Kể từ sau ngày hôm đó, tôi và cậu ấy cũng ít liên lạc với nhau hơn, Những cuộc gọi và tin nhắn cũng không còn như trước nữa. Tôi nhớ cậu ấy thật sự rất nhớ, giờ phút này đây tôi thật sự chỉ muốn nắm lấy bàn tay to lớn của cậu ây, đôi bàn tay đã nâng niu tôi vào những lúc tôi chênh vênh nhất.
Thời tiết ở đây đang bắt đầu vào đông tuyết thì rơi trắng xoá, cái giá rét đầu mùa của những cơn mưa tuyết khiến tâm trí của tôi càng thêm não nề hơn bao giờ hết, nhưng cái lạnh đầu mùa này thì đã là gì với cái lạnh buốt ở trái tim tôi cơ chứ? Trong vô thức miệng tôi lại bất giác gọi tên cậu. " Bible tôi nhớ cậu rất nhiều, Bible cậu có đang nhớ đến tôi không? "
Dạo gần đây tôi đã suy nghĩ rất nhiều, tôi sợ một ngày nào đó người sánh bước bên cậu ấy không còn là tôi nữa, tôi sợ giữa chúng tôi sẽ có khoảng cách không bao giờ hàn gắn được, trong vô thức tôi bật cười " Chẳng phải mày là người nói chia tay với cậu ấy sao? Vậy hà cớ gì mày lại sợ Bible có bạn diễn mới chứ ? "
Tôi thật sự ích kỉ, tôi chỉ nghĩ cho bản thân của mình nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ cho cậu ấy, tôi còn nhớ ngày hôm đó Bible cậu ấy quay lưng đi và chưa từng quay đầu nhìn lại, có lẽ khoảng khắc tồi tệ nhất không phải là hết yêu, mà đó chính là buông tay một người mà chúng ta còn rất yêu " Bible tôi yêu cậu " có lẽ câu nói này cậu sẽ không bao giờ nghe thấy đâu nhưng tôi vẫn muốn nói và tôi còn muốn nói với cả thế giới này rằng tôi Build Jakapan rất rất yêu Bible Wichapas. Cứ ngỡ nó rất bình thường với những cặp đôi đang yêu nhau, nhưng hoá ra với tôi và cậu ấy nó xa vời đến thế.
Cũng đã một tháng trôi qua kể từ ngày tôi rời xa đất nước thân yêu, rời xa vòng tay của gia đình và rời xa cậu ấy, vùng an toàn của tôi, ở một đất nước xa lạ đầy hoa lệ nhưng nó cũng chẳng khiến tâm trí tôi yên ổn một chút nào, chuyện của tôi vẫn như thế, nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, có phải nếu tôi không còn trên thế giới này nữa thì mọi người sẽ không còn cảm thấy khó chịu với tôi nữa có đúng không? Có phải với mọi người tôi có mặt trên thế giới này cũng là điều sai trái đúng không?
Hôm nay cơ thể tôi mệt mỏi với những nghĩ suy ở trong đầu, tôi bất chợt ngủ thiếp đi, đến khi tôi thức dậy thì hoàng hôn cũng bắt đầu buông xuống, à để tôi kể cho mọi người nghe, lúc nãy tôi đã nằm mơ thấy cậu ấy, trong giấc mơ tôi thấy cậu ấy đưa tôi đến phuket, buổi sáng cậu ấy đã gọi tôi dậy để đi dọc theo bờ biển để ngắm bình minh, tôi ngồi tựa đầu vào đôi vai to lớn của cậu ấy ngắm nhìn những tia nắng bắt đầu ngoai lên khỏi mặt biển, khung cảnh vô cùng hoàn mỹ và đầy lãng mạng, trong giấc mơ tôi nghe hình như cậu ấy nói với tôi rằng, cậu ấy nhớ tôi, nhớ tôi đến phát điên, cậu ấy bảo muốn ôm lấy tôi, muốn được xoa chiếc bụng mỡ và quả dầu dừa của tôi, cậu ấy còn nói là sẽ đến tìm tôi và...và tôi tỉnh dậy thì mới biết hoá ra đó chỉ là một giấc mơ.
Tôi cười đầy chua xót và tự nhiễu bản thân, làm sao có chuyện đó chứ, tôi đưa tay với lấy chiếc điện thoại trên đầu gường để vào Instagram của cậu ấy, chỉ để xem ngày hôm nay của cậu ấy thế nào, nhưng tôi không tìm được gì cả, cậu ấy chẳng đăng gì và dường như cậu ấy đã dần biến mất khỏi mạng xã hội, tôi không bỏ cuộc, tôi muốn nhìn thấy cậu ấy nên tôi đã vào tưitter, nhưng chỉ nhìn thấy nhà quảng cáo đăng ảnh cậu ấy chụp với sản phẩm của họ, nhùn thấy cậu ấy trái tim tôi như thắt lại " Bible đây là nụ cười của cậu sao? " Nụ cười đầy rẫy sự gượng gạo, Bible làm ơn hãy giữ nụ cười của ngày trước có được không? Đừng như thế tôi thấy có lỗi lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Miss My Safe Zone
FanfictionBuild Jakapan Puttha 28 tuổi là một diễn viên được nhiều người yêu mến qua bộ phim Kinnporsche The Serie Bible Wichapas Sumettikul 25 tuổi cũng được yêu mến sau bộ phim Kinnporsche The Serie Câu chuyện tình yêu của VegasPete cũng minh chứng cho tình...