Không thể tưởng tượng nỗi tôi có thể ngồi ăn chung bàn với tay đua nổi tiếng, lại được người ta bao trọn bữa. So với bầu không khí lúc này có chút gần gũi như trong mơ vậy, thật sự rất thích.
Sự ghen tị và mọi ánh mắt đều hướng vào tôi, bị liếc như thế chắc sẽ thủng mặt mất. Sau đó, ăn uống xong chúng tôi quay lại sảnh chính của bữa tiệc.
" Sano Manjirou xin mời anh phát biểu đôi lời! " thanh âm trầm, một cô gái cất cao giọng nói từ trên sân khấu xuống.
Tôi đứng im mà quan sát, người con trai đó bước lên với khuôn mặt lạnh lùng thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái. Tay cầm mic, nở một nụ cười dịu dàng nhìn xuống sân khấu rồi nói:
" Xin cảm ơn các bạn đã có mặt tại bữa tiệc, tôi xin tự giới thiệu. Tôi là Sano Manjirou, là người dẫn chương trình của ngày hôm nay, bạn bè thường gọi tôi là " Mikey ", nghề nghiệp là tay đua mô tô bình thường, kỹ năng đặc biệt là đá cao, món ưa thích là đồ ngọt. Còn bây giờ hãy tận hưởng ngày hôm nay của các bạn đi! "
Kết thúc phần giới thiệu một tràng pháo tay vang lên, hò hét không ngừng.
Đó là những gì tôi đã nhìn thấy còn bây giờ mới là vấn đề không thể nào nói nổi. Ngay sau khi nâng ly chúc mừng, tất cả mọi cô gái đều tập trung vào mỗi anh ta, phớt lờ những người đàn ông xung quanh, kể cả tôi...
Cũng như thế sau khi nâng ly thì tôi được anh ấy cho phép ngồi bên cạnh, tưởng chừng êm xuôi ai dè mấy má lấn ép, tôi bị người ta đẩy ra ngoài...
Ơ, làm gì có chuyện trắng trợn như vậy?
" Hửm? " Đột nhiên anh ta quay qua bảo: " Sao thế? Cậu không thích ngồi cùng tôi hả? "
Không phải là tôi không thích ngồi cùng anh, mà là đám fan girl của anh ngứa mắt tôi... Dù muốn nói lắm nhưng tôi chỉ đành hô không phải rồi ngậm mồm ngồi lại bên cạnh anh ấy.
Sau khi xua được lũ con gái háo sắc kia thì bàn tiệc đã được dọn ra, món ăn được mang lên đầy đủ trong rất đẹp mắt. Kế bên trái tôi là cậu đồng nghiệp khá thân thiết ở công ty, còn bên phải là Sano Manjirou.
Ba người đang thưởng thức món ăn tại bữa tiệc, đồng nghiệp nâng ly rượu lên cùng tôi cạn ly, nhưng hình như có ai đó đang liếc qua thì phải... dù vậy tôi cũng không để ý lắm. Sau đó, cậu đồng nghiệp hơi nghiên về phía tôi nói:
" Đó là lý do tôi nói chúng ta đến đây là vì chuyện này. Nhưng chúng ta phải cố gắng hạ gục những cô gái mà tay đua kia không chọn! "
Lại nữa rồi...
" À, không sao đâu! Có lẽ phải đợi đấy. "
Vừa nghe xong tôi thầm nghĩ: Chắc Manjirou anh ấy sẽ chọn một người sau khi ăn xong chăng? Hay là dùng bữa xong đi về luôn?
" ... khoan đã, sao cậu lại biết chuyện đó vậy? "
" Vừa chờ vừa uống rượu! "
"... được thôi! "_________________________________________
*Chương 5 này tôi eiđit nhiều hơn một chút, mong mọi người đọc xong cho tôi xin một lượt bình luận và mong mọi người ủng hộ! Trân trọng cảm ơn, hẹn gặp lại vào thứ 2 tuần sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitake] Hãy để anh là số một trong lòng em
Romance- 1/4/2023 ⃠ Được quyền sử dụng ý tưởng thoải mái, nhưng nghiêm cấm chuyển ver mà không có sự đồng ý của tác giả! ⃠ - Thể loại: boylove, hiện đại, ngọt, lãng mạn, khá hài hước. - Credit artist: @sumire_maitake (twitter) + Sano Manjirou (công)...