"Vậy nói tóm lại là cái tên Bill gì đó chính là kẻ đẩy chậu hoa xuống đầu anh dâu?" Ta Nannakun vẫn chưa thôi ngạc nhiên. "Nhưng động cơ anh ta là gì? Vì ganh tị với tài năng anh dâu hả?"Thầy Tong thở dài đẩy đĩa cơm qua chỗ Ta, ý bảo cậu ăn nhanh đi, nói nhiều tôi đau đầu quá.
Bible vẫn im lặng nhìn người bên cạnh. Còn Build thì cặm cụi ăn không quan tâm lắm.
"Từ từ thôi kẻo nghẹn." Alpha chợt lên tiếng, đưa tay vuốt lưng cậu.
Mà đúng là nghẹn thật. Cả bốn đang ngồi ở dãy bàn trung tâm của khu căn tin rộng bao la. Cảm giác như họ trở thành tâm điểm của tất cả mọi bàn tán chung quanh. Tổ hợp một beta hymnia, một alpha cấp A, một omega hymnia và một alpha cấp S đang đeo vòng tay kiểm soát thật sự có muốn yên tĩnh ăn bữa cơm cũng khó.
"Ớ P'Bib! Em nghĩ ra rồi. Hay anh ta yêu thầm anh dâu nên sinh hận?"
Nhóc con này mạch não thật sự người thường không thể với tới...Build khẽ thở dài liếc sang Bible. Người ta là muốn tiếp cận P'Bib của em đó.
Bible lập tức giơ hai tay lên. "Tớ học chung mấy năm còn chả nhớ nổi mặt cậu ta."
Chính vì không nhớ nên có người mới mãi không quên. Build cầm cốc nước uống cạn một hơi.
"Nhưng mà sao anh biết lọ thuốc được giấu trong túi áo ạ? Lỡ như giấu ở chỗ khác thì hôm đó giống như bể show ảo thuật luôn." Ta thì thầm rồi cười hắc hắc làm thầy Tong đưa tay phát một cái vào đầu. "Úi sao thầy oánh em?"
"Thì đã gọi là chất cấm, lại còn dễ vỡ. Em nghĩ xem cậu ta dám cất ở đâu ngoài để trong túi áo mang theo bên mình." Bible từ tốn nói. "Dù sao chuyện này còn chưa chấm dứt đâu. Cậu ta chỉ là kẻ xấu số tự đào hố chôn mình thôi."
Nói rồi alpha nhìn sang thầy Tong ra dấu thủ ngữ. "Khi nào có kết quả thành phần trong đó, thầy gửi qua tiến sĩ Sumettikul dùm em."
.
.
Suốt mấy ngày nay, Build uống thuốc ức chế rất đều đặn. Xét nghiệm máu của thầy Tong cũng cho thấy không có gì bất thường nữa. Chỉ là cần chờ cơn phát tình qua đi. Còn khi nào nó qua thì Build mờ mịt.
Ra chỗ đông người thì không sao. Cứ hễ bước vào phòng chỉ còn lại hai người thì cậu bắt đầu hồi hộp. Mấy ai chống đỡ nổi khi ở cạnh người mình thích trong không gian riêng tư, pheromone thì mập mờ như cuốn cậu theo những ham muốn nguyên thuỷ của omega dành cho đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ABO;BibleBuild} Strawberries & Cigarettes
Fanfictionstrawberries and cigarettes always taste like you