Những âm thanh rên rỉ nỉ non bắt đầu ngày một lớn hơn trong căn phòng tràn ngập mùi pheromone. Chanh tươi, mật ong hòa cùng mùi hương nồng đậm của quế tươi bắt đầu lan ra khắp căn phòng tràn đầy những tiếng nước của cuộc làm tình. Sutthaya bắt đầu cảm nhận được sự run rẩy và khát khao được nhiều hơn của omega phía dưới thân. Hắn bắt đầu đưa tiểu bảo bối của mình vùi vào sâu hơn nơi tư mật ấy, hắn bắt đầu cảm nhận được sự nhạy cảm và sung sướng ấy. Thế nhưng hắn không dám đưa vào quá sâu, hắn sợ phải đối mặt với một sự trói buộc không đáng có nào đó sau cuộc làm tình tối nay. Tối nay, hắn chỉ muốn đến quán bar này để tìm một ít niềm vui, hắn đơn giản chỉ là muốn mua vui nhưng có lẽ ông trời cho hắn nhiều hơn thế, đêm nay hắn có một mối tình một đêm, hắn có một sự hòa hợp về thể xác với một omega xinh đẹp. Có lẽ mối tình một đêm này sẽ có thể tiến xa hơn nữa.
Khi hắn tỉnh giấc vào sáng ngày hôm sau, hắn cảm thấy bên cạnh mình trống rỗng. Ánh mắt của hắn dưới ánh nắng buổi sớm mai ánh lên một màu đen sẫm, có lẽ do sự chiếm hữu của một alpha nên khi thấy omega bên cạnh biến mất mới làm hắn tức giận như thế. Hoặc có lẽ không phải, trên chiếc bàn đặt ở đầu giường có xuất hiện một chiếc thẻ cùng với một tờ giấy note với vỏn vẹn hai chữ " tiền công". Khi đọc sơ qua dòng chữ đó, hắn bỗng cười rất to nhưng tuyệt nhiên không phải vì vui vẻ mà cười, ánh mắt hắn ngày một đậm màu hơn, cơn giận cứ thế bọc phát làm hắn tức đến bật cười. Hắn luôn được xem là một alpha ưu tú của thành phố, hắn là hình mẫu của biết bao người, người muốn có tình một đêm với hắn cũng rất nhiều. Ấy vậy mà vì một sự hiểu lầm nào đó, hắn bây giờ lại trở thành một gã trai bao, một gã trai bao được gọi đến để thỏa mãn nhu cầu của ai đó, một gã trai bao làm tình vì tiền. Nụ cười trên môi hắn dần tắt đi, ánh mắt hắn giờ đã trở nên bình tĩnh hơn rất nhiều, hắn cố gắng kiềm chế bản ngã của mình để không làm ra điều gì ngu ngốc ảnh hưởng đến bản thân và đặc biệt hắn không muốn việc mình bị hiểu lầm là trai bao lan rộng ra bên ngoài. Hắn không sợ ảnh hưởng đến danh tiếng vì có lẽ hắn tự tin không ai tin vào tin đồn này, hắn chỉ cảm thấy được sự thú vị thông qua cách hành sự của gã omega kia, quá tự tin và dứt khoát.
Sutthaya năm nay cũng không còn quá trẻ để chơi đùa cùng một ai đó, hắn năm nay cũng đã ngoài ba mươi. Hắn biết nên làm gì và không nên làm gì, vụ việc hiểu lầm đó hắn chỉ nên cho qua vì nó chỉ là một đêm say và khát tình, vậy mà vì sự hiểu lầm không đáng có ấy mà hắn ra sức tìm kiếm omega kia. Thế nhưng có lẽ ông trời không giúp hắn nhiều như hắn nghĩ, không có bất kì thông tin nào của omega kia được tìm thấy, kể cả là một bóng lưng từ cctv. Thứ duy nhất được tìm thấy là mùi hương pheromone chanh mật ong thông qua trí nhớ của hắn, trong sự mơ hồ của chất cồn đang ngắm vào sâu trong từng tế bào, sự khát tình và tiếng rên rỉ nỉ non, hắn cảm nhận được mùi chanh mật ong quấn lấy mùi quế cay nồng của hắn trong không khí. Không có bất kì sự tương phản nào về mùi hương, chỉ có sự hòa hợp về pheromone và thể xác. Sự việc ngày hôm ấy cứ thế trôi qua. Hắn không cố tìm kiếm thông tin về omega kia nữa, chỉ thi thoảng hắn có ghé qua quán bar đó với hy vọng được tình cờ gặp lại. Chỉ là ông trời không đứng về phía hắn.
Đêm nay, Sutthaya lại đi đến quán bar đó. Hắn đang dần cạn kiệt năng lượng vì khối lượng công việc của dự án vừa rồi là quá lớn với hắn, hắn đi đến đây tối nay với hy vọng sẽ tìm thấy được một niềm vui nho nhỏ nào đó, như là một mối tình một đêm chẳng hạn. Thế mà ông trời hôm nay lại quá ưu ái cho hắn. Giữa sàn nhảy nhộn nhịp là một thân hình của thiếu niên đang không ngừng lắc lư, mái tóc đỏ của cậu làm cậu càng nổi bật hơn giữa đám đông nhộn nhịp, cậu không ăn mặc cầu kì hay kì dị như những thiếu niên khác trên sàn nhảy, trên người cậu chỉ có chiếc áo sơ mi trắng được cài vài cúc ở giữa, phía dưới là chiếc quần skinny jean ôm trọn đôi chân thon dài. Từng món đồ đơn giản được cậu vận lên người nhưng lại mang đến cho người khác một ấn tượng khó tả thành lời, cậu nhìn rất kín đáo và lịch sự nhưng vẫn toát lên được sự quyến rũ trong từng chuyển động của bản thân. Hắn cứ ngẩn ngơ bị bóng hình lắc lư nhấn chìm vào sâu miền ký ức, đêm say ngày ấy lại một lần nữa làm hắn thở gấp vì quá nóng bỏng.
Bóng hình ấy có lẽ là người mà hắn cần tìm. Thế nhưng thân hình ấy như đang chìm đắm vào âm thanh ồn áo nơi đây mà không mấy để ý đến xung quanh. Những ánh mắt khát khao cùng với sự trần trụi đầy mùi tình dục đang nhìn về phía cậu, nhưng đám người khát tình đó cũng không dám làm liều, ai mà chả biết thiếu niên đứng trên sàn kia là một alpha lặn kia chứ. Thế mà có hai người ở nơi đó biết rõ, Phuwin Tangsakyuen không phải là alpha như nhiều người vẫn nghĩ, cậu là một omega đang che dấu một bí mật. Ông trời đứng về phía Sutthaya hơn hắn tưởng, hắn hiện nay không chỉ kiếm lại được người cần tìm mà hắn ngay bây giờ đang nắm trong tay một bí mật mà người ấy không bao giờ muốn tiết lộ ra.
Hương quế nồng đậm trong không khí ngày một gần hơn, Phuwin đang cảm thấy có một sức mạnh nào đó đang ép dồn những hơi thở mang mùi cồn của cậu. Có lẽ cậu đã quá quen với những ánh nhìn khát tình của những alpha xung quanh nên khi có người thật sự tiếp cận, thì cậu mới cảm nhận được nguy hiểm đang cận kề. Bên cạnh đó, mùi pheromone của tên alpha ấy làm ký ức của cậu bỗng ùa về vào đêm say của sáu tháng trước đây. Đêm đó, cậu đã phát tình và làm tình cùng một gã trai bao có mùi pheromone tương tự, và bây giờ chắc có lẽ gã ấy đang tìm đến cậu.
-"Đã lâu không gặp."
Từ đâu một gã alpha đi đến sau lưng cậu. Hắn ta ghé sát lại gần cậu, hắn liên tục tiết ra pheromone làm cậu ngửi đến muốn ngất đi vì ngộp. Hắn ghé vào tai cậu thì thầm, câu nói của hắn làm cậu dần trở nên sợ hãi. Cậu chầm chậm quay đầu lại nhìn hắn, ánh mắt của hắn bây giờ cứ chăm chăm nhìn về phía cậu, trong ánh mắt hắn ánh lên một phần thù hận vô hình và khó nói. Dưới tác động của cồn và pheromone, khí thế của hắn ngày một lớn và làm cậu lo sợ muốn quay lưng rời đi. Thế nhưng chân chưa kịp quay gót, tay cậu đã bị hắn kéo lại, kéo cậu vào một cái ôm. Vì hành động quá bất ngờ mà cậu chưa kịp kháng cự, xung quanh đã vang lên những tiếng la hét vì hứng thú, ẩn trong tiếng la hét là âm thanh trầm bỗng phía bên tai.
-"Chào em, chủ nhân của anh. Hình như hôm nay gặp lại, anh đã biết được rồi, giới tính thật của em." Câu nói vừa kết thúc, hơi ấm từ cái ôm cũng dần mất đi. Không khí xung quanh cũng dần nóng lên vì khoảnh khắc vừa rồi chưa kịp tắt. Chỉ là lòng Phuwin khẽ run lên và mặt cậu trở nên ngày càng nghiêm trọng hơn. Tên alpha đó đang nắm giữ bí mật của cậu.