Lực lượng đặc nhiệm cơ động Eta-9 "The Warden" hay "Những kẻ giám ngục" là một đội đặc nhiệm chuyên thu hồi và tái quản thúc lại các dị thể đã vi phạm quản thúc. Đội được thành lập sau một số những vụ vi phạm quản thúc của các SCP ra thế giới bên ngoài trong giai đoạn chiến tranh thế giới thứ 3. Họ được trang bị những gì cần thiết và được cung cấp những quá trình huấn luyện dài hơi, nhằm tái quản thúc lại bất kỳ dị thường nào được ghi nhận trốn thoát.
Đến nay, đội đã tái quản thúc lại hơn 40 dị thể cho Tổ Chức SCP. Một con số đủ để thuyết phục Tiana chỉ định họ trong nghiệm vụ tái quản thúc SCP-106.
Toàn đội Eta-9 được trang bị bộ đồ chiến thuật loại tốt, áo chống đạn loại tốt, súng trường tiến công Tar-21, mặt nạ phòng độc, kính nhìn đêm, một neo hằng thực, vũ khí gây nổ, và một số thiết bị hỗ chợ.
*Quay trở lại với thực địa*
"Báo cáo, chúng tôi đã tiệp cận được khu vực chính xác của SCP-106"
"Tốt, có bất kỳ trở ngại nào không?"
Người lính đặc nhiệm cơ động nhìn vào màn hình hiển thị do một drone ẩn danh chuyển về rồi tiếp tục báo cáo.
"Có một căn cứ với chiến lực tương đối đáng gờm của phe S.F. Đứng đầu nơi đó là một Doll cực kỳ nguy hiểm là SP-721 Hunter"
Tiana có chút hơi hoang mang, nên cô đã hỏi lại họ.
"Các anh có thể đảm bảo hoàn thành nghiệm vụ được giao không?"
Ngay lập tức, đội trưởng đội được giao nghiệm vụ lập tức đáp lại.
"Chúng tôi đã từng ở trong tình huống hiểm ngèo hơn thế này nhiều"
"Vậy trông chờ vào các anh đấy"
Tiana ngắt kết nối.
"Hạ sĩ, đã tìm ra lối vào khả dĩ nhất chưa?"
"Rồi, nhưng chúng ta sẽ phải chờ đợi"
"Tại sao?"
Hạ sĩ di chuyển camera đến một góc ở trong rừng.
"Có một vài Doll của G&K ở đây nên tôi đoán chúng ta sẽ phải đợi họ tấn công trước rồi mới lẻn vào"
"Vậy là bao lâu?"
"Với số lượng đó thì tôi đoán họ chỉ là quân trinh sát, vậy nên có thể họ sẽ tấn công bằng số lượng lớn, hoặc là quyết định không tấn công và giao cho một bên khác. Nhưng tôi đoán họ sẽ làm vì mục đích của họ ở đây là cứu một doll khác có tên AR-15"
"Chậc, vậy chúng ta sẽ..."
"Báo cáo, phía S.F có động tĩnh thông qua hệ thống liên lạc"
Một thành viên khác trong đội đang sử dụng thiết bị nghe lén để nghe ngóng tình hình, thì anh ta đã thu về cả giọng của Hunter đang nói chuyện với phía G&K. Dĩ nhiên là hai phe đó không phát hiện ra Tổ Chức SCP cũng đang ở đây.
Nội dung đại khái là Hunter đang cố gắng khích tướng M4 và SOP II.
"Thưa ngài..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Girl Frontline và sự bí ẩn của Tổ Chức SCP
FanficNgười viết: Dr.Huy Đây là bối cảnh khi Tổ Chức SCP và Girl Frontline cùng tồn tại trong một vũ trụ P/s: Tôi có dựa theo Anime và Game để viết. Tuy nhiên câu truyện sẽ thay đổi để phù hợp với bối cảnh của fic, nên nội dung sẽ không hoàn toàn ăn nhập...