Trước mắt tôi dần mơ hồ, chỉ cần nghe giọng thì tôi có thể đoán được người mình vừa đụng trúng... đó là Sano Manjirou. Nhưng khoan đã, anh ta cũng đi vệ sinh luôn sao?
" ...hửm... "
"...???... "Cái gì vậy trời? Đừng có nói là chỉ nhìn khuôn mặt thôi mà mình đã bật khóc rồi nha... A, không phải chứ? chờ chút đã có cái gì bay vô mắt nè...
" Xin... xin lỗi anh, lần đầu tiên có người đi cùng tôi vào toilet thế này... "
" Hả? "TRỜI ĐẤT ƠI MÌNH NÓI CÁI GÌ VẬY TRỜI? thôi xong... uống rượu nhiều quá đến hóa ngu rồi!
" ... à, đến gần cửa nhìn ra ngoài thì anh sẽ biết. Nhưng liệu anh có hiểu, trong sảnh hiện đang có rất nhiều đàn ông muốn quyến rủ các cô gái đến tuyệt vọng không? "
" ... "Được chưa ta? sao im ru rồi kìa... nên bịa thêm nhỉ, đúng là ý hay mà!
Nếu bây giờ để anh ta ở đây thì chắc chắn thằng quỷ kia sẽ cua được vài cô gái, mặc dù đi trước mình nhưng cũng giúp một chút coi như tình đồng nghiệp đi. Hên là mình vẫn còn ý thức được một chút dù đã uống được gần hai chai rượu thượng hạng rồi...
Tôi tự hỏi nếu mình được là người nổi tiếng, ai ai cũng theo đuổi, chắc là sướng lắm... chỉ tiếc là tôi không thể làm được, cũng như với tới, công việc và cuộc sống tôi vẫn còn quá nhiều thử thách, muốn thực hiện ước mơ thì đã muộn rồi... mọi thứ đã không thể như những gì tôi đã cầu nguyện, bây giờ chỉ có thể sống hết đời là được rồi!
" Tôi đã rất ghen tị vì anh là người nổi tiếng được các fan hâm mộ. "
" Hừm, chỉ là cậu không được ưa thích thôi! "
" ...!? "Cái gì nữa vậy cha nội... có cần phải nói trúng tim đen tôi như thế không...
A, bực bội thật đó, không thể nói lại bất cứ điều gì hết luôn... thật không có ai lại đi nói những lời thô lỗ như thế với người mới gặp lần đầu như tên này đâu.
" Vậy quá trình anh làm với nhiều cô gái rất tuyệt đúng không? "
" ... chưa từng! "Con mẹ nó, một cảm giác thật là nhức nhối mà, thế quái nào lại như thế nhỉ? Rồi từ nãy tới giờ, tại sao tôi lại đi tranh luận với anh ta vậy... thật muốn đội một chục cái quần vọt thẳng về nhà...
" Cuối cùng thì... anh cũng chỉ có "một người thương" thôi đúng không? Nếu tìm được ai đó sẽ cùng anh đi đến hết cuộc đời, chẳng phải rất tuyệt sao? "
" ... "Ế, khỏi phản lại luôn, xem kìa, anh ta đứng im luôn rồi... Tôi tưởng khi nói câu đó, anh ta sẽ không hiểu chứ. Nhưng ngay khoảng khắc ấy, đột nhiên lại cười phá lên.
Manjirou: " ... ahaha, vừa rồi cậu nói như vậy, chẳng lẽ là "vẫn còn" đó sao? A, đói quá đi! "
Lại gì nữa đây...? Bị người người phát hiện là mất hình tượng lắm nha cha nội.
Nhưng rõ ràng câu vừa rồi là chế giễu tôi mà. Không ngờ tôi lại bị người ta đem chuyện đó ra nói, đúng lúc tâm trạng say xỉn của tôi mất luôn.
Khó chịu thật...
" ... à, tôi không nghĩ rằng anh sẽ hiểu, nhưng thôi đến đây là được rồi tôi cần ra ngoài lôi tên kia về đã. Đúng như câu của anh, tôi vẫn đang tận hưởng một cuộc sống độc thân của mình! "
Mặc dù tôi đến để sử dụng nhà vệ sinh, nhưng không nghĩ rằng sẽ gặp được anh ta ở đây. Biết là không thể nói chuyện thêm, tôi sợ đầu mình sẽ nổ tung nên ra ngoài trước hẳn tính tiếp.
Ngay khi vừa mở cửa thì một cánh tay vươn lên nắm chặt eo tôi kéo lại gần, nói:
Manjirou: " Này! "
Takemichi: " ... hả? "Khi tôi quay lại, anh ta nhìn tôi rồi nở một nụ cười.
" Cậu thật buồn cười. Cậu không thể rời đi với tôi sao? Hay chúng ta uống đi! "
" Gì cơ? "_________________________________________
* Chương sau thú vị lắm nhớ đón xem nha, cơ mà không hiểu sao tôi lại mê những cảnh ôm eo đối phương bằng một tay í. Hôm nay lên chương hơi muộn xin lỗi mọi người nhiều, càng về sau chương truyện sẽ dài hơn nên mọi người chịu khó đọc hiểu, cảm ơn mọi người đã ủng hộ!
Thứ sáu tuần này, sẽ có thêm một bộ truyện ngắn cho cặp của chúng ta nè♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitake] Hãy để anh là số một trong lòng em
Romance- 1/4/2023 ⃠ Được quyền sử dụng ý tưởng thoải mái, nhưng nghiêm cấm chuyển ver mà không có sự đồng ý của tác giả! ⃠ - Thể loại: boylove, hiện đại, ngọt, lãng mạn, khá hài hước. - Credit artist: @sumire_maitake (twitter) + Sano Manjirou (công)...