhà thường khi rất dài nhưng hôm nay chỉ trong chốc lát đã đến nơi.
Xe dừng lại trước cổng nhà Build, Bible chần chừ gạt cần số rồi tắt máy. Không khí bỗng chốc trở nên kỳ lạ. Ngày đêm ở cạnh nhau suốt một tuần giờ tự nhiên tách ra có chút không nỡ.
Bible đột nhiên nói muốn mượn điện thoại của cậu, cầm lên quét mã một chốc rồi giải thích. "Tớ cài định vị rồi. Phòng khi có chuyện gì sẽ mau chóng tìm ra nhau."
Build nhẹ gật đầu đón lấy điện thoại. Alpha cầm lấy tay cậu, ngón tay vân vê vẽ mấy vòng tròn trong lòng bàn tay một lúc rồi đan mười ngón vào nhau. Cả hai cứ ngồi im lặng như vậy thật lâu mà không nói gì.
Đang yên tĩnh thì tiếng chuông báo tin nhắn vang lên. Build mở ra xem xong rồi tắt màn hình, gương mặt bỗng nhiên thoáng đỏ.
"Cậu không khoẻ ở đâu à?" Bible hỏi, đưa tay còn lại sờ má mềm để đo nhiệt độ. Chỉ nhận về cái lắc đầu của cậu.
Build ngập ngừng bảo. "Mình vào nhà uống chút gì cho ấm người nha?"
Bố mẹ tớ đi vắng rồi.
Là đi vắng đến mấy hôm..
Từ nhỏ ông Puttha có dạy rằng, không nên dẫn alpha vào nhà. Mà khi đã dẫn vào thì không nên ở một mình. Nếu có ở một mình càng không nên chốt cửa lại. Con trai ông làm đủ cả ba.
Sau khi lên tầng cất đồ đạc, Build chọn cho mình chiếc áo len oversize màu xanh để giữ ấm. Cơ thể cậu không chịu được khí hậu lạnh.
Vừa bước xuống đã thấy Bible ngồi trên sofa nhìn mình. Ánh mắt alpha mỗi khi nhìn cậu đều như vậy. Chăm chú tập trung, không hề xao nhãng đi hướng khác. Build đưa tay cào cào mấy lọn tóc không nghe lời rồi làm ký hiệu. "Cậu uống trà hay cà phê?"
Bible mỉm cười. "Cái nào cũng được, miễn là cậu pha."
Build bước vào gian bếp chuẩn bị đồ uống. Lúc cậu bước ra đã thấy alpha đứng gần chỗ mấy khung ảnh treo tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ABO;BibleBuild} Strawberries & Cigarettes
Fanficstrawberries and cigarettes always taste like you