Bible I really miss you!

247 28 2
                                    

Hôm nay đã là ngày thứ hai tôi không được gặp Yêu thương của mình, tôi nhớ giọng của cậu ấy, nhớ nụ cười và khuôn mặt của cậu ấy, nhớ tất cả những gì thuộc về cậu ấy...

Tay tôi run rẫy cầm chiếc điện thoại trên tay, tôi không nhắn tin hay gọi điện cho cậu ấy, tôi vào Instagram để xem tin tức về cậu ấy, bất giác tôi rơi nước mắt, anh em của tôi ai cũng đăng ảnh còn cậu ấy thì không có trạng thái nào cả, Bible cậu không được như thế, cậu đừng cô lập bản thân mình với mọi người như thế mà.

Điện thoại tôi bỗng run lên là cậu ấy, Bible cậu ấy gọi đến cho tôi, tôi vội lau đi những giọt nước mắt và cố nói thật rõ từng câu để cậu ấy có thể an tâm và không nghĩ ngợi gì nhiều...

Tôi nghe máy thì trái tim tôi như thắt lại với giọng nói khàn đặc như đang khóc của anh khiến trái tim tôi vỡ vụn ra từng mảnh " Build à tôi nhớ mình rồi " câu nói khiến sự phòng vệ của tôi hoàn toàn sụp đổ, tôi bật khóc thật to rồi nói với giọng đầy nghẹn ngào " Bible! Em cũng nhớ anh rồi " câu nói tôi vừa thốt lên bên kia đầu giây bỗng nức nỡ...

Tôi phải cố thật bình tĩnh để dỗ về cậu ấy vì tôi biết ngay lúc này cậu ấy thật sự rất yếu đuối và bất lực vì không thể bảo vệ được tôi, tôi hỏi cậu ấy với giọng đầy nức nỡ " Bible! Hôm nay mình không đi chơi sao? " cậu ấy sụt sùi đáp
" Không có mình tôi chẳng muốn đi đâu cả " câu nói của cậu ấy khiến tôi cảm thấy thật tồi tệ...

" Bible mình đừng như thế tôi không sao cả " cậu ấy bỗng im lặng khiến tim tôi càng nhức nhối " Bible sao thế? Nói gì đi Bible " cậu ấy vẫn không nói gì, tôi vô cùng lo lắng và liên tục gọi tên cậu ấy " Bible đừng làm Build sợ, Build xin mình đó "...

" Build! Không có Build, Bible mất đi vùng an toàn, không có Build, Bible không thể mở lòng với ai cả " tôi biết cậu ấy rất khó để mở lòng với một người khác nhưng tôi bây giờ gần như mất tất cả và nếu chuyện này không lắng xuống có thể tôi sẽ mất đi Yêu thương của mình mãi mãi...

Trong vô thức tôi lại hỏi cậu ấy một câu có thể sẽ khiến cậu ấy tổn thương " Bible! Mình có tin tôi không? " đầu giây bên kia ngay lập tức trả lời " Tôi tin mình, dù cả thế giới này có quay lưng với mình tôi vẫn tin mình " câu nói khiến trái tim tôi bỗng ấm áp lạ thường...

Cậu ấy im lặng một lúc rồi hỏi tôi " Từ khi nào? Một Biu Biu hồn nhiên, vô tư, hay cười không suy nghĩ quá nhiều về cuộc sống . Mà bây giờ, mình trầm tư, ít nói, trông mệt mỏi mặt đờ đẫn, buồn bả. Lại hay suy nghĩ nhiều về tương lai, điều gì đã khiến mình thay đỏi đến như vậy? " tôi im Lặng trốn tránh câu trả hỏi của cậu ấy, tôi biết nếu tôi im lặng cậu ấy sẽ không hỏi tiếp...

Tôi và cậu ấy nói chuyện rất lâu, giọng nói của cậu ấy chữa lành tâm hồn của tôi rất nhiều, tôi đã quen cảm giác khi có cậu ấy ở bên cạnh, nhưng giờ tôi phải cố gắng làm quen với việc rời xa cậu ấy...

Cậu ấy không dễ dàng gì có thể thành công như hiện tại, tôi không muốn vì chuyện của tôi khiến cậu ấy suy sụp và càng không muốn vì chuyện của tôi lại liên luỵ đến cậu ấy...

'' Bible! Hứa với Build ngày mai mình hãy đi chơi với mọi người nhé! Có được không? " đáp lại câu nói của tôi là một sự im lặng đến lạnh người, cậu ấy lại im lặng, lại rơi vào khoảng lặng, tôi nói tiếp " Bible mình có nghe Build nói không? "

I Miss My Safe ZoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ