Tập 25: Báo cáo về chiến dịch tái quản thúc SCP-049

261 14 22
                                    

*Quay ngược thời gian cách đâu 6 tiếng trước*

"Zeta-9, nghiệm vụ của các anh là tái quản thúc lại SCP-049 ở trong đường cống ngầm đã được xác định tại thành phố A"

Trong một căn phòng họp bàn chiến lược, các thành viên của Lực Lượng Đặc Nhiệm Cơ Động Zeta-9 (Mole Rats) tức chuột chũi. Đây là  đội  chuyên điều tra, thăm dò và quản thúc các khu vực dưới lòng đất hoặc khu vực kín có biểu hiện hiện tượng dị thường, đặc biệt là những khu vực có địa hình không nhất quán hoặc không thời gian không ổn định. Lúc này họ đang họp bàn về kế hoạch tái quản thúc SCP-049.

Nguồn cung cấp thông tin đến từ một đặc vụ thực địa của Tổ Chức SCP làm việc tại một công ty quân sự tư nhân sử dụng T-Doll tại địa phương cung cấp. Với những gì thu thập được thông qua các nhân chứng sống và một số bức ảnh chụp từ họ, Tổ chức đã xác định được ngay lập tức rằng đó là SCP-049 và đặc vụ này đã báo tin lại cho Điểm-APOLLO. Điểm cũng đã xác nhận thông tin và khẳng định được rằng đó chính là SCP-049.

"Vì vậy, nếu gặp phải nhóm T-Doll hiện đã được cử đến đó, đừng hành động hấp tấp, hãy ngay lập tức đưa họ về đây"

"Rõ!"

Sau đó thì đội đã xuất phát liền một mạch đến thẳng nơi được chỉ định và thành công tái quản thúc được SCP_049 như dự liệu.

Mã vật thể: SCP-049

Phân loại quản thúc: Euclid

Ngày vi phạm quản thúc: 6/8/2058

Ngày tái quản thúc:  10/9/2062

Địa điểm phát hiện: Hệ thống cống ngầm của thành phố  ████. 

Địa điểm quản túc hiện tại: ACF-APOLLO.

Ghi chú: Các yêu cầu về các mẫu vật nghiên cứu trong quy trình quản thúc cũ đã bị loại bỏ. SCP-049 phải bị giam dữ trong một buồng quản thúc dị thể dạng người tiêu chuẩn. Nghiêm cấm thử nghiệm hay tiếp xúc với SCP-049 trong thời gian này cho đến khi có quyết định của hội đồng quản trị địa điểm ACF-APOLLO.

Quy trình Quản thúc Đặc biệt: SCP-049 được quản thúc trong Phòng Quản thúc Hình người An toàn Tiêu chuẩn tại địa điểm ACFaAPOLLO. SCP-049 phải được gây mê trước khi cố gắng vận chuyển nó. Trong quá trình vận chuyển, SCP-049 phải được bảo vệ bằng Dây đai hạn chế hình người cấp III (bao gồm vòng cổ có khóa và dây đai mở rộng) và được giám sát bởi không dưới hai lính canh có vũ trang.

Nếu SCP-049 bằng cách nào đó thoát ra, nhân sự an ninh phải dùng bình xịt hương hoa oải hương để khiến đối tượng trấn tĩnh lại. Bất kỳ xác sống nào được SCP-049 tạo ra đều phải bị loại bỏ và tiêu hủy ngay lập tức.

Mô tả: SCP-049 là một thực thể hình người, cao khoảng 1,9 mét, mang hình dáng của một bác sĩ bệnh dịch hạch thời Trung cổ. Trong khi SCP-049 dường như đang mặc áo choàng dày và mặt nạ gốm biểu thị cho nghề nghiệp đó, thay vào đó, quần áo dường như đã phát triển ra khỏi cơ thể của SCP-049 theo thời gian, và hiện tại gần như không thể phân biệt được với bất kỳ hình dạng nào bên dưới chúng. Tia X cho thấy mặc dù vậy, SCP-049 vẫn có cấu trúc xương hình người bên dưới lớp ngoài của nó.

Girl Frontline và sự bí ẩn của Tổ Chức SCPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ