Bible! Build Xin Lỗi

209 21 1
                                    

Drama của tôi càng lúc càng lớn, cậu ấy cũng bị chỉ trích nhiều hơn, tôi thật sự không nỡ khi nhìn cậu ấy bị liên luỵ trong chính câu chuyện của tôi, dù tôi đã cố gắng thuyết phục bản thân của mình rằng không được gục ngã, tôi phải bảo vệ những người ở bên cạnh tôi và hơn hết tôi còn phải bảo vệ tình yêu của mình, nhưng sau tất cả tôi càng mạnh mẽ càng bảo vệ cậu ấy thì dường như cậu ấy càng dễ bị tổn thương hơn " Thế giới này đối xử tệ với cậu ấy quá "

Ngày hôm nay tôi đã quyết định một chuyện rất quan trọng có lẽ quyết định này sẽ khiến cậu ấy vô cùng đau đớn, nhưng có lẽ thà đau một lần rồi cậu ấy sẽ được hạnh phúc cả một đời, " Bible chúc cậu một đời an yên "

Tôi muốn đi đến một nơi thật xa để quên hết tất cả, không phải tôi hèn nhát mà tôi không muốn cậu ấy vì tôi mà chịu bất kỳ tổn thương nào, " Bible, Build xin lỗi " tay tôi run rẫy cầm chiếc điện thoại trên tay, tôi cố soạn dòng tin nhắn " Bible... chúng ta dừng lại có được không? " bất giác tin nhắn được gửi đi và nước mắt của tôi cũng rơi xuống, chia tay không hẳn là tôi không còn yêu cậu ấy nữa chỉ là tôi muốn bảo vệ cậu ấy theo cách của tôi...

Cậu ấy đã xem nhưng không trả lời tôi biết chắc cậu ấy giận tôi lắm và cả đời này cũng sẽ chẳng muốn gặp lại một người hèn nhát và tồi tệ như tôi, tầm ba tiếng sau điện thoại tôi vang lên là Bible cậu ấy gọi điện cho tôi " Build, Tôi biết là cậu đã quyết định thì sẽ không thay đổi được, tôi cũng biết cậu cũng đã rất đau lòng với quyết định này, nhưng Build cậu có thể cho tôi một tuần cuối cùng được làm người yêu của cậu không? " tôi ngạc nhiên và rơi nước mắt nhưng sau đó lại tỏ ra bình tĩnh để nói tiếp với cậu ấy " Bible, làm như thế nào? " cậu ấy im lặng một lúc rồi nói " Build cậu chuẩn bị đồ đi, một tuần này tôi muốn đưa cậu đến Changmai, cậu có 10 phút " tôi vô cùng khó hiểu với câu nói của cậu ấy " 10 phút sao? " cậu ấy trả lời tôi bằng giọng đầy ôn nhu " Build tôi ở dưới cổng đợi cậu " nói xong cậu ấy tắt máy, tôi cũng vội chạy ra cổng thì hình dáng quen thuộc ấy nhưng đôi mắt của cậu ấy trở nên sưng bụp có lẽ là do lời nói dừng lại từ phía tôi
" Bible! Xin lỗi nhé "

Cậu ấy nhìn tôi mỉm cười và đi đến xoa đầu tôu như chẳng có chuyện gì xảy ra " Build! Cậu đã chuẩn bị hành lý xong chưa? " tôi đứng ngây ra rồi khẽ lắc đầu " Vẫn chưa " cậu ấy mỉm cười rồi kéo tay tôi lên xe " Vậy không cần chuẩn bị đâu vì tôi đã chuẩn bị cho cậu rồi " trên chiếc xe ra sân bay tôi cứ nhìn cậu ấy, dù đôi mắt cậu ấy đã đỏ hoe nhưng vẫn cố giữ nụ cười để tôi không lo lắng, như thế này càng khiến tôi cảm thấy bản thân mình thật tội lỗi...

Sau gần bốn tiếng cuối cùng tôi và cậu ấy cũng đến Changmai lúc đầu tôi cứ ngỡ cậu ấy sẽ đưa tôi về nhà nhưng không phải vậy, cậu ấy đưa tôu đi cấm trại và tận hưởng cuộc sống ngoài trời, tôi và cậu ấy gác lại mọi chuyện chúng tôi cùng nhau dựng liều trang trí đèn hoa và cong chóng, cậu ấy muốn biến bờ biển này trở nên lãng mạng hơn bao giờ hết, tối đến tôi và cậu ấy tựa vào vai nhau nhìn ngắm những ngôi sao sáng lấp lánh cậu ấy ôm lấy tôi thỏ thẻ " Build, tôi biết mình có nói thế nào thì cậu cũng không thay đổi quyết định của mình, nên tôi sẽ đồng ý dừng lại, nhưng không có nghĩa chúng ta hết yêu nhau có đúng không? "

I Miss My Safe ZoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ