Máy chơi game kêu lên tít tít từng hồi, trên màn hình của chiếc TV cổ lỗ sĩ, dòng chữ game over vẫn miệt mài nhấp nháy như thể nhắc nhở rằng chủ nhân của nó đã thất bại đau đớn thế nào. Kim Minjeong nằm dài trên chiếc giường nhỏ lộn xộn, tháo tai nghe vứt sang một bên, chán nản lắng nghe tiếng mưa rơi rả rích trong đêm. Cho đến khi sắp bị cơn buồn ngủ đánh gục, Minjeong chợt nhớ đến cô bạn kỳ lạ lúc chiều, tên là... Yu Jimin, chính là cô gái nổi tiếng ở trường trung học, cô gái mà mọi chàng trai đều mơ ước. Minjeong biết Jimin chứ, nàng quá nổi bật để có thể cố tỏ ra không quan tâm và ừm, như lời đồn, nàng thực sự rất xinh đẹp, cách khuôn mặt nàng ửng đỏ lên ngại ngùng khiến cô vô thức nâng lên khóe môi, chẳng biết lúc về nàng có nhớ mang theo ô không, có bị ướt không nhỉ? cứ vô thức như thế, Minjeong ôm theo những thắc mắc trẻ con ấy vào trong mộng mị với một giấc mơ kỳ lạ chỉ toàn là những chú mèo nhỏ.
" Minjeong! Minjeong!"
Ning Yizhuo nhe nhởn cười, cô nàng nhảy lên người Minjeong, ghì chặt đứa bạn thân để trêu chọc, mặc kệ cho người kia la oai oái phản đối.
" lát nữa gặp chị Jimin cậu sẽ bất ngờ cho xem, ôi chị ấy xinh vãi luôn ấy, tôi thề là....."
" Gặp rồi nhé"
Ning Yizhou há hốc miệng, cô lập tức thay đổi tư thế, nắm tay áo tra hỏi bạn thân của mình.
" gì? gặp ở đâu, khai mau?"
Kim Minjeong vẫn rất tiết kiệm biểu cảm, cô trả lời một cách qua loa, sự chú ý vẫn bị đống đề thi thử trong tay thu hút
" chiều thứ 6 tuần trước ấy, hôm ấy về lớp trực nhật."
" chăm chỉ bất thường vậy?"
" Uchinaga nói nếu để bạn chị ta phải làm một mình thì chị ta sẽ giết tôi"
Minjeong đảo mắt, cô chợt nhớ đến dáng vẻ hùng hổ của Aeri khi chị xông vào phòng tự học và cảnh cáo cô nếu dám để Jimin phải vất vả trực nhật một mình thì sẽ cho cô biết thế nào là vị mặn của muối biển.
" À :)))"
Yizhuo vô thức rùng mình khi nghĩ đến chị gái tiền bối như chúa sơn lâm kia, trong cái trường S này, chẳng ai muốn đắc tội với Uchinaga Aeri cả, đơn giản thôi, vì nhà chị ấy rất rất rất giàu (bố chị ấy quyên góp cho trường cả một cái thư viện), vì chị ấy là học sinh hoàn hảo trong mắt thầy cô, vì chị ấy rất tốt bụng nhưng chị cũng sẽ sẵn lòng bẻ cổ đứa lếu láo nào dám động vào người mà chị yêu quý.
" NingNing ah!!! Kim Minjeong!"
Ồ, vừa nhắc tào tháo tào tháo liền xuất hiện thật kìa, Yizhuo tự nhủ có khi tin đồn chị ta bí mật lắp máy nghe lén ở trường là thật mất, chứ không làm thế quái nào mà thiêng thế này được.
" Chào tiền bối."
Cả hai lễ phép chào hỏi, khuôn mặt rạng rỡ bất thường của Aeri khiến NingNing cảnh giác nghi ngờ, ngày thường chị ấy cũng rất thân thiện nhưng tuyệt nhiên không hồ hởi đến mức này.
" Hai đứa ơi! chị có mua nước cho hai đứa này, vị mà hai đứa thích luôn nhó!"
" Tiền bối có chuyện gì sao ạ?"
" không có, chỉ là muốn quan tâm đến hậu bối thôi, uống đi cho chị vui"
" Thế bọn em cảm ơn ạ"
Ngay lúc cả hai chuẩn bị quay về lớp, Aeri túm cổ cả hai lại, khuôn mặt xởi lởi bỗng trở nên gian tà khó giải thích.
" Thật ra là ý, chị muốn nhờ hai đứa một chuyện nhỏ xíu thôi à, lát nữa tan học hai đứa ở lại cho chị gặp một chút nha."
" Thôi ạ, lát em....."
để bảo toàn tính mạng cho cả hai trước khi bà chị đối diện chính thức lật bánh tráng và đổi sang server địa ngục, Ning Yizhuo đã ngay lập tức bịt mỏ đứa bạn thân của mình lại. Kim Minjeong cũng rất nhanh nhận ra một luồng sát khí vô cùng mạnh mẽ từ chị gái Uchinaga, trán hai đứa lấm tấm mồ hôi, gượng cười chấp thuận với lời đề nghị của Aeri.
" Ôi ngoan quá đi!!!! vậy lát gặp lại nha, bái bai hậu bối đáng iu!!"
Nhìn Aeri nhảy chân sáo tung tăng rời đi, Minjeong cùng Yizhuo chính thức cạn lời, đây là ép buộc, hoàn toàn là ép buộc.
Mặc cho NingNing không ngừng cầu nguyện thì thời gian vẫn cứ chạy mãi không ngừng, cô ngồi trong lớp học niệm chú, cầu mong tiền bối Uchinaga đừng bắt cô làm mấy trò khùng điên, cô cũng cầu cho Kim Minjeong bình an vô sự, không bị tiền bối xé xác vì đã hẹn rồi mà còn dám trốn về trước.
" Hậu bối của chị ơiiiiiiiiiiiiiiiiiii "
Đến rồi, chị ta đến rồi, thần linh ơi!
Uchinaga Aeri nhíu mày khi không trông thấy đứa nhóc còn lại đâu, cô đoán chắc con nhóc đó lại trốn rồi, không sao, có đứa nào thì xử đứa đó.
" chị muốn nói chuyện nghiêm túc với nhóc này!"
Ning Yizhuo nuốt khan, cô tự vấn lại lương tâm 7749 lần xem dạo này mình có nhỡ like cái Cfs nào nói xấu tiền bối không, cầu mong cho bản thân tai qua nạn khỏi.
" Vâ...vâng?"
" em có thể cho chị mượn bản mix Love Shot với Lotto được không? chị năn nỉ đó!!!!"
Nhìn cái ánh mắt cún con cùng đôi tay chắp lại cầu xin đầy chân thành của Aeri, dòng chữ WHAT THE FXXK in đậm gạch chân màu nhóng nhánh lấp la lấp lánh tự động chạy trong đầu Yizhuo, nhưng ngay sau đó, đằng sau cái chữ WTF to tổ bố ấy lại là sao chị ta đáng yêu vãi chưởng khiến cô phải lập tức tự tát vào mặt mình cho tỉnh ra.
" em thì ok không sao cả, nhưng vấn đề là ở Minjeong thôi"
" vậy là em đồng ý hả"
Ning đảo mắt, con bé cố không nhìn vào khuôn mặt của chị gái đối diện để tránh cho tim mình mềm đi thêm nữa.
" tiền bối, chị gần quá...... và vâng, em đồng ý"
"nhưng chỉ ở phía em thôi, còn Minjeong nữa"
Aeri vui đến nhảy cẫng lên, dáng vẻ líu lo vui mừng vì thành công được "một nửa" của cô khiến Ning bật cười, vô tư xoa đầu cô chị và ngay lập tức khiến má cô nàng kia đỏ bừng lên.
" ừm... vậy... Kim Minjeong đâu rồi?"
" Ở sân bóng rổ, hôm nay họ có buổi tập đột xuất"
" ôi! trùng hợp vậy......."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Winrina] Nửa thập kỷ
Fanfictioncậu có thấy không? mưa đông hóa thành băng tuyết và cả tình yêu này của tớ nữa.