Tập 24:Hi vọng mong manh

321 13 15
                                    

M16A4 đang vùng vẫy hết sức để có thể thoát ra khỏi cái ghế. Cô ấy cựa quậy hết sức nhưng vẫn không thể làm cho cái gông sắt di chuyển dù chỉ một li.

"Mình phải... thoát ra và đi tìm cả nhóm"

M16A4 vẫn đang hết sức vùng vẫy. Nhưng những cái gông sắt thật sự rất cứng cáp. Trong lúc đó, cô ấy vẫn có thể nghe được những tiếng động phát ra từ đám xác sống vô hồn do tên bác sĩ bệnh hoạn tự sưng kia sang tạo ra. Cô vùng vẫy, cựa quậy rất lâu, nhưng vẫn không thể thoát ra được.

"Khốn..."

Một vài tiếng động phát ra, đúng hơn là tiếng súng bắt đầu vang vọng khắp hành lang. Tiếp sau đó là giọng nói của hai người quen thuộc.

"Không ngờ ở dưới đây có cả một bệnh viện"

"KHông, nó giống nơi thí nghiệm của một tên bác học điên thì hơn"

Đó chính là P90 và KSG-12.

"Họ đang ở gần đây"

M16A4 hét lên để họ đến cứu mình.

"Tớ ở đây, cứu tớ với!"

"Giọng nói đó... M16A4!"

"Chúng tớ đến ngay đây!"

Sau khoảng 10 phút, P90 và KSG-12 cũng tìm thấy vị trí chính xác của M16A4. Họ ngay lập tức giải thoát cho M16A4 mặc dù điều này hơi mất thời gian do P90 phải tìm cách cắt cái còng thép trói M16A4 vào ghế sắt.

"Cảm ơn hai cậu"

"M3A1 đâu rồi?"

"Có một tên điên tự nhận là bác sĩ đã đem cậu ấy đi. Chúng ta phải cứu cậu ấy!"

"Cái gì cơ? Bác sĩ điên?"

Sau đó M16A4 đã kể hết tất cả những gì cô vừa trải qua, về việc họ đã đụng độ với tên kia như thế nào, cho đến việc hắn chính là chủ mưu.

"Vậy chúng ta phải nhanh lên! AI mà biết được tên bác sĩ điên kia sẽ làm gì chứ!"

Cả ba sau đó bắt đầu tìm kiếm khắp các hành lang để tìm kiếm M3A1. M16A4 tạm thời không có vũ khí nên đã lấy tạm một cái ống nước mà cô đã dùng sức bẻ nó ra để làm vũ khí.

"Cơ mà nghĩ lại, số người mất tích cũng không nhiều, nhưng ở đây lại có quá nhiều xác sống"

"Hay là hắn cong bắt cóc người từ những nơi khác nữa?"

"Nếu vậy thì việc này sẽ được báo trí đưa tin rồi, đây đằng này thành phố này lại là nơi đầu tiên ghi nhận mất tích hàng loạt"

"Các cậu cứ để ý mà xem, những xác sống ở đây có vài người là trông vẫn giống như vừa chết thôi, số còn lại thì đã bị mục rữa nghiêm trọng rồi. Mà gần đây cũng có báo cáo về việc trộm mộ nữa... Không lẽ..."

Cuộc trò chuyện của họ bị cắt ngang bởi một đám *Bệnh nhân* đang đứng trước mắt họ. Bọn họ chỉ có thể tiếp tục nổ súng chống trả.

"Tớ sắp hết đạn rồi!"

"Tiết kiệm đạn đi, để tớ"

M14A6 với cây ống nước trên tay đã lao lên đánh giáp lá cà với đám *Bệnh nhân*. May mắn là bọn chúng có tốc độ chậm nên cô có thể dễ dàng xử lý chúng. Nhưng bây giờ bọn họ lại phải đụng độ một vấn đề lớn hơn. Tên bác sĩ tự xưng kia đã quay trở lại.

Girl Frontline và sự bí ẩn của Tổ Chức SCPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ