1.
Sau gáy Build giờ đây có vết sẹo nho nhỏ. Một đường dọc ở giữa, kéo dài chừng 3.5cm, đỏ thẫm như vết cắt sâu. Một hôm cậu nói rằng, Bible tớ muốn có một hình xăm che đi vết sẹo. Alpha liền nói, được, tớ dẫn cậu đi xăm. Thợ xăm hình vừa nghe yêu cầu liền lo lắng hỏi lại, cậu có chắc muốn xăm lên chỗ đó không? Chỉ sợ vùng da mỏng sẽ gây tổn thương không đáng có. Vết sẹo đó thật ra từng là tuyến thể. Từ khi bị kim đâm vào rút pheromone trực tiếp xong, bản năng sinh tồn của hymnia khiến nó lặn mất đến giờ.
Kể cả phát tình cũng không còn nữa.
Bác sĩ từng nói rằng đây là vấn đề tâm lý, chỉ cần vượt qua nó sẽ tự động hết. Chỉ là, đến giờ vẫn không thấy gì thay đổi.
Bible nhiều lần nói hai đứa mình như cặp đôi hoàn hảo. Tớ mất một mẩu DNA, cậu mất một đoạn da thừa. Lo lắng gì chuyện phát tình hay không. Nhưng Build lại hỏi, nếu sau này cậu gặp ai đó phù hợp hơn thì sao? Dù gì độ tương thích pheromone giữa tớ và cậu cũng không còn nữa.
Ngày tốt nghiệp alpha đã đại diện cho học sinh toàn trường đứng lên phát biểu. Thầy hiệu trưởng rì rầm vào tai, em mau khoe thành tích xuất sắc đã đạt được, nhân tiện nói đến bề dày lịch sử của trường rồi cảm ơn thầy cô đi. Bible gật đầu đã hiểu, sau đó đúng là có cảm ơn thầy cô và nói về lịch sử trăm năm của trường.
Nhưng về phần thành tích đã biến thành một câu, "Build Jakapan Puttha, cậu nghe cho rõ, tiểu hành tinh 33 Polyhymnia chỉ cộng hưởng duy nhất bởi sao Mộc trong một vạn năm. Dù có vật đổi sao dời thì tớ cũng chỉ thích mỗi mình cậu mà thôi."
Lễ tốt nghiệp năm đó, hai cái tên Bible Wichapas Sumettikul và Build Jakapan Puttha đã được lưu truyền thật lâu, thật lâu đến các thế hệ học sinh về sau.
Thậm chí đến cả thuyết phục phụ huynh alpha cũng đã qua ải thành công.
Nhân dịp ông bà Puttha sang chơi cờ cùng nhà Sumettikul thì Bible về đến. Alpha nhỏ tuổi nghiêm cẩn dâng hai tách trà lên cho các vị phụ huynh rồi chậm rãi nói. "Xin phép hai bố và mẹ cho tụi con dọn về sống chung."
Tay ông Puttha đang cầm con cờ bị khựng lại giữa không trung, quay sang nhìn vị tiến sĩ trước mặt. "Anh nói xem tụi nhỏ bây giờ chưa có gì trong tay đã đòi ra ở riêng."
Bible ngồi xuống phía đối diện, bắt đầu từ tốn giới thiệu lý lịch trích ngang của bản thân. "Con được tài trợ học bổng toàn phần thẳng đến tiến sĩ, bằng sáng chế Sinh học và Vật lý đang nộp sẽ có kết quả trong vòng hai năm tới. Chỗ ở hiện tại được cấp nằm ngay trung tâm thành phố, cũng gần giữa hai trường đại học mà tụi con sẽ theo học. Từ đó về nhà chỉ khoảng một giờ đi xe. Lương hàng tháng từ viện nghiên cứu gấp 3,5 lần so với mức sinh hoạt phí dành cho hai người. MIT* hôm trước có gửi thư mời nhưng do vấn đề phát sinh nên con đã lên kế hoạch đợi ổn định vài năm nữa mới tính đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ABO;BibleBuild} Strawberries & Cigarettes
Fanfictionstrawberries and cigarettes always taste like you