Đúng như lời hẹn tôi đã có mặt tại nhà hàng, nhưng anh ta đến trước tôi mười phút... sau đó anh ta kéo tay tôi đi vào, tôi nhận địa chỉ từ lúc kết thúc cuộc gọi.
" Xin chào quý khách~ Hai người chọn bàn hai luôn hay sao ạ? "
" Ừm, bàn hai người. "
" Vậy anh có muốn đặt bàn riêng của mình không ạ? "
" Như cũ. "
Sau khi sắp xếp lại công việc đúng giờ, tôi mới dùng định vị được gửi đến rồi mới tới đây. Một nhà hàng được sử dụng trong bữa tiệc lúc trước, ngồi tại chỗ cũ tôi cảm thấy quen thuộc hơn.
" Tốt hơn rồi, cậu muốn uống gì? "
Nói xong, anh ta ném cho tôi một cuốn thực đơn... nói chung là đủ thứ món, không biết nên dùng gì luôn...
" Hay là uống bia đi! "
Một nữ nhân viên đi đến bàn tôi liệt kê từng món mà Mikey vừa nói cho cô ấy nghe, hình như tâm trạng của anh ta rất tốt khiến tôi càng lo lắng thêm.
Mikey, một người mà tôi gặp là hơn một tuần trước nhưng hôm nay vẫn phong độ như ngày nào, thật tuyệt.
Tôi luôn mặc những bộ phong cách một chút, còn Mikey đang mặc một bộ quần áo đời thường giản dị. Vẫn luôn giữ một
câu "Người đẹp thì mặc gì cũng đẹp! "Nhìn anh thật tự tin còn tôi thì hoàn toàn ghét bản thân để vai trần, nhưng riêng đêm đó tâm trí tôi...
" Sao thế? Không nói gì sao? "
" Hả? " Sau khi gọi món, ánh mắt ấy luôn nhìn về phía tôi. Còn tôi thì cúi tầm mắt xuống bàn như bị đơ...
" Lúc trước khi đến đây cậu hăng hái lắm đó, nói rất nhiều! "
Ù ôi dừng lại đi, chỉ là quá say thôi mà cũng đem nói nữa là sao...???
" À... không... chỉ là... Mikey... anh... "
" Hửm? "
" Tôi... không biết... nói thế nào nữa... chỉ là... là.............. À nhà hàng này thật sự rất đẹp... tôi rất thích... "
Thật sự là tôi còn không biết mình nên nói cái gì nữa ngoài việc... cực kì ngại.
" Tôi yêu anh! "
" ... "
" AÁ, không không... không phải... chỉ là nhầm thôi... đó là... đó là tôi yêu thích nhà hàng... này thôi......... xin lỗi.... "
AAAAAAAAAAAAAAAA CHẾT RỒI, NÓI GÌ VẬY TRỜI AAAAAAAAAAAAAAAAA
" Ưm... Món Tamagoyaki ở đây rất ngon, tôi thật sự rất thích nó... " Bịa mau lỡ mà bị phát hiện là toang thiệt luôn...
" Vì nó ngọt, phải không? "
" Gì chứ? Anh liếm Tamagoyaki à? nói thật thì ngọt quá nhưng... "
" Khoan đã! Tamagoyaki không như súp đâu, nó cũng không phải đường! "
" Hểh? Vấn đề là hương vị, tôi không nói nó không ngon... "
" Thôi, ồn ào quá. Để tôi nói cho cậu biết rằng món đó là ngon nhất! "
Ông nội ơi, cái vụ gì vừa xảy ra vậy... anh ta vừa rồi như một đứa trẻ... tự nhiên lại chỉ vào tôi rồi phán. Tôi chỉ biết ngậm mồm mà bất mãn không muốn nói nữa.
" Vâng, nó ngon lắm... "
Tôi thở dài trong sự tuyệt vọng. Nhân viên cuối cùng cũng đã bày món xong xui, còn giờ thì... vào cuộc!
" Cảm ơn quý khách đã chờ đợi. Món ăn đã được xong xuôi! "
Thịt được nướng tại chỗ, bia cũng đã có, món ăn cũng đã có tại bàn.
" Haha, trong ngon lắm. " Còn giờ thì ăn thôi!!
" Đó cũng là lí do vì sao nó ngon đó. "
Tôi nâng đũa lên gắp cho Mikey một miếng thịt đã chín còn nóng, rồi gắp cho dĩa của mình một miếng. Sau đó, chấp tay lại: " Chúc ngon miệng! "
" Hừm, chúc hơi muộn. "
Một lần nữa, tôi nâng đũa lên đưa thịt vào miệng mình. Tay trái chạm má, vui mừng nói:
" Ưm, ngon quá đi~ "
Mikey ngồi đối diện cũng cầm đũa lên dùng bữa, thấy tôi cười hình như anh ta cũng cười theo thì phải...
Trộn thêm với cơm nóng nữa thì hết sảy luôn. Tôi giơ tay lên cầm lấy ly bia:
" Nâng ly nào, Mikey! "
_________________________________________
*Tăng hai chap rồi tôi ngủ đây.
Để nói sơ qua trang phục mà Mikey và Takemichi mặc nhé?
- Oki, bước vào trang phục của Mikey trước thì: ổng mặc y chang bộ ở Manga TR ý cụ thể là Mikey Manila đó đó =)))))
- Còn Takemichi thì áo, quần và giày nha. Còn nón thì không á.
Còn đây là tranh minh họa thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitake] Hãy để anh là số một trong lòng em
Romance- 1/4/2023 ⃠ Được quyền sử dụng ý tưởng thoải mái, nhưng nghiêm cấm chuyển ver mà không có sự đồng ý của tác giả! ⃠ - Thể loại: boylove, hiện đại, ngọt, lãng mạn, khá hài hước. - Credit artist: @sumire_maitake (twitter) + Sano Manjirou (công)...