" ... xin chờ một chút! "
Phần tóc mái rẽ giữa, hơi phủ xuống mắt, nhẹ nhàng đung đưa như muốn che đi bên mắt khi anh ta nghiên đầu. Nhưng cử chỉ hoàn hảo và gợi cảm, như thể đã tính toán trước... các cô gái đều hét lên trong phấn khích.
Tôi ngượng ngùng đứng dậy quên cả phần giới thiệu của mình mà chạy về chỗ ngồi cũ. Khuôn mặt ửng hồng như không dám ngước lên nhìn.
Đồng nghiệp khác thấy thế liền sáp lại gần rồi, nói: " Haha, nghe này Takemichi! "
" Đó là Sano Manjirou, người dẫn chương trình cho ngày hôm nay. Người ta nói anh ta kiếm được rất nhiều tiền, là tay đua mô tô nổi tiếng nên các fan hâm mộ nữ rất ưa thích! "
Takemichi: " Thật sao? tuyệt ghê... "
Bởi sao lúc bước vào mọi người lại hét lên như chưa từng hét bao giờ, nghĩ lại càng thêm ngưỡng mộ anh ta, thật sự làm người nổi tiếng rất cực nhỉ?Một khuôn mặt lạnh lùng, với mái tóc tóc đen, từ trên xuống dưới đều rất đẹp... Nếu như mình có được dáng vẻ đó, chắc đã mất trinh từ lâu rồi...
[ Vù ] Ngay tức khắc, hai ánh mắt dừng lại trên người đối phương, thầm nghĩ: toang rồi, mình chỉ muốn ngắm một chút lại bị bắt tại trận...
Đôi mắt đen như mực, tựa hồ có thể nhìn thấu hết thảy, cho dù trống rỗng. Thật sự là nhục muốn quay đi nhưng chưa kịp làm gì thì...
" Này, đằng đây có rảnh không? "
" ... Hả? à vâng? " Trước khi tôi kịp nhận ra, thì anh ta đã thoát khỏi vòng vây bởi các cô gái và đến ngay trước mặt tôi rồi.Manjirou: " Không sao, tôi chỉ hỏi thôi! "
" Anh Sano! " Cô thư ký cao giọng hơn một chút rồi thay lời nói cho tôi.Vậy là rõ rồi, anh ấy là người tổ chức bữa tiệc này và trả tất cả phí thành viên. Sau đó tôi được yêu cầu đi theo Sano.
" Chúng ta vào đây ăn nhé? "
[ Cạch ] Đẩy cửa ra, tôi vừa lùi lại thì bất chợp đôi tay thon dài kia bắt lấy eo tôi rồi đi lên từng bước một.Manjirou: " ... không sao đâu! "
Takemichi: " ... ừm... "Đi đến bàn ăn anh ta ngồi xuống lật menu ra rồi xem, lại ngước lên nhìn rồi, bảo: " Không ngồi sao? Mau lại đây! "
" ... à, vâng"Cứ thế mà ngồi xuống, phục vụ tiếp tận bàn, anh ta không hỏi tôi muốn ăn gì liền nói với phục vụ luôn. Sau vài phút chờ đợi các món ăn đã được bày ra.
Anh ta vừa nhấp đũa liền nói: " Chúng ta ăn thôi, tôi đói rồi! "
Hơi ngẩn ra tôi chỉ biết đáp lại: " Vâng ạ, chúc ngon miệng! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitake] Hãy để anh là số một trong lòng em
Romantizm- 1/4/2023 ⃠ Được quyền sử dụng ý tưởng thoải mái, nhưng nghiêm cấm chuyển ver mà không có sự đồng ý của tác giả! ⃠ - Thể loại: boylove, hiện đại, ngọt, lãng mạn, khá hài hước. - Credit artist: @sumire_maitake (twitter) + Sano Manjirou (công)...