" Một bữa tiệc chung sao? "
Bây giờ là cuối tháng tư đi qua với một làn gió xuân sảng khoải. Nếu ta thử tiếp xúc với bầu không khí lúc này thì thật là ấm áp. Ngày qua ngày, tôi sống trong bình yên và hạnh phúc, nhưng trái tim lại mách bảo tôi sắp được gặp lại một người nào đó rất quan trọng. Dù sao, bữa tiệc lần này là tôi được mời từ một người đồng nghiệp làm chung công ty.
" Gì cơ, tôi á? Nhưng tôi chưa bao giờ đến đó lần nào mà... "
" Ài, không sao đâu! Bữa tiệc hôm nay sẽ có một tên tay đua mô tô rất nổi tiếng đến đấy, vì vậy chúng ta phải có mặt ở đó rồi! "" Hể... nhưng nếu là người nổi tiếng thì tại sao mọi người lại phải có mặt ở đó vậy? "
" Ặc, cậu bị ngốc sao? Cái thứ nhất là do cấp trên bắt buộc, còn cái thứ hai là do tên đó là người nổi tiếng nên con gái rất ưa thích, ngay khi lũ đó bị từ chối thì tôi tới hốt luôn, kiểu gì cũng vớt được vài em cho xem"" Có chắc là được không? Bộ cậu không thấy ngại khi nói ra mấy lời như thế à? "
" ... "Tôi vừa mới nói xong thì cậu ta liền rời đi, bỏ mặc tôi lại một mình. Không biết tôi có nên tham gia không nhưng không đi thì không được, tháng này kiểu gì cũng bị trừ lương cho xem...
__Vài giờ sau tại bữa tiệc__
Phía bên ngoài thật sự rất đông còn có các cổ động viên và những vị khác quý của công ty tề tựu. Trong sảnh khá ồn nên tôi đã xin mượn dùng tạm phòng chờ, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm dường như mọi thứ thật an toàn.
" Cạch " tiếng mở cửa, là hai vị quản lí của công ty bước vào với phong cách ăn mặc hở hang mà ngồi bên phía ghế đối diện tôi. Không hiểu sao mới nãy còn yên ổn mà bây giờ lại hồi hộp kinh khủng, y như rằng sắp không thở nổi mà mở cửa vọt ra ngoài.
Vừa lúc quay lại sảnh, mọi người liên tục hò hét không ngừng... từ xa có một dàn người mặc vest đen, ngay chính giữa là một nam nhân tóc đen kiểu hai mái được dàn người che chở bước vào sảnh, trong rất nổi bật.
" A " lên một cái rồi thầm nghĩ: đây chắc là người nổi tiếng mà tên đồng nghiệp kia nhắc đến nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitake] Hãy để anh là số một trong lòng em
Romansa- 1/4/2023 ⃠ Được quyền sử dụng ý tưởng thoải mái, nhưng nghiêm cấm chuyển ver mà không có sự đồng ý của tác giả! ⃠ - Thể loại: boylove, hiện đại, ngọt, lãng mạn, khá hài hước. - Credit artist: @sumire_maitake (twitter) + Sano Manjirou (công)...