Chương 16. H+

69 12 2
                                    

" Haa~ Tôi làm nhé, Takemitchy? "

Không đáp, Takemichi chỉ gật đầu.

Hức... Lần đầu của mình... liệu có ổn hông ta ಥ_ಥ

Manjirou thả tay xuống dưới, kéo khoá quần rồi tụt-

" AÁ... Mikey........ "

Takemichi đột nhiên giật mình, tay phải túm chặt gáy của Manjirou.

" Ức, thôi nào... Takemitchy..... "

" A... em xin lỗi... "

Trời đất quên cắt móng tay rồi... Ức, nãy bấu mạnh quá chăng? Chắc anh ấy đau lắm huhu... em hông có cố ý mà ಥ_ಥ

" A này, sao thế kia? "

" Hức... Haaaaaaaaaaaaa... xin lỗi mà! "

Manjirou ngơ ngác ...!???

" Phụt- Haha, lần đầu của cậu sao? "

Takemichi mím môi: " Ừm... "

Manjirou phồng má miệng cười tươi. Thầm nghĩ: Takemichi cực kì dễ thương, nếu hôm nay không nhịn được sẽ nuốt trọn mất.

Takemichi lúc này thật sự xấu hổ muốn chết lại bị Manjirou chọc nữa thì có mà xù lông bỏ chạy...

Manjirou nắm lấy tay cậu hôn nhẹ lên, nói: " Takemichi, tôi nghĩ hôm nay chỉ dành cho cậu thôi, còn tôi thì hôm khác nhé? "

Takemichi vẫn còn ngạc nhiên, thì một cánh tay vững chắc ôm chặt eo cậu, con người kia không chịu đứng yên liền hôn vào cổ, từ cổ lên đến gò má bé nhỏ đó, hai đôi tay nọ đan vào nhau.

" A Mikey này... em không hiểu vừa rồi anh nói vậy là sao... ưm? "

Chụt Chụt- Hai đôi môi nọ hôn không ngừng, âm thanh lấn át bầu không khí tĩnh mịch ngoài kia.

" Haa~ Mikey... "

Manjirou lại hôn xuống càm, Takemichi không ngừng thở dốc.

" Takemitchy à, chúng ta thử một trò này không? Đảm bảo cậu sẽ thích! "

Takemichi nhìn một hồi mới gật đầu, nhưng tại sao Manjirou cười tươi thế nhỉ?

Cả hai dừng tay lại buông lỏng ra, nói thật thì không còn được ôm khiến cậu có chút ngượng ngùng... Đột nhiên...

Manjirou lấy từ trong túi một sợi dây... rồi quay người lại mỉm cười với cậu...

... Mikey... đừng nói là... AAAAAAAAA...

Tội nghiệp Takemichi hốt hoảng lùi về sau vài bước lại đụng phải vào tường, Manjirou thấy thế cũng đi lại gần trên tay nới lỏng sợi dây ra.

" Takemitchy, cậu sợ à? "

" Hức, chẳng phải anh nói... nhưng sao lại... thế này... "

Manjirou nghiêng đầu biện cớ: " Thì làm mà...??? "

Takemichi với tay chỉ về phía sợi dây, khuôn mặt nghiên trọng nói: " Thì làm nhưng sao lại là cái đó chứ? "

Manjirou cúi đầu nhìn sợi dây rồi lại nhìn Takemichi: " Hửm? Cái này dùng cho một việc cần thiết. Nào, đứng yên! "

Nói xong Manjirou đi đến gần cậu, đưa sợi dây ra ý muốn nói cậu giơ hai tay lên mới buộc được, nhưng Takemichi không hiểu lắm chỉ giơ một tay.

Manjirou nhanh tay với tới nắm chặt hai tay khiến Takemichi hơi co lại, sợi dây từ từ đan vào hai tay cậu. Manjirou đã buộc xong.

Kết cấu loại dây đó, y hệt như... dây trói tình yêu?

*Hình ảnh minh họa, vui lòng giữ vững tâm hồn trong sáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Hình ảnh minh họa, vui lòng giữ vững tâm hồn trong sáng. Không khuyến cáo thực hành tại nhà khi có người lạ, chân thành cảm ơn. Muốn đặt hàng xin hãy liên hệ SĐT trên hình ảnh.

" Mikey... cái này có hơi... "

Đột nhiên Manjirou lấn tới xoay người cậu lại, ôm trọn một thân nhỏ bé ấy vào lòng rồi nâng hai tay cậu lên trên.

Manjirou nhỏ giọng: " Đau thì nói đừng cố chịu nhé? "

Có lẽ vì lần đầu tiên nên Manjirou mới nhẹ nhàng một chút, khuôn mặt của Takemichi đỏ rồi...

Đôi tay nọ luồng xuống phía dưới, chỉ sờ nhưng không cởi ra. Nắm lấy thứ nhỏ bé ấy mà vuốt ve, xoa đều hai tay khiến đối phương co hết cả người.

" Haa... Mikey... aa... "

Phù. Vậy ra đây là làm tình sao? Thật thì có chút... sướng... tôi nghĩ vậy...

" Nào~ Chưa xong đâu! "

[ Xoạt ]

Manjirou thuận tay cởi cái đó ra dùm cho cậu, ngón giữa xoa nhẹ lên phần đầu của dương vật.

Takemichi ngượng đến mức ưỡn lưng, rên rỉ vài tiếng... Tuyệt thật, chưa thấy dương vật này cương mà cái thứ đằng sau mông cậu lại cương cứng lên rồi... đúng thật là... =))))))))))

_________________________________________

* Nghĩ sẽ không đâm nhưng thật sự là không đâm nha ಥ ͜ʖಥ
#bantumlum

[Mitake] Hãy để anh là số một trong lòng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ