Năm 2062.
Tại một cơ sở đóng quân của Tổ Chức SCP nằm đâu đó sát biên giới Afghanistan.
Một người đàn ông khoảng ngoài 30 tuồi, tóc màu nâu đậm cắt ngắn, dáng người cao và mạnh mẽ chứng tỏ anh ấy đã được rèn luyện chiến đấu kỹ càng đang bước đi trên một dãy hành lang dài. Điểm đến chính là phòng ăn.
"Buổi tối tốt lành, đặc vụ Nightingale"
"Buổi tối tốt lành"
"Hai anh cũng vậy, buổi tối tốt lành"
Nightingale ngồi xuống bên cạnh hai người vừa đồng nghiệp, vừa là bạn bè của anh. Đặc vụ Toad và Kỹ sư chiến đấu Olive.
Đặc vụ Toad có vẻ ngoài mạnh mẽ không kém gì Nightingale, anh ta luôn luôn mặc một lớp áo chống đạn kèm theo khẩu súng shotgun, sở hữu mái tóc màu vàng đậm nuôi dài và dùng dây chun để buộc lại theo kiểu đuôi ngựa lúc này đang chơi game trên điện thoại.
Còn Olive thì lùn hơn hai người kia một chút, sở hữu mái tóc nhuộm màu đỏ, có xăm hình một cái đầu lâu ở mu bàn tay phải. Hiện tại đang trong giờ nghỉ nên anh ta đã cởi bỏ áo bảo hộ lao động ra, chỉ mặc độc mỗi cái áo ba lỗ cho thoải mái và cầm một lon nước tăng lực.
"Thế, công việc dọn dẹp thế nào rồi?"
"Tồi tệ, nếu như không muốn nói là rắc rồi từ lũ hình nhân đi lạc của Sangvis Ferri"
Vài ngày trước đó, cơ sở đóng quân nơi Nightingale làm việc bất ngờ chạm chán với một nhóm hình nhân tàn dư của Sangvis Ferris sau một chiến dịch càn quét của một công ty tư nhân khác. Tuy rằng số lượng không đông, nhưng họ phải rất cẩn trọng khi đưa ra quyết định tấn công. Nếu chẳng may phía Sangvis Ferri mà biết được sự tồn tại của cơ sở này, sẽ rất khó để có thể giữ được bí mật. May mắn là Tổ Chức SCP đã kịp thời chuẩn bị các biện pháp an ninh nhằm ngăn không cho những hình nhân kia có thể truyền thông tin ra ngoài.
Về phía Nightingale, rõ ràng rằng anh đã phải chạy đôn chạy đáo để lo liệu cho những bản báo cáo và tường thuật để gửi cho cấp trên, rồi còn phải hỗ trợ đem những cái hình nhân bị bắn hỏng của Sangvis Ferri vận chuyển lên trực thăng để đưa đến một cơ sở nghiên cứu khác.
Hai người bạn của anh sau khi nghe anh kể với vẻ mệt mỏi thì cũng bắt đầu chia sẻ.
"Ừ, công nhận đám đó phiền vãi ra, bắn hết đứa này đứa khác lại lao lên như con thiêu thân. Trời ạ, đạn cho súng shotgun không còn nhiều đâu!"
"Bọn chúng bắn cái cột điện ghê đến mức tôi phải sửa nguyên ngày hôm qua mới xong"
Rồi bỗng nhận ra điều gì đó, Toad liền quay sang hỏi Nightingale.
"Thế bao giờ thì chúng ta có thêm súng đạn viện trợ?"
"Cuối tháng này có"
"Vậy còn yêu cầu về bổ sung nhân sự vào đội kỹ sư thì sao?"
"Xin lỗi, yêu cầu đó đã bị từ chối"
Olive nghe xong chỉ muốn đạp đổ cái bàn ngay trước mặt cả bọn. Nhưng Toad đã ngăn lại. Anh ta hậm hưc uống cạn lon nước tăng lực của mình, rồi ném nó vào cái thùng rác ở cuối phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Girl Frontline và sự bí ẩn của Tổ Chức SCP
FanficNgười viết: Dr.Huy Đây là bối cảnh khi Tổ Chức SCP và Girl Frontline cùng tồn tại trong một vũ trụ P/s: Tôi có dựa theo Anime và Game để viết. Tuy nhiên câu truyện sẽ thay đổi để phù hợp với bối cảnh của fic, nên nội dung sẽ không hoàn toàn ăn nhập...