Manjirou luồn tay vào áo cậu, mân mê từ dưới lên trên, chạm tới hai đầu ti liền dừng lại, nói: " Tôi muốn đi ngủ! "
Takemichi nắm chặt lấy tay trái của anh rồi quay sang: " Vậy thì ngủ đi mắc cái giống gì đi tới đây chọc người ta hả? "
Manjirou vuốt ve đầu ngực, thổn thức:
" Có cậu ngủ chung mới được... "" Khoan! Nãy ai bảo sáng còn đi làm? "
" Ờ ha... "" DẸP MẸ NÓ KHỎI NGỦ LUÔN ĐI! "
" TAKEMITCHY, ỒN ÀO QUÁAAA!!! "
" NHÌN LẠI MÌNH ĐI!!! "[ Tới sáng ]
Takemichi quay lại nhà... chưa gì hết lại có thêm chủ nhà đứng trước cửa đòi tiền nhà, hôm trước còn nói hôm nay mới đóng.
Ờ quên ha...
Chủ nhà vừa nhìn thấy cậu liền hét lên: "Cậu bảo hôm nay đóng tiền mà sao mới sáng đã đi ra ngoài? Làm tôi gõ cửa cũng vô ích rồi. "
" Ahaha xin lỗi, xin lỗi... "
Nhưng Takemichi lại quên thêm lần nữa... là trong túi không có tiền mặc...
Tuy nhiên, cái thẻ mà Takemichi nhận được của Manjirou lại còn, lúc nãy còn dùng để đón xe về nhà. Tiện tay đưa cho bà chủ nhà: " Tôi không có tiền mặc, bà quẹt thẻ giúp tôi nhé. "
Bà chủ ngơ ngác: " Quào không ngờ cậu giàu có thế luôn đó... Có thẻ tín dụng sao không mua nhà lại cho thuê vậy kìa. "
Takemichi hoảng hốt: " Không có không có, đây là của bạn tôi cho mượn đó! "
Bà chủ: " À ra vậy nhưng... tôi không biết quẹt thẻ. "
Takemichi như sét đánh ngang tai... thôi dẹp luôn đi, vào nhà lấy tiền đưa cho bả đỡ mất thời gian.
Takemichi: " Vậy thôi ạ, phiền bà chờ ngoài này tôi vô lấy tiền đã. "
Takemichi vừa vào thì một mớ hỗn độn kia được dọn sạch, người đứng giữa nhà là Naoto!
Takemichi vui mừng: " Naoto! "
Naoto quay sang với khuôn mặt trắng bệch: " Takemichi a... anh đưa tiền nhà cho bả đi. Em vừa vào... đã dọn phụ anh cái nhà... mệt lắm rồi... "
Takemichi ngại ngại: " Ahaha xin lỗi nhé anh bất cẩn quá... "
[ Mày mò một hồi ]
Naoto thở dốc ngồi xuống sàn: " A... anh mấy năm rồi mới dọn... dọn nhà vậy? "
Takemichi cũng ngồi xuống: " Ờ... anh cũng không biết. Nhưng sao em lại tới đây thế? "
Naoto: " À đúng rồi, em nghe tin anh là người duy nhất được chọn trong bữa tiệc lần trước nên mới đến đây... "
Takemichi ngẫm nghĩ một lúc mới ra, cái bữa tiệc toàn rượu với chả rượu ấy kia mà: " ... à nhờ vụ đó mà anh mới đi khám gan đây "
Naoto: " Ài không phải cái đó... ủa mà khoan, gan thận của anh yếu lắm à? "
Takemichi: " Thì có chút yếu thôi nhưng anh uống dữ lắm đó... hì! "
Naoto: " Thấy ghê. Mà anh còn nhớ những gì em gửi tin từ mấy ngày trước chứ? "
Naoto: " Nó có liên quan tới anh nữa. "
_________________________________________
*Xin lỗi vì vấn đề sức khỏe, bộ truyện chính thức comeback mỗi thứ tư hàng tuần nhé! Nhưng sẽ kết thúc tới chương 25 hoặc 30, cảm ơn đã ủng hộ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitake] Hãy để anh là số một trong lòng em
Romance- 1/4/2023 ⃠ Được quyền sử dụng ý tưởng thoải mái, nhưng nghiêm cấm chuyển ver mà không có sự đồng ý của tác giả! ⃠ - Thể loại: boylove, hiện đại, ngọt, lãng mạn, khá hài hước. - Credit artist: @sumire_maitake (twitter) + Sano Manjirou (công)...