Tập 17: PPsh-41 và Điểm-19.

281 15 8
                                    

Sau khi rời khỏi cơ sở cũ nơi mình từng làm việc, Toad cùng với PPsh-41 khởi hành đến Điểm-19.

Để di chuyển qua các cơ sở lại với nhau, những tuyến đường bí mật cũng được lập sẵn để đảm bảo tính an toàn cũng như sự bảo mật của các cơ sở của Tổ Chức SCP, và chúng sẽ thay đổi liên tục.

Có hẳn một bộ phận được lập ra để phụ trách điều này. Họ đảm nhiệm việc thiết lập các tuyến đường mới sau mỗi lần di chuyển, điều phối hoạt động của các tài xế thực hiện nghiệm vụ đưa đón hoặc vận chuyển. Thậm chí ngay cả các tài xế cũng không biết chính xác địa điểm những cơ sở của họ. Họ sẽ được lệnh vận chuyển đến một điểm cố định, và rồi nhân sự của Cơ sở đó sẽ ở đó để thực hiện công việc, các tài xế sẽ không được phép hỏi bất cứ điều gì trừ khi nó thật sự cần thiết.

Còn về những người chuyển công tác, họ được chở bằng những chiếc xe không hề có kính, mục đích là để họ không nắm bắt được lộ chình để tối đa việc bảo mật.

Hiện tại, cả Toad và PPsh-41 đang ngồi trên một chuyến tàu điện ngầm để đi đến Điểm-19. Lý do việc họ phải di chuyển bằng tàu điện ngầm là vì Điểm-19 hiện đang nằm trong vùng ảnh hưởng bởi phóng xạ Collapse.

Vị trí hiện tại của Điểm-19 nằm ở ████████████ Trong vùng vàng theo tiêu chuẩn đánh giá phóng xạ Collapse. Các sinh vật Elid không phải thứ gì đó quá xa lạ với các nhân viên an ninh bảo vệ vòng ngoài của Điểm-19. Ngoài ra họ cũng kiêm luôn việc tiêu giệt các băng cướp và các tay thợ săn tiền thưởng khác nếu họ bén mảng đến gần địa phận Điểm-19.

*Nhìn*

"Nhóc nhìn ta nãy giờ không chán hả?"

PPsh-41 từ đầu chuyến đi đến giờ luông không ngừng tò mò về những thứ xung quanh. Và PPsh-41 cũng rất tò mò về ân nhân cứu mạng mình. Nên cô bé đã quan sát kỹ lưỡng Toad mọi lúc.

Tiếng còi báo hiệu sắp về trạm vang lên. Toad liền lấy hành lý kiểm tra, chỉnh đốn lại trang phục.

"Chuẩn bị đi"

"Dạ"

Mười phút sau, toa tàu đã đi vào chạm với tốc độ chậm dần rồi dừng hẳn. Khi cả hai xuống chạm, một vài người đàn ông mặc vest và nhân viên an ninh cơ sở hộ tống đã ở đó chờ sẵn.

"Xin chào, đặc vụ Toad. Tôi là trưởng phòng của Sở Ngoại Vụ. Cứ gọi tôi là Mile. Và tôi ở đây để dẫn anh đi thăm quan nơi làm việc mới của anh."

"Chào"

Trong khi Toad và người dẫn đầu đoàn đón anh đang bắt tay xã giao, PPsh-41 nhìn ngó xung quanh. Đó là một ga tàu điện ngầm lớn, với nhiều khu vực khác nhau như khu vực dân sự, khu vực vận chuyển hàng hóa, và một khu vực được gọi là khu vực vận chuyển SCP, một thuật ngữ mà cô bé chưa biết đến.

Đáng chú ý nhất là Logo của Tổ Chức SCP cùng ba chữ cái Tuyệt Mậ., Lưu Trữ. Bảo Vệ được khắc cùng với Logo ở trên tường với kích thước lớn.

"Không dài dòng nữa, tôi sẽ dẫn anh đi thăm quan nơi này"

"Đi thôi PPsh"

"Dạ"

Cô bé rời mắt khỏi những gì mình đang chứng kiến, đi theo Toad. Và cô bé đã bị sốc sau khi bước qua khu vực trạm tàu và đi đến sảnh chính khu vực C.

"Nơi này rộng quá!"

Trước mặt PPsh-41 là một không gian rộng lớn với cấu trúc cô chưa từng thấy trước đây. Có rất nhiều người qua lại ở đây. Nhà khoa học, nhân viên kỹ thuật, an ninh cơ sở,...

Mile đưa cho PPsh-41 một tập hồ sơ.

"Cô bé sẽ cần phải hiểu được bản chất của Tổ Chức SCP đã. Dù sao thì cháu cũng sẽ làm việc ở đây mà"

"Dạ"

PPsh-41 nhận lấy tập hồ sơ rồi cầm nó bên mình, chạy theo Toad để tiếp tục chuyến tham quan.

PPsh-41 và Toad đã được đưa đến nhiều nơi trong Điểm-19. Tậm chó có những chỗ phải xử dụng cả xe Jeep để di chuyển, đơn giản là quy mô của Điểm-19 đã không ngừng mở rộng trong suốt thời gian qua để phục vụ việc quản thúc các SCP.

PPsh-41 nhìn những thứ diễn ra trươc mắt với ánh mắt kinh ngạc. Cô bé không thể ngờ rằng tồn tại một nơi như vậy trên trái đất và hoạt động ẩn mình khỏi các công ty tư nhân và chính phủ.

"Nơi nay tuyệt quá... hoàn toàn ăn đứt trụ sở G&K"

"Dĩ nhiên rồi nhóc, bởi vì bọn ta quản thúc những thứ mà chẳng ai hiểu nổi đâu"

"Dạ..."

PPsh-41 nghiêng đầu đầy khó hiểu, nhưng rồi cuối cùng cũng tạm hoãn lại để tiếp tục thăm quan cơ sở.

Girl Frontline và sự bí ẩn của Tổ Chức SCPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ