"Định kêu cứu à?"Chất giọng trầm đục cất lên. Build co chân lùi sát vào góc tường, nhìn kẻ trước mặt đang tiến lại gần. Hai tay cậu đang bị trói ngược ra sau. Sức lực đối phương rất lớn, kéo cậu ấn lên chiếc ghế đặt giữa nhà.
"Sao phải vội? Trước sau gì tôi cũng gọi thôi mà."
Vừa dứt lời, kẻ kia áp sát vào Build. Ngón tay lạnh ngắt lướt lên mặt cậu.
"Đã có ai nói rằng cậu rất đẹp chưa? Lần đầu gặp tôi đã bị thu hút không dứt ra được." Ngón tay kia chợt dừng lại. "Vậy mà cậu chẳng thèm nhìn tôi lấy một lần. Bố thí chút ánh mắt cũng không. Là vì cậu coi thường tôi là beta đúng không?"
Build sống chết quay đi chỗ khác. Cơn tức giận xen lẫn lo lắng cùng cực như thiêu đốt toàn thân. Bố mẹ cậu vẫn đang bị trói hôn mê trong góc phòng.
Kẻ kia nhếch cười. "Cuộc chơi hãy còn ở phía sau, cứ chờ đi."
Điện thoại trong tay Build chợt reo. Tiếng chuông vang lên rất nhỏ, nhưng đủ khiến tim cậu đập như vỡ tung lồng ngực.
Kẻ kia siết mạnh cổ tay cậu, rồi giật lấy chiếc điện thoại mở loa ngoài lên.
"Build đâu?"
Bible lập tức nói ngay khi điện thoại vừa kết nối.
"Sao mày biết là tao bắt máy?"
"Câm mồm đi Max. Mở camera lên. Tao muốn thấy mặt cậu ấy."
Max bật cười khùng khục. "Mày quên tao mới là kẻ được quyền ra lệnh ở đây à?"
"Hoặc cho tao thấy mặt Build. Hoặc tất cả sẽ nát vụng từng phân tử. Tao không ngại đi theo bồi táng cùng mày đâu."
"Mày nghĩ tao sợ sao?"
"Cứ thử xem." Bible bật cười lạnh lẽo. "Nhưng tao sẽ làm theo yêu cầu của mày. Tao đang ở sẵn nơi mà mày muốn tao đến rồi. Nhưng trước hết bật camera lên đã."
Trông Max có vẻ hơi bất ngờ, nhưng sau đó cũng cười nhạt theo. "Có ai nói cho mày biết, thông minh quá sẽ bị thông minh hại chưa?"
Nói rồi, Max bật video lên xoay điện thoại về phía Build. Cậu nghiến chặt răng, cắn lấy môi mình để ngăn cảm xúc chực trào. Trái tim như bị ai siết chặt khiến cậu không thở nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ABO;BibleBuild} Strawberries & Cigarettes
Fanficstrawberries and cigarettes always taste like you