Lần hộ tống thí nghiệm đầu tiên.

118 9 6
                                    

P/S: sorry vì lâu mới đăng bài. DO tôi bận vì đã tốt nghiệp và đã kiếm đc công việc nên có lẽ thời gian rảnh sẽ không nhiều, nhưng tôi sẽ cố hết sức để cho ra chap đều đặn.


Quay trở lại với Điểm-19.

Tại khu vực quản thúc nhân viên cấp D. PPsh-41 vẫn đang làm công việc của một nhân viên bảo vệ như mọi khi. Cô bé đã dần quen thuộc được với loại công việc kiểu này. Vấn đề duy nhất mà cô bé gặp phải cho đến thời điểm hiện tại là việc một số nhân viên cấp D lâu lâu nổi loạn.

Mọi người ở Điểm-19 cũng đã dần quen thuộc với sự hiện diện của PPsh-41. Thậm chí cô bé đã vô tình làm giảm thiểu phần nào áp lực làm việc của các nhân viên tại đây dừa vào vẻ bề ngoài, hay đúng hơn là thiết kế của cô.

***

"Xem ra nhóc cũng đã dần dần quen với lối sống ở đây rồi nhỉ?"

Trong khi đang ăn trưa, Toad đã hỏi cô bé về cảm nghĩ của cô bé sau một tuần làm việc ở đây. Và câu trả lời khiến anh khá là bất ngờ.

"Dạ, mới đầu thì không quen, nhưng lâu dần cũng quen rồi ạ"

Cần phải biết rằng làm việc trong một môi trường độc hại này thì người mới sẽ mất rất nhiều thời gian để làm quen, thậm chí đã có trường hợp phát điên mà tự sát. Ấy vậy mà với PPsh-41 thì cô bé vẫn thấy bình thường.

"Ờ ha... quên mất nhóc là T-Doll..."

"Mà khoan cái đó thì liên quan gì đâu nhỉ?.... Hay là có ta?..."

Trong khi đang đắm chìm trong suy nghĩ cá nhân, thì loa phát thanh đã gọi tên anh.

*Anh Toad, vui lòng hãy đến khu vực quản thúc hạng trung vào 2 giờ chiều nay, bộ phận khoa học đã yêu cầu một cuộc thử nghiệm*

"Haizzz, mệt rồi đây"

"Sao thế ạ?"

"Ta sẽ có một việc cần làm vào chiều nay nên về cơ bản ta sẽ không thể giám sát được nhóc trong lúc chiều nay. Thế nên là chiều nay nhóc chỉ có thể tự lực cánh sinh thôi"

"Cháu hiểu rồi ạ, chú cứ tin ở cháu ạ!"

Nhìn thấy dánh vẻ quyết tâm của PPsh-41, Toad cũng quyết định sẽ để PPsh-41 một mình để xem xem cô nhóc có thật sự làm quen được với môi trường nơi đây không.


********************************

Chiều hôm đó.

"Xin hãy đi thẳng hàng"

PPsh-41 đang cùng với 1 nhân viên an ninh khác đang hộ tống một nhóm ba nhân viên cấp D để thực hiện việc dọn dẹp buồng giam của SCP-173. Khi đã đến nơi, cô nhóc gặp một vị tiến sĩ, người này có nghiệm vụ quan sát lại quá trình dọn dẹp buồng quản thúc của SCP-173.

"Nhóc là T-Doll đó à?"

"Dạ đúng ạ"

"Được rồi, nhóc có năm phút để đọc những dòng ghi nhớ được đánh dấu ở đây"

Vị tiến sĩ đưa cho cô nhóc một tờ tài liệu về SCP-173. 

Mã vật thể: SCP-173

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Girl Frontline và sự bí ẩn của Tổ Chức SCPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ