Điện thoại rung lên liên tục hiển thị gọi nhỡ không biết bao nhiêu lần. Rung đến mức nó sắp rơi từ đầu giường xuống sàn. Mãi một lúc sau thì người trong chăn mới vươn tay ra tóm lấy. Mắt vẫn nhắm chặt, ấn nghe cuộc gọi.
"P'Bib! Em gọi tám trăm cuộc anh mới bắt máy." Giọng Ta Nannakun bên kia đầu dây vang dội đến mức phải đưa điện thoại ra xa.
"Anh để chế độ rung." Bible ậm ừ, tiếp tục choàng tay ôm lấy cục bông mềm bên cạnh. Mùi hương dễ chịu quá, chỉ muốn trùm chăn ngủ một giấc. Cục bông hơi cựa mình, trở người rúc vào lòng alpha, hơi thở thổi nhẹ vào cổ nghe nhồn nhột.
Ta hào hứng nói. "Anh mở video call đi, em cho anh xem cái này!"
"Video?" Bible lặp lại rồi cũng không hỏi thêm, ấn chấp nhận để bật camera lên.
Loa ngoài cũng tự động kết nối. Tiếng Nannakun càng vang dội hơn. "Chàaaa... anh đang ở đâu đó?"
Alpha đang nửa nằm nửa ngồi, tựa vào đầu giường thản nhiên đáp. "Trên giường."
Đến lúc này Build thật sự tỉnh cả ngủ rồi. Điện thoại chỉ cần hạ xuống một chút thôi sẽ thấy luôn cả cậu nằm bên cạnh. Bible dường như nhận ra được người trong lòng thức dậy rồi nên đưa một tay vuốt ve xoa tóc mềm.
Ta Nannakun không nén được tò mò. "Anh dâu của em đâu?"
"Đang ở bên-" Bible vừa định nói thì thấy móng mèo xoè ra, xua tay liên tục bèn tiếp lời. "Ừm... ở phòng bên."
"Vậy anh qua đó... à không để em gọi video nhóm luôn. Tại em cần cho mọi người xem gấp cái này nè. Em gọi cả P'Jo nhé." Ta nhanh nhảu nói.
Cục bông xù bên cạnh Bible cuống cả lên khi điện thoại bản thân cũng bắt đầu rung. Alpha mím môi cười, chờ đợi phản ứng tiếp theo của cậu.
Build cuộn hết chăn quấn quanh người rồi lăn xuống thảm, tựa lưng vào thành giường. Cậu thu hết can đảm ấn mở camera.
"Sao anh dâu trùm chăn kín mít vậy ạ? Không ngộp sao?" Giọng Ta nén cười đến sắp nội thương rồi.
"Anh đang xông hơi." Build cố gắng nhắn một câu vào nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ABO;BibleBuild} Strawberries & Cigarettes
Fanficstrawberries and cigarettes always taste like you