Bible! it's okay Build will be fine

223 26 0
                                    

Cậu ấy không thể ở bên tôi lâu vì ngày hôm sau cậu ấy phải về để diễn tập cho World Tour sắp tới, buổi sáng hôm đó Bible cậu ấy cứ ôm tôi mãi, dường như cậu ấy không muốn quay lại Bangkok, tôi phải dỗ dành cậu ấy rất lâu thì cậu ấy mới bỏ tôi ra và chuẩn bị rời đi.

" Bible không muốn đi, Bible càng không muốn xa Build " tôi mỉm cười xoa đầu cậu ấy
" Không phải Build vẫn ở đây sao? Nếu nhớ Bible có thể đến bất cứ lúc nào vì Build vẫn ở đây chờ Bible mà " thấy tôi nói luyên thuyên không hết bất chợt cậu ấy hôn lên đôi môi của tôi, trong lúc tôi còn chưa nhận thức được cậu ấy khẽ nói " Nhớ ăn uống đầy đủ, phải tự chăm sóc bản thân mình có biết không yêu thương của tôi " tôi khẽ gật đầu, tôi đã cố kìm nén để không phải bật khóc vì sự chân tình của cậu ấy.

Sau khi cậu ấy rời đi tôi cũng cảm thấy mình phải mạnh mẽ để cậu ấy chuyên tâm vào công việc và không để cậu ấy phải lo lắng cho tôi, lúc này phía công ty liên hệ với tôi, họ nói họ sẽ đứng ra để mở cuộc họp báo để hai bên có thể ngồi lại nói chuyện với nhau và tìm ra hướng giải quyết, lúc đầu tôi sợ hãi lắm vì tôi không muốn nhìn thấy cô ấy, tôi đã rất sợ hãi...

Nhưng sau khi tôi bình tĩnh lại thì tôi đã đồng ý, tôi phải đứng lên vì gia đình vì những người yêu thương tôi và vì cả cậu ấy nữa. Khoảng thời gian đó tôi như rơi vào trạng thái không ổn định, tôi có dấu hiệu của sự rối loạn tôi sợ nếu hôm đó tôi bị kích động thì sẽ bật khóc...

Thật trùng hợp lúc này Bible cậu ấy gọi đến cho tôi " Build, Bible đã nghe bên công ty nói rồi, không sao nhé! Bible sẽ ở đây vì Bible tin sự thật sẽ chiến thắng và Bible tin vào tình yêu của mình đó là Build " câu nói khiến những nỗi sợ trong tôi đều tan biến, cậu ấy nói đúng, sự thật sẽ chiến thắng tất cả " Bible cảm ơn mình đã tin tưởng Build, à hôm nay Bible tập thế nào có mệt lắm không? " cậu ấy im lặng một lúc rồi nói " Bible mệt lắm, nhưng sau khi nghe giọng Build cảm thấy không còn mệt nữa, Build giống như là Vitamim của Bible vậy "

Tôi bật cười cậu ấy cũng mỉm cười rồi nói " Nhớ quá! Lâu lắm rồi mới được nhìn thấy nụ cười làm cuộc sống của Bible bừng sáng, Build hãy cười thật nhiều nhé! " tôi im lặng ngắm nhìn cậu ấy qua màn hình điện thoại, nụ cười của cậu ấy không còn như trước nữa, nụ cười khiến trái tim tôi như thắt lại, có lẽ cậu ấy đã bị ảnh hưởng rất nhiều trong drama của tôi
" Bible! Build xin lỗi mình nhé " cậu ấy tròn tắt hẳn nụ cười nhìn tôi " Build! Đừng xin lỗi vì nếu như cả thế giới này quay lưng với mình, thì vẫn còn Tôi ở đây là chỗ dựa vững chắc cho mình tựa vào, người xin lỗi là tôi mới đúng, vì tôi đã không bảo vệ được Yêu thương của mình, Build xin lỗi mình nhé "

Tôi vội lắc đầu " Bible không phải như thế đâu, Bible không có lỗi gì hết có biết không? " cậu ấy im lặng rất lâu sau đó tôi nhìn ra được cậu ấy đã khóc, lúc này trái tim của tôi như bị hàng ngàn mũi dao đâm thẳng vào cậu ấy sụt sùi nói " Vậy Buidl có lỗi gì? " tôi im lặng rơi nước mắt " Bible! Lỗi của Build là thở thôi cũng là điều sai trái rồi " câu nói tôi vừa dứt thì đầu giây bên kia lập tức gác máy...

Tôi biết khi tôi nói ra, Bible cậu ấy sẽ tức giận lắm nhưng đó lại là sự thật, tôi của bây giờ sinh ra trên thế giới này cũng là điều sai trái rồi huônga chi là thở. Tôi đang suy nghĩ trong mớ hỗn độn thì tôi nhận được tin nhắn của cậu ấy " Build! Có tin được không? Chàng trai mà luôn vui vẻ yêu đời luôn cười trước mọi vấn đề đến cái độ mà mọi người đều nghĩ cậu ấy không biết buồn, không biết đau lòng. Thế mà đến mỗi tối, cậu ấy lại bó gối ở góc phòng mà khóc, cậu ấy luôn giữ vẻ vui tươi bình thản đối mặt với mọi thứ bằng nụ cười, cuối cùng lại là kẻ tiêu cực, che giấu cảm xúc thật để mọi người không phải lo lắng, là kẻ sợ mọi người bị buồn nhưng bản thân mới là người buồn nhất, là kẻ luôn an ủi người khác nhưng lại chẳng thể an ủi chín mình. Cậu ấy hiểu chuyện đến mức đáng thương, Build có đau lòng không? "

I Miss My Safe ZoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ