2. hymnia

1.8K 183 5
                                    

Chuông vào học vừa kịp reo, tốp học sinh ngoài cửa lớp chen đẩy nhau về chỗ ngồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chuông vào học vừa kịp reo, tốp học sinh ngoài cửa lớp chen đẩy nhau về chỗ ngồi. Tiếng giáo viên cất lên chỉ thu hút được vài sự chú ý của căn phòng vốn đang ồn ã.

"Hôm nay lớp chúng ta sẽ chào mừng bạn mới."

Build đứng ngoài cửa, hít một hơi thật sâu lấy bình tĩnh. Nhưng điều đó càng làm cậu lo lắng hơn. Có quá nhiều mùi hương hỗn tạp len lỏi trong không khí. Mặc dù đã được kiểm soát nhưng nó vẫn khiến Build bồn chồn không yên. Cậu bước vào trong, đứng trên bục giảng cầm phấn viết tên mình rồi quay lại cúi đầu chào. Dường như không ai chú ý đến cậu, mọi người vẫn ai làm việc nấy. Giáo viên bèn tiếp lời.

"Cậu ấy là một hymnia* Các em để ý quan tâm bạn mới hơn nhé."

Mọi ánh mắt lập tức đổ dồn về phía Build. Tiếng xôn xao thì thầm bắt đầu nổi lên.

Đến rồi.

"Được rồi em tới chỗ kia ngồi đi."

Build cố gắng thẳng lưng, đi về phía cuối lớp. Cậu có thể cảm nhận được những ánh mắt vẫn dõi theo sau lưng mình. Chiếc bàn trống dành cho hai người đặt cạnh cửa sổ, tấm rèm trắng được kéo sang một bên để đón nắng. Build khẽ thở phào. Ít ra cũng được ngồi một mình. Cậu lấy mấy quyển sách trong balo ra, để hết vào hộc bàn rồi ngồi ngay ngắn chờ đợi. Vài gương mặt xa lạ quay xuống nhìn cậu đầy tò mò.

"Này, cậu là hymnia thật à?"

"Thì thầy vừa nói đó thôi. Nhưng mà cậu là omega hay beta đấy? Hymnia thì chẳng có mùi hương nhỉ."

"Đúng đấy, chả ngửi thấy gì. Ai mà phân biệt được."

Lại đến rồi.

Build cố gắng nặn ra một nụ cười. Cậu đã quá quen với những câu hỏi thế này. Chỉ cần giữ im lặng đủ lâu, thì người ta sẽ tự thấy nhàm chán rồi bỏ qua thôi. Cậu dựa sát vào thành ghế, giữ nhịp thở thật đều khi bị vây quanh quá gần, mùi hương hòa lẫn vào nhau khiến cơn đau đầu của cậu dần kéo tới.

Có tiếng động mạnh khi ai đó bật tung cửa lớp bước vào, mọi âm thanh ồn ào chợt ngưng bặt. Build ngẩng đầu lên nhìn. Cậu trai có mái tóc dài cột thành búi xuất hiện sau cánh cửa, sơ mi trắng hở cúc cùng quần bò xanh, một tay người nọ đút túi, tay còn lại quải balo vắt hờ trên vai.

"Chào thầy kính mến."

"Em lại trốn đi hút thuốc nên vào trễ đúng không? Mùi nồng thế này."

{ABO;BibleBuild} Strawberries & CigarettesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ