206. Biên đạo x Idol (1)

454 37 2
                                    

Bạn tác giả không hiểu rõ về giới giải trí và các nghề nghiệp liên quan, mọi sự đều theo tưởng tượng riêng thôi nhá mọi người ơi =)))))

***

Tuy cử chỉ và cách nói năng của Ôn Khách Hành phóng khoáng bừa bãi nhưng cũng chỉ là mạnh mồm vậy thôi, bản chất của anh vẫn là một con thỏ ngây ngô được người xung quanh bao bọc chiều chuộng, làm một cái MV với chủ đề sexy có lẽ hơi quá sức. Nhưng đoàn đội đã họp thống nhất xong xuôi, muốn dùng phong cách trái ngược ngày thường của Ôn Khách Hành để gây ấn tượng và hút thêm một lượng fan khác cũng như những con mắt của các nhà đầu tư về tiềm năng của anh.

Mẫu ảnh thì đơn giản rồi, dù sao cũng là hình tĩnh, Ôn Khách Hành dư sức tạo dựng đủ loại kiểu dáng từ ngây thơ thanh thuần tới khêu gợi phá cách trong thời gian ngắn, chọn lựa các bức ảnh thỏa mãn điều kiện không khó. Nhưng quay MV thì lại khác, nhất là những điệu nhảy trong đó không thể chỉ giả vờ trong vài phút là đủ. Thế là công việc nặng nề này lại được ném sang cho Chu Tử Thư.

Chu Tử Thư vẫn luôn là thầy dạy nhảy quen thuộc của Ôn Khách Hành từ hồi anh còn chưa debut, giờ là biên đạo chính cho hầu hết các bài hát của anh. Mức độ nổi tiếng hiện giờ của Ôn Khách Hành dư sức mời những tên tuổi tiếng tăm lẫy lừng khác nhưng anh không cần ai ngoài Chu Tử Thư, đơn giản vì chỉ có hắn mới đem lại động lực và hứng thú để anh cố gắng mỗi ngày, cũng như chỉ có mình hắn mới khiến trái tim của anh bừng lên ngọn lửa tình yêu cuồng nhiệt. Được dành thời gian bên người mình yêu thì còn gì bằng, anh không muốn có ai khác cướp mất chút thời gian ít ỏi đó.

"Cong người chút nữa, hơi hạ mi mắt xuống, khẽ mở môi ra... Không được! A Hành, nãy giờ em không nghe anh nói gì sao?"

Ôn Khách Hành thở hổn hển ngồi sụp xuống mè nheo, "Khó quá A Nhứ! Em không làm nữa đâu! Bỏ đi!"

Chu Tử Thư tặc lưỡi, rất muốn cứng rắn ép anh luyện thêm nhưng cũng hiểu rõ trạng thái hiện giờ của Ôn Khách Hành có tập nữa cũng vô dụng, lấy nước và khăn lau cho anh dùng.

"Thường ngày cợt nhả lắm cơ mà? Sao có mỗi điệu nhảy gợi cảm chút thôi cũng ngượng nghịu cứng đơ thế?"

Từ hồi còn đi học Chu Tử Thư đã rất sợ cái miệng của Ôn Khách Hành, mỗi lần anh muốn trêu chọc hắn là cái gì cũng dám nói, có nhiều câu xấu hổ khó tả khiến hắn chỉ muốn tìm cái lỗ mà chui xuống lúc nghe thấy. Thế mà yêu đương vào rồi mới biết tên này chỉ có cái mồm là giỏi thôi, hôm được hắn ôm lần đầu tiên còn đỏ bừng mặt trốn không dám gặp hắn mấy ngày cơ đấy.

Tình trạng trong ngoài bất nhất này là kết quả của việc gia đình bao bọc quản chế nghiêm ngặt nhưng lại chọn nghề phức tạp trong cái giới phức tạp không kém, thành ra tiếp xúc với nhiều thứ đen tối nên mở miệng là đen nhưng chưa kịp nhúng chàm thật sự thì đã bị trước là gia đình và sau này là Chu Tử Thư kéo lại, thế là mãi hoàn thùng rỗng kêu to thôi.

"Tập tiếp nhé?"

"Không!" – Ôn Khách Hành lắc đầu, đây là lên cơn nũng nịu rồi đấy, "Đằng nào cũng không làm được, em không muốn!"

Đoản văn Chu Ôn 2 [Sơn hà lệnh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ