bible please don't cry

168 21 1
                                    

Ngày hôm nay là chuyến lưu diễn Kinnporsche The Serie lần đầu tiên không có tôi ở bên cạnh cậu ấy, tôi vô cùng lo lắng cho tâm trạng của cậu ấy ngay lúc này, tôi nhắn tin cho cậu ấy,
" Bible hôm nay cậu phải diễn thật tốt và diễn thay cho phần của Build nhé, còn đoạn trên không Bible nhớ phải bảo hộ đầy đủ có biết không? " tin nhắn vừa gửi đi thì cậu ấy lập tức trả lời " Bible biết rồi, còn Build không được khóc nữa nhé, Build phải ăn uống đầy đủ và ra ngoài đi dạo hít không khí trong lành để được thoải mái, xong chuyến này Bible sẽ về chơi với Build cả tuần luôn nhé! "

Đọc tin nhắn của cậu ấy tôi thấy trái tim mình ấm áp đến lạ thường, cậu ấy là người khó mở lòng nhưng khi cậu ấy tin tưởng và mở lòng với ai thì sẽ suốt ngày quấn lấy họ, Bible của tôi cậu ấy đáng yêu lắm, tuy cậu ấy nhỏ hơn tôi đến tận 3 tuổi nhưng cậu ấy luôn là người chăm sóc tôi, cậu ấy rất dịu dàng và chu đáo, đôi khi tôi bất cẳn làm bản thân bị thương cậu ấy sẽ lo lắng và tức giận vì cái tính nết này nên tôi yêu cậu ấy nhiều lắm...

Ngày hôm nay tuy tôi không thể tham gia nhưng vẫn mua vé để xem live, tôi muốn nhìn thấy anh em của mình trên sân khấu và cả niềm tự hào của tôi nữa, hôm nay cậu ấy thật đẹp nhưng cậu ấy không cười nhiều như trước nữa, cái khoảng trống ở giữa cậu ấy và P'Tong khiến tôi rơi nước mắt, Bible cảm ơn cậu vì đã luôn tinh tế và tử tế với tôi như vậy, cũng đã đến lúc tôi mong chờ nhất là màn biểu diễn ở trên không của cậu ấy. Tim tôi hẫng đi một nhịp nụ cười cũng dần tắt, tại sao vậy? Cậu ấy là một diễn viên, đúng cậu ấy tài năng nhưng cậu ấy không phải một diễn viên xiếc chuyên nghiệp, tại sao lại không có một chút bảo hộ nào dành cho cậu ấy? Suốt màn trình diễn trên không của cậu ấy khiến tôi không thể nào thở nổi, nhưng cuối cùng cậu ấy cũng đã hoàn thành rất xuất sắc. Bible tôi tự hào về cậu!!

Sau khi tiết mục đã hết cũng đến lúc trãi lòng, cậu ấy cố nén cảm xúc của mình để không bật khóc khiến trái tim tôi thắt lại, giá mà mọi chuyện không diễn ra thì ngay lúc này tôi có thể ở bên cạnh để xoa vai cậu ấy, như một thói quen cậu ấy hay hứng pháo giấy từ tay tôi nhưng hôm nay cậu ấy lặng lẽ bắt lấy pháo giấy một mình một cõi khiến tim tôi muôn phần nhức nhói, Bible cậu chờ tôi thêm một chút nhé, rồi tôi sẽ lại được đứng bên cạnh cậu và sẽ đồng hành cùng cậu mãi mãi cậu chờ tôi nhé!!

Tôi cầm lấy điện thoại để nhắn cho cậu ấy " Bible hôm nay cậu làm tốt lắm, Build tự hào về Bible " sau khi nhắn xong tôi để điện thoại ở trong phòng và đi xuống khuôn viên nhà để hít thở một chút không khí trong lành, trăng hôm nay thật đẹp nhưng lại bị một đám mây cố tình vùi dập nhưng nó vẫn kiên cường toả sáng, giá mà tôi có thể kiên cường và mạnh mẽ để không bị đám mây ấy vùi dập, trời bắt đầu buông lạnh tôi cũng trở về phòng tôi cầm điện thoại trên tay thì thấy tin nhắn của cậu ấy...

" Build hôm nay trong lúc tôi phát biểu mọi người ở đấy đông lắm, họ liên tục gọi BibleBuild khiến Bible thấy ấm lòng lắm vì Bible còn rất nhiều người yêu mếm Build yêu mến chúng ta, Build nè ngày mai là ngày tạm biệt Kinnporsche Build có muốn nói gì không? " tôi vội trả lời cho cậu ấy " Ngày mai Bible hãy thật vui vẻ và cháy hết mình nhé, hãy tương tác với anh em, không được cô lập bản thân với mọi người có biết không? " cậu ấy gọi đến cho tôi và kể cho tôi nghe rất nhiều chuyện, khiến tôi cũng thoải mái hơn rất nhiều.

I Miss My Safe ZoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ