"Xác nhận không có gì bất thường"
"Thế còn liên kết?"
"Đã được loại bỏ thành công"
Những kỹ sư điện tử của Tổ Chức SCP đã kiểm tra một lượt cho PPsh-41. Họ nhận thấy rằng PPsh-41 vẫn còn một chút liên kết với nhà phát hành. Vì vậy họ đã lén lút xóa nó đi mà không bị công ty chủ quản kia biết bằng cách thay thế bằng một giữ liệu khác để đánh lạc hướng. Rồi họ đã thay một liên kết mới cho PPsh-41, đó là liên kết với Tổ Chức SCP.
Dù sao thì có T-Doll để làm việc vặt vẫn hơn là không có. Với những mẫu như PPsh-41 thì với Tổ Chức SCP sửa sang lại cô bé là quá đơn giản.
PPsh-41 sau đó đã tỉnh lại.
"Xong rồi đấy, cháu có thể đi ra ngoài gặp mọi người"
'Cháu cảm ơn ạ"
Các nhân viên kỹ thuật đã dẫn PPsh-41 đến phòng chờ nơi Toad, Nightingale và Tiana đang chờ sẵn.
"PPsh-41 đã có ở đây. Giờ chúng ta sẽ..."
"Khoan đã Nightingale!"
"Sao thế?"
Tiana ngắt lời Nightingale, từ từ bước đến trước mặt PPsh-41.
"Em là PPsh-41 đúng không?"
"Dạ, vân..."
PPsh-41 chưa nói hết câu, thì Tiana đã ôm chầm lấy cô be và nhấc bổng lên.
"Dù là búp bê chiết thuật nhưng thế này cũng quá đáng yêu rồi!!!"
"Ể..."
Tiana bắt đầu cọ má mình với má của PPsh-41 trong sự sung sướng và hạnh phúc, mặc kệ những nhân sự khác đang đứng nhìn chằm chằm cô ấy.
"Tiana, chúng ta có thể để sau đã được không?"
"Ứ chịu đâu, thêm một chút nữa..."
PPsh-41 thì trưng ra một biểu cảm hoàn toàn xấu hổ và khó sử, trái ngược với Tiana đang vô cùng thỏa mãn. Nightingale nhìn thấy vậy thì cảm thán một câu.
"Cái này người ta gọi là lolicon mà đúng không?"
"Người máy thì không tính đâu"
Sau khoảng mười phút liên tục "Yêu thương" PPsh-41 của Tiana, họ đã buộc phải tạm tách hai người bọn họ ra để tiến hành công việc. Tiana tuy không bằng lòng với quyết định này, nhưng cũng chẳng thể làm gì khác. PPsh-41 sau đó đã được thẩm vấn bởi Nightingale.
Từ lời khai của PPsh-41, thì bọn họ đã cùng với nhiều nhóm búp bê chiến thuật khác tổ chức một chiến dịch đánh nhau với quân Sangvis Ferri với bên chỉ đạo chiến dịch là G&K. Nhóm của cô bé đã bị thất lạc giữa trận chiến và bị bỏ lại, và rồi đi lạc vào địa phận đóng quân của Tổ Chức SCP. Cuối cùng là nhận được lệnh của M4A1 đến để giúp đỡ nhóm AR làm một nghiệm vụ nào đó. Diễn biến tiếp theo thì chính là Tổ Chức, à không là Tiana quyết định can thiệp.
Nếu dựa theo lời của PPsh-41, kết hợp với sự kiện tấn công của Agent, thì chúng ta đã có một câu chuyện về một cuộc đối đầu giữa Sangvis Ferri và G&K đã khiến cho Tổ Chức SCP loạn hết cả lên vì lo sợ bị bại lộ hoặc điều gì đó tương tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Girl Frontline và sự bí ẩn của Tổ Chức SCP
FanfictionNgười viết: Dr.Huy Đây là bối cảnh khi Tổ Chức SCP và Girl Frontline cùng tồn tại trong một vũ trụ P/s: Tôi có dựa theo Anime và Game để viết. Tuy nhiên câu truyện sẽ thay đổi để phù hợp với bối cảnh của fic, nên nội dung sẽ không hoàn toàn ăn nhập...