Tôi Build Jakapan Puttha hôm nay là đêm giao thừa và công ty xếp cho tôi có Job chung với cậu ấy, Bible Wichapas Sumettikul. Tôi và cậu ấy không đơn thuần là chỉ là cặp đôi trên màn ảnh như mọi người đã thấy.
Ở ngoài đời tôi và cậu ấy đã ở bên nhau được hai năm, nghe có vẻ như không ngắn cũng chẳng dài, nhưng hai năm này tôi và cậu ấy hiểu nhau rất nhiều cả hai cũng vì nhau mà cố gắng thay đổi để cả hai hoàn thiện hơn và thấu hiểu nhau nhiều hơn.
Tôi nhớ lúc mới gặp nhau lần đầu ở buổi casting cậu ấy không nói rành tiếng thái và tôi cũng chẳng thể nói tiếng anh, nhưng mọi người thấy đó giờ đây cậu ấy có thể nói tiếng Thái và tôi cũng có thể nói tiếng Anh và cả tiếng nói của con tim nữa...
Tôi và cậu ấy bên nhau bình yên lắm, Bible cậu ấy khó mở lòng vì cậu ấy là một người hướng nội và tôi cũng thế, nhưng trong khoảng thời gian hai năm ở bên nhau tôi và cậu ấy hướng về nhau nhiều hơn và yêu nhau nhiều hơn, giờ đây khi đứng trước truyền thông tôi và cậu ấy có thể mạnh dạng nói rằng chúng tôi là vùng an toàn của nhau...
Và ngày hôm nay có lẽ sẽ là một đêm giao thừa khó quên với tôi và có lẽ sẽ khiến tình cảm của tôi và cậu ấy trở nên có mâu thuẫn rất lớn, tôi biết cậu ấy sẽ buồn lắm nhưng thà đau một lần để mai sau còn hạnh phúc nắm tay nhau đi dạo phố giữa hàng triệu người.
Giao thừa năm nay có lẽ sẽ rất lâu tôi và cậu ấy sẽ không được xuất hiện cùng nhau nữa, nên hôm nay tôi tiếp xúc với cậu ấy nhiều hơn, thân mật hơn khi đứng trước những bà Ponk Pónk hề, tôi biết mấy bà thích lắm có đúng không? Tôi cũng thích, tôi thích được tựa vào vai của cậu ấy công khai như thế này nhưng tôi không biết sẽ mất bao lâu mới có thể như thế này một lần nữa, có lẽ một năm, hai năm, hoặc có thể là mãi mãi...
Sau khi sự kiện kết thúc tôi chọn cách ở lại để nói sự thật với mọi người, nhưng sau khi không thấy tôi cậu ấy lo lắng quay lại tìm tôi, lúc đó ánh mắt lo lắng của cậu ấy khiến tôi như gục ngã, giây phút ấy tôi chỉ muốn buông bỏ tất cả để chạy đến bên cậu ấy để nói với cậu ấy rằng " Bible chúng ta về nhà thôi "...
Nhưng tôi không thể vì ngày hôm nay tôi không đứng lên để nói tất cả thì sau này Bible cậu ấy sẽ bị tôi liên luỵ, tôi không muốn yêu thương của tôi phải dính vào những chuyện thế này...
" Biuld sao còn chưa về " ánh mắt lo lắng của cậu ấy khiến tôi càng có đủ dũng khí để đối diện với tất cả dù chuyện này có thể khiến tôi và cậu ấy có thể rời xa nhau mãi mãi, nhưng tôu không thể ích kỉ, Bible cậu ấy rất tài giỏi cậu ấy có thể tiến xa hơn.
" Bible ra xe đợi Build một lát nhé! Build muốn nói chuyện với mọi người " đúng và tôi chọn cách buông tay yêu thương của mình.
Cậu ấy hiểu tôi và cũng không ngăn tôi vì cậu ấy luôn tôn trọng mọi quyết định của tôi và hơn tất cả cậu ấy tin vào tình yêu của chúng tôi...
Sau khi nói ra tất cả tôi đã khóc rất nhiều và tôi biết mọi người yêu thương tôi nên cũng khóc rất nhiều câu nói lúc này tôi có thể nói ra với fan của mình rằng " Ở bên mình có thể mọi người sẽ rất đau, nhưng mọi người chờ mình một chút nhé " câu nói được nói xong cơ thể tôi như nhẹ nhàng đến khó tả và tôi gục ngã...
BẠN ĐANG ĐỌC
I Miss My Safe Zone
FanfictionBuild Jakapan Puttha 28 tuổi là một diễn viên được nhiều người yêu mến qua bộ phim Kinnporsche The Serie Bible Wichapas Sumettikul 25 tuổi cũng được yêu mến sau bộ phim Kinnporsche The Serie Câu chuyện tình yêu của VegasPete cũng minh chứng cho tình...