một nửa sự thật

59 12 1
                                    

" cún dở!!! đi xem chị Aeri với chị Jimin tập nhảy đi!!"

Yizhuo vội vã thu gọn sách vở vào balo, cô nồng nhiệt hướng đến Minjeong mời gọi, vài ngày sau hôm bị thương ở sân bóng rổ, đồ ngốc này bỗng nhiên nói với cô rằng muốn cho tiền bối Aeri mượn bản phối, còn rảnh đến mức muốn thu âm lại đoạn Guitar điện ở giữa bài. Nhưng điều độc lạ hơn là, cậu ta cố tình biến nó thành một đoạn solo và giờ thì clb Dance đang khá là khó nghĩ để quyết định xem ai là thành viên sẽ thực hiện đoạn dance break.

" Không đi, không rảnh "

" nhưng hình như hôm nay clb của họ sẽ quyết định xem ai thực hiện dance break đó"

" okei, đi nào bạn hiền!"

móa nó, Ning Yizhuo cảm thấy Kim Minjeong thật xấu xa, cậu ta có âm mưu muốn xem màn xâu xé nhau của S crew, chắc chắn là vậy rồi, cứ nhìn cái bản mặt nhăn nhở đểu cáng kia là biết.

" Kìa, nhìn họ kìa Ningning , họ sắp xé xác nhau ra rồi!"

Khi cả hai đã yên vị trên hàng ghế chờ trong phòng tập của S crew, Minjeong thích thú lẩm bẩm với Yizhuo, sự hân hoan chẳng dấu diếm của cô khiến suy nghĩ của Yizhuo về việc cô cố tình muốn mấy người này lục đục nội bộ là có thật.

" bớt hớn hở đi, họ đang nhìn chúng ta đấy"

" kịch hay thì ai cũng thích mà "

Minjeong vẫn duy trì nụ cười và vẫy tay với Jimin khi nàng vui vẻ chạy lại chỗ họ, cô thật tò mò, nếu Jimin biết thì sao nhỉ, nghĩ đến đây khóe môi lại càng nhếch lên.

" Hai cậu đến lâu chưa? "

" vừa đến thôi"

Minjeong đưa chai nước đã được mở sẵn trước đó cho Jimin, người kia cũng rất tự nhiên nhận lấy, nàng vui vẻ trò chuyện cùng Minjeong và Yizhuo, thỉnh thoảng cũng vô thức đùa giỡn mà đánh nhẹ lên cánh tay của Minjeong vài cái, không để ý đến một người khác đang nhìn mình với vẻ tò mò và khó chịu.

" Tiền bối Aeri có vẻ nhiệt huyết quá nhỉ?"

Ning YiZhuo ngán ngẩm nhìn bà chị đang hùng hổ tranh cãi với Jung Sunghoon, không cần phải nghĩ cô cũng biết cuối cùng ai sẽ chiến thắng. Jimin cũng bật cười, nàng gọi Arie và vẫy tay để thu hút sự chú ý của cô ấy, nhưng Aeri chỉ nhìn về bên này vài giây rồi quay lại với cuộc tranh luận, nhưng nàng tự hỏi mình có nhầm không khi trông thấy bạn thân mình vừa có một cái nháy mắt đầy láu cá với Minjeong.

" Hai cậu có chuyện gì à?"

nàng đưa lại chai nước cho Minjeong, đến giờ nàng mới để ý, hôm nay người này vui vẻ hơn mọi khi rất nhiều.

" không, chuyện gì là chuyện gì cơ?"

Jimin nghi hoặc nhìn Minjeong, nàng định hỏi thêm gì đó nhưng bị Aeri kéo đi để chuẩn bị tiếp tục buổi tập.

" Cậu đoán họ sẽ chọn ai?"

" ừm, tôi nghĩ là Jung Sunghoon hoặc tiền bối yeji, tiền bối Yeji có thực lực lại có nhiều kinh nghiệm, còn Jung Sunghoon thì có danh trưởng clb, dù sao vuốt mặt cũng phải nể mũi. Còn cậu nghĩ là ai?"

[Winrina] Nửa thập kỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ