ACF-Apollo [Armed Containment Facility-Apollo]
Một cơ sở quản thúc vũ trang có quy mô vô cùng lớn, được xếp vào danh mục "Area" trong số các cơ sở đã đang và tiếp tục hoạt động. Nơi này tập hợp rất nhiều nhân viên dày dạn kinh nghiệm đến từ rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Mặc dù vừa trải qua một cuộc tấn công của Sangvi Ferris, cơ sở này vẫn đã được ấn định để phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lại.
Với nguồn vốn không tưởng được đổ vào đó, cơ sở này chắc chắn sẽ trở thành một trong những cơ sở lớn nhất mà Tổ Chức từng xây dựng, ngang hàng với Điểm-19 vẫn còn đang hoạt động.
Và để điều này sớm thành hiện thực, thì một lượng lớn nhân viên kỹ thuật và xây dựng đã bắt đầu làm việc liên tục trong suốt hơn một tháng. Tiến độ hiện tại là quá 70% hoàn thành.
"Báo cáo từ đặc vụ thực địa tại nơi tiểu đội AR của 16Lab vừa lấy dữ liệu. Không có dấu hiệu hoạt động bất thường, hoàn toàn chống vắng"
"Tốt, bắt đầu lắp đặt hệ thống phòng ngự và ngụy trang đi. Đó sẽ là trạm quan sát trong tương lai gần"
"Đã rõ"
Nightingale đang điều hành các đặc vụ đi dò sét lại những nơi đã xảy ra giao tranh giữa tiểu đội AR và Sangvi Ferris. Điều này sẽ đảm bảo không còn bất kỳ nguy cơ tiềm ẩn nào có thể ảnh hưởng đến sau này, cũng như thu thập dữ liệu.
"Cà phê không?"
"Cảm ơn. Mà chờ một chút, ông không được ủy quyền đến khu vực này tiến sĩ Bright"
"Tại sao? Tôi là cấp trên đấy"
"Làm ơn phân biệt bộ phận của mình đi. Ông có thể là cấp trên của bộ phận khoa học, nhưng ông phải nghe theo chỉ dẫn của bộ phận an ninh và bộ phận tình báo"
"Ờ biết thế, tôi qua chỗ khác xem đám thực tập sinh xử lý đến đâu rồi"
Tiến sĩ Bright sau đó đi sang một chỗ khác để tránh làm phiền thêm.
Cùng lúc đó, Tiana cũng đang đi vòng quanh toàn bộ những nơi đã được xây dựng xong để giám sát cùng với kỹ sư trưởng và vài người thuộc ủy ban phân phối tài nguyên.
"Như cô thấy, đây là khu vực quản thúc dành cho nhân viên cấp D. Chúng tôi đã thiết kế thêm sân chính để bắt họ tậm hợp ở đây trong giờ điểm danh trước mặt nhân viên an ninh. Chúng tôi cũng lắp đặt hệ thống dò kim loại để kịp thời phát hiện đồ vật bị cấm"
"Trông cũng ổn đấy, ta có thể quan sát nhân viên cấp D mà không cần kiểm tra từng phòng. Thế còn những khu khác thì sao?"
"Khu vực quản thúc SCP đã xong hết từ hôm qua và đã đi vào hoạt động, khu vực sân bay mở rộng vẫn đang được làm, chỉ có khu vực dân sự là chưa xong thôi"
"Hiệu xuất này cũng quá kinh khủng rồi, các ông làm cách nào thế?"
"Nhiều người làm là được, chúng tôi cũng tận dụng cả những nhân viên cấp D làm việc cho chúng tôi nữa"
"Ra vậy"
Hiển nhiên là với quy mô lớn thì chẳng thể nào hoàn thành ngay được. Nhưng với số lượng nhân công lớn thì không gì là không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Girl Frontline và sự bí ẩn của Tổ Chức SCP
FanfictionNgười viết: Dr.Huy Đây là bối cảnh khi Tổ Chức SCP và Girl Frontline cùng tồn tại trong một vũ trụ P/s: Tôi có dựa theo Anime và Game để viết. Tuy nhiên câu truyện sẽ thay đổi để phù hợp với bối cảnh của fic, nên nội dung sẽ không hoàn toàn ăn nhập...