Tập 26: Nhìn lại đằng sau.

295 15 15
                                    

Lúc này, ở trong khu vực sửa chữa, M16A4 sau khi hoàn tất sửa chữa thì đã hoạt động được bình thường. Hiện tại cô ấy đã được đưa đến phòng chờ của nhân viên.

"M16A4!"

P-90 và KSG-12 lập tức lao đến ôm trầm lấy M16A4. M16A4 cũng ôm lại cả hai người họ. Trong khi bọn họ nói chuyện, NIghtingale chỉ lặng lẽ đứng từ xa quan sát ba cô gái hội ngộ. Có thể nói trải nghiệm đụng độ với dị thường là quá sức kể cả là với T-Doll đi chăng nữa.

"Chết tiệt, tôi phần nào hiểu cảm giác của anh rồi đấy Toad" Nightingale nghĩ thầm.

Sau vài phút, Tiana cũng đã đến cùng với một vài lính vệ sĩ bên cạnh.

"Vậy ra đây là ba T-Doll trong báo cáo cậu gửi tôi?"

"Đúng vậy, mà cô định làm gì?"

"Dĩ nhiên là sắp xếp cho họ rồi, cậu biết đấy chúng ta không hề rảnh rỗi mà"

"Vậy cô có kế hoạch gì chưa?"

"Cái đó sẽ phụ thuộc vào họ"

Rồi Tiana sau đó ngồi kế bên M16A4, cô nhìn vào mắt M16A4 với ánh mắt nghiêm nghị. Sau khi chào hỏi qua loa, Tiana đã đi vào trọng điểm chính.

"Bây giờ các em sẽ có một số lựa chọn làm việc tại Tổ Chức SCP, không thể khác được. Đừng lo lắng về đãi ngộ, các em vẫn sẽ nhận lương và chế độ như các nhân viên khác"

"Thật ạ!?"

Nightingale chỉ lặng lẽ quan sát.

Từ những gì anh đã thu thập được, Nightingale đã tìm ra một số điều bất thường. Đầu tiên, rõ ràng rằng với công nghệ liên lạc đã phát triển hơn so với hơn 40 năm trước, thì việc mất kết nối là điều quá vô lý để trở thành hiện thực. Với cả bên công ty chủ quản đó chắc chắn cũng đã phải tính đến các trường hợp xảy ra khi tiến hành chiến dịch ở quy mô hẹp như cống ngầm. 

Thứ hai, giả xử nếu họ mất kết nối thật vì một nguyên do nào đó, tại sao họ không tính đến việc cử thêm một đội khác để điều tra? Kể cả không thì ít nhất cũng phải báo cáo lại. Nhưng tất cả những gì họ làm chỉ là im lặng với những suy tính khác và các ý định riêng. Điều này là tương đối nguy hiểm, vì nếu một công ty quân sự tư nhân sở hữu một dị thường nhưng không hề biết đến cách để quản thúc nó thì chuyện gì sẽ xảy ra cơ chứ? Đấy là còn chưa tính đến các thế lực thù địch vẫn đang ở đâu đó trong thành phố có thể cướp đi dị thường, và cả tính bảo mật của Tổ Chức có thể bị đe dọa nữa.

Có vẻ như ngay từ ban đầu phía công ty cũ chủ quản của nhóm M16A4 cũng đã lờ mờ đoán ra được thứ mà họ sẽ đối mặt trong cống ngầm của thành phố, và họ đã cử đội của M16A4 đến như một đội hi sinh chỉ để thu thập thông tin. Một điều thường thấy trong các công ty quân sự tư nhân dùng T-Doll.

Hiện tại các nhân vật liên quan đang bị thẩm vấn bởi các đặc vụ về vấn đề ém thông tin của họ.

Quay trở lại với diễn biến hiện tại, thì Tiana đã sắp xếp được cho nhóm M16A4 làm công việc trong bộ phận an ninh của điểm dưới sự giám sát hoạt động của tôi, M16A4 và P-90 và KSG-12 chính thức trở thành nhân viên của Tổ Chức SCP.

Girl Frontline và sự bí ẩn của Tổ Chức SCPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ