Takemichi ngơ ngác: "Liên quan tới anh hả? "
Naoto gật đầu: " Ừm... "
Takemichi chỉ vào mình: " Nhưng sao lại là anh? "
Naoto nheo mắt: " Chẳng phải anh tiếp cận tên quái nhân tóc đen kia à? "
Takemichi hoảng hốt: " Quái nhân tóc đen nào đâu ra dị? Khoan... cũng không phải anh mà là do say quá nên ảnh mới tiếp cận anh chứ... "
Naoto ngơ ngác nhìn Takemichi, như bị một cái tát vô đầu... khoan... ai tiếp cận ai cơ...
Naoto: " Giỡn mặt... em còn đang nghĩ anh muốn giúp đám cảnh sát ngầm cơ... hóa ra... Ha Takemichi anh à, dù sao thì cẩn thận dùm em một chút, tên đó cũng không phải dạng vừa đâu... "
Takemichi: " Là sao? "
Naoto: " Là anh ngốc nên em mới liên tục giải thích thế này đây... Tên đó khá giống South Terano và Taiju Shiba, mức độ nguy hiểm nằm ở mức A. Trước đó, có một tin tức được lan truyền từ một đám học sinh đến khu giải trí Bowling, và phát hiện ra tám cái xác được quấn băng dính do tò mò tụi nhỏ mới mở ra xem... sau đó mới liên lạc đến trụ sở cảnh sát hiện tại. "
Takemichi: " Biết là vậy nhưng mà... em lôi đâu ra mấy cái thông tin đó vậy? "
Naoto đẩy kính: " Dù là một giả ký thì em vẫn luôn đọc báo hàng ngày nhé! "
Takemichi: " Rồi rồi kể tiếp đi. "
Không hiểu sao Naoto của lúc này trưởng thành hơn so với trước rất nhiều, là do thời gian sao?
Không phải rồi, nếu là do thời gian... thì nó cũng từng là một cảnh sát mà, quá nhiều công việc nên mới nghỉ ở nhà chăm sóc sức khỏe đấy...
Naoto: " Nhưng anh có nhớ tám cái xác đó không? Khuôn mặt của từng thi thể khá giống những thành viên của Toman vậy... nếu nói là... hừm... trong buổi họp cuối cùng mặc dù em không có đến... "
Thành viên của Toman sao?
Naoto nói tiếp: " Nhưng em chắc chắn, đó là lần em đi siêu thị với chị thì vô tình gặp được năm người thôi... còn ba người còn lại em không biết! "
Takemichi: " Đó là gặp ngay trên đường luôn hay sao? "
Naoto gật đầu: " Ừm. Còn nữa, ba người tại hiện trường đều có chung một vết xăm trên cổ... có vẻ như chuyện này khá bí ẩn nên mọi người tạm giữ lại để điều tra, em còn để lại một bài báo đó. "
Takemichi: " Khoan đã nào, nếu nói vậy thì nó có liên quan gì tới Mikey hả? "
Naoto: " Tất nhiên, anh không nhớ thời gian đó khá trùng với lúc anh với em đi uống trà sữa à? "
Takemichi: " Uống trà sữa... ở tiệm nào vậy? "
Naoto: " Là TocoToco đó, ngay phố đi bộ luôn. Anh với em vừa uống xong thì ra ngoài, có đi ngang qua một cái hẻm nhỏ có hai người đứng đó đó, vì sợ nên anh bắt em chạy lẹ không lại dính phiền phức đó... quên rồi à? "
Takemichi: " Ahaha xin lỗi nhé... nhưng anh quên rồi. "
Naoto đỡ trán và tiếp tục giải thích: " Mà nói tới đó rồi lắng nghe tiếp dùm em. Lúc anh bảo em đi nhanh thì em cũng quay mặt lại nhìn rồi mới chịu đi. "
Takemichi: " Khuôn mặt họ thế nào? "
Naoto: " Tối quá nên em không rõ... chỉ thấy có một người tóc trắng, người còn lại tóc đen. Mà người tóc trắng kia có đeo một cặp hoa tai nhìn đẹp ghê. "
Izana? Ngoài Izana tóc trắng ra còn ai không nhỉ? Mikey?
_________________________________________
*Tôi sẽ còn giải thích tiếp nữa, mọi thứ vẫn chưa kết thúc đâu. Xin hãy chờ đợi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitake] Hãy để anh là số một trong lòng em
Romance- 1/4/2023 ⃠ Được quyền sử dụng ý tưởng thoải mái, nhưng nghiêm cấm chuyển ver mà không có sự đồng ý của tác giả! ⃠ - Thể loại: boylove, hiện đại, ngọt, lãng mạn, khá hài hước. - Credit artist: @sumire_maitake (twitter) + Sano Manjirou (công)...