Tối thứ bảy của tuần nghỉ hè cuối cùng. Còn ngày mai nữa thôi, tất cả học sinh đều sẽ trở lại trường học ,tiến vào học kỳ hai.
Lần này không đợi Y/N rủ rê, Junkyu đã chủ động bày tỏ ý muốn, cậu gọi trực tiếp cho cô; chế độ video call.
"Y/N ahhh, xin chàoooo!"
"Tối muộn thế này ,cậu gọi làm cái gì?"
"Ôi trời, nhớ cậu nên mới gọi, ai ngờ được gáo nước mát lạnh thế này. Tớ hối hận rồi, huhuhu."- cậu mếu máo như sắp khóc thật.
"Được rồi, được rồi, xin lỗi mà. Thế Junkyu có việc gì ,nói tớ nghe xem nào."
"Mai đi chơi đi."
"Aish, cậu đi chơi không chán hả? Còn mỗi buổi cuối để nghỉ ngơi đó."
"Vì là buổi cuối nên mới cần đi chơi. Đi đi, nha nha?"
"Không."
"Cầu xin luôn đó Y/N~~~ Doyoung đã không có ở đây rồi mà cậu còn bỏ mặc tớ nữa, tớ buồn quá, con tim như bị vỡ ra nhiều mảnh đây này."
"Nhiều mảnh để yêu nhiều em à?"
"Ủa ,biết hay thế? Thôi đi đi, đi màaaaaaa..."
"Rồi rồi ,tớ biết rồi, đi thi đi."
"Ô kê ,ô kê. Tớ viết sẵn lịch trình rồi, chỉ đợi mỗi câu đồng ý của Y/N thôi."
"Thế đi đâu?"
"Seoul land nhé! Đi sớm về sớm!"
"Sớm của cậu là 8giờ tối à? Tớ lại thuộc bài của cậu quá."
"Không, lần này thề, về sớm."
"Được rồi, lần này cậu đòi chơi tiếp tớ cũng sẽ lôi đầu cậu về."
"Nhẹ thôi không rụng tóc, xấu trai.."
...
7 giờ sáng, Y/N quần áo chỉnh tề ,đứng đợi ở cổng khu trọ. Một chiếc xế hộp sang trọng tiến tới, Junkyu thò đầu ra khỏi cửa xe. Đi chơi có cần trịnh trọng thế này không anh trai?
"Xin chào Y/N xấu xí."
Cô đanh đá giơ cùi chỏ." Thích ăn cái này thay bữa trưa không?"
"Đương nhiên là không rồi, lên xe mau, đến sớm sẽ chơi được nhiều trò hơn."
"Ra đây là cái lí do cậu bắt tớ 7 giờ phải đi trong khi buôn chuyện với cậu tới 1 giờ sáng à?"-mở cửa xe.
"Tâm sự mỏng thui~"
"Mỏng cái đầu cậu."
"Đi thôi, tiến thẳng tới Seoul Land nào!"
...
Hôm nay là cuối tuần cho nên ở đây đông hơn bình thường. Vừa đến nơi ,Y/N đã bị Junkyu lôi đi khắp nơi, đứng từ xa cũng có thể nghe thấy được tiếng cô kêu thảm thiết.
"Ah ah ahhhhhhh.. Đi chậm thôi!"
"Junkyu, Junkyu,Kim Junkyuuuuuuuuuuuu, cứuuuuu, con ma nó lấy mất giày tớ..."
"Ôi trời đáng sợ quá!"
"Yah, giật hết cả mình."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Watanabe Haruto |•Bạn thân tớ "hơi" chiếm hữu
Historia Corta⚠Chỉ là truyện !! Tác phẩm ra đời hơi ngẫu hứng:D Đọc rồi cho tui đánh giá nhaaa🫂 Cập nhật: tớ drop bộ này tại vì 1 số lí do nma đã tóm tắt kết ở cmt chap cuối cùng, xin cảm ơn cả nhà.