8. Ngoài tình dục thì còn gì có thể cho nhau?

667 47 25
                                    

Danh phận mới thật ra cũng không khó để chấp nhận đến thế.

Phuwin là người thích nghi rất tốt vì thế việc bên cạnh mình xuất hiện một đối tác mới hay việc xuất hiện một người bạn tình không quá khó để cậu chấp nhận. Ngược lại, cậu còn cảm thấy may mắn khi người bạn tình cậu kiếm được lại là một món hời to nhất trong đời cậu. Người này so với những thân phận trước đây mà cậu biết quả thật còn rất nhiều điều mới mẻ và thú vị. Ví dụ hắn ta rất cuồng dăm, hắn có thể thao cậu bốn đến năm ngày một tuần, thể lực hắn rất tốt nhưng cậu thì không. Ngược lại với vẻ ngoài lạnh lùng, hắn ta rất trẻ con từ cách nói chuyện cho đến cách hành xử, hắn luôn là một đứa trẻ trước mặt cậu. Thế nhưng, trước mặt người ngoài hay với cả cấp dưới của hắn, hắn ta là một kẻ máu lạnh vô tình. Trên thương trường, không ai là không biết hắn và cũng không ai là không khiếp sợ với thủ đoạn của hắn ta. Chỉ có riêng cậu là cảm thấy sự dịu dàng từ hắn, nhưng đó chỉ là hành xử lúc ở trên giường cùng nhau.

Sẽ có rất nhiều người khó hiểu, cậu có rất nhiều cách và rất nhiều con đường để lựa chọn để trở nên thành công hơn, trong đó có cả việc từ bỏ Pooh. Thế nhưng người đời không hiểu, cậu là một omega nên sẽ rất khó mà tranh giành, trong mắt kẻ khác cậu chỉ là tên ăn bám bố mẹ và ăn chơi, còn trong mắt của các cổ đông cậu là kẻ vắt mũi chưa sạch. Nên vì vậy, cậu mới lựa chọn Pooh để bước vào tập đoàn và cả Pooh cũng là tâm huyết một đời của chú cậu, cậu không muốn khoanh tay nhìn tâm huyết của chú mình sụp đổ. Bên cạnh đó, thân phận và những mối quan hệ mà Sutthaya nắm giữ là những thứ tốt đẹp, nó là những thứ mà cậu luôn ra sức tìm kiếm bấy lâu nay. Đối với việc trở thành bạn tình của hắn, cậu chỉ là có lợi chứ không có hại. Thứ duy nhất hại ở đây, chắc có lẽ là hại thận vì làm tình quá nhiều. 

Hôm nay văn phòng truyền thông của Pooh nhận được một tệp hồ sơ kỳ lạ, thông tin người gửi chỉ vọn vẹn có một chữ S tồn tại ở đó. Thế mà giám đốc truyền thông của họ lập tức mỉm cười khi nhìn thấy phong bao kỳ lạ đó. Giám đốc chỉ mỉm cười rồi cùng phong bao biến mất sau cánh cửa văn phòng, để lại phía sau lưng là muôn vàn ánh nhìn kỳ lạ đổ dồn về phía cậu. Thế nhưng nụ cười ấy không kéo dài lâu, nó hoàn toàn bị vụt tắt sau khi những tấm ảnh và tài liệu bên trong được mở ra. Mặt Phuwin từ trắng trở sang xanh rồi dần lại chuyển sang đỏ, tâm trạng bên trong của cậu cũng vì thế mà có chuyển biến không hề nhỏ bé. Cậu biết người bạn tình của cậu tài giỏi nhưng không ngờ hắn ta lại tài đến mức cậu cũng phải kinh ngạc vì cảm phục. Bỗng điện thoại trên bàn có thông báo cuộc gọi đến làm mạch suy nghĩ của cậu bị cắt phăng đi, cái tên hiện phía trên màn hình đen làm cho cậu thấy nhức cả mắt.

'Em có thích quà anh tặng không?' 

"Em không thích... em chỉ rất yêu nó thôi.' Cậu vừa nói dứt câu, tiếng cười trầm ổn của hắn cũng dần dần vang lên bên tai cậu ngày một lớn hơn.

'Thế em làm gì để cảm ơn quà của anh đây?' Đúng, cậu và hắn bên nhau chỉ vì lợi ích, nhận của hắn càng nhiều tức là cậu phải trả càng nhiều. Nhưng bạn tình thì ngoài tình dục còn gì có thể trả cho nhau? Câu nói của hắn làm cậu khó hiểu đến bật cười.

'Tối nay gặp nhau ở nhà tôi.' 

'Được'

Sau hai tháng bên nhau, có một điều mà vô tình cậu khám phá ra được đó chính là hắn rất thích nhà cậu hay nói đúng hơn là làm tình ở nhà cậu. Khi cậu cố ý hỏi hắn về sở thích biến thái này thì hắn không né tránh mà lại rất thẳng thắn mà đáp 'Muốn tạo kỷ niệm'. Lúc nhận được đáp án cho câu hỏi đầy tính biến thái đó, cậu kinh ngạc đến mức khó tin mà nhìn hắn, lòng cậu thầm nghĩ về cái sở thích biến thái này của hắn mà không tài nào thẩm nỗi. Hắn nằm bên cạnh cậu, người thì trần như nhộng còn mặt thì dày như đường quốc lộ, hắn thản nhiên nhìn về phía cậu tỏ vẻ cười cợt gương mặt kinh ngạc hiện giờ của cậu, nhìn nụ cười mỉa mai đó của hắn làm cậu mất cả hứng mà tắt đèn đi ngủ.

Tan tầm, cậu không lái xe về thẳng nhà mà phóng con chiến mã của mình trên con đường quốc lộ. Xe cậu hôm nay chạy rất êm, nhiên liệu thì cứ thế bắn ra liên tục, còn đường quốc lộ ở phía trên cậu cứ thế mà liên tục rên rỉ vì khoái cảm. Động cơ của cậu cứ thế bị đường quốc lộ tóm lấy, đường vùi động cơ của cậu sâu vào phía bên trong hầm của hắn mà mút lấy, từng đợt từng đợt làm cho động cơ của cậu không ngừng rầm rú và cứ thế hắn làm cho chiếc xe của cậu lên dốc núi một cách dễ dàng. Xe nào cũng phải bảo trì nên cậu cũng vậy, hệ thống lái của cậu có phần hơi trục trặc nên đường quốc lộ giờ lại hóa thân thành anh thợ sửa xe may mắn giúp cho động cơ của cậu mượt mà hơn. Đầu tiên là hắn bôi dầu, đeo bao rồi lại dùng tay mà chạm, tay chạm nhẹ vào vách ngăn động cơ, dùng dầu bôi trơn độ nóng của động cơ rồi lại dùng từng ngón tay len lỏi vào thăm khám bên trong. Khi đã hiểu sơ lược tình hình hiện tại của động cơ, hắn từ từ dùng mã lực đưa vào bên trong, nông vào trong ngày một sâu hơn nhưng có vẻ hơi đau vì phần động cơ vẫn còn quá nóng và chặt so với hắn nên những giây phút ban đầu vẫn bóp chặt lấy mã lực của hắn. Nhưng có lẽ do sự quen thuộc mà hắn được tìm được điểm G, rồi cứ thế hắn ngày một sâu hơn và mạnh hơn. Hòa cùng tiếng rầm rù của động cơ là tiếng rên rỉ của hắn ta nhưng lần này không phải vì đau mà là vì sung sướng. Thợ sửa này có vẻ không mát tay lắm, có ai sửa xe mà nghe mùi mật ong quế thay cho mùi dầu nhớt bao giờ. 

Cuộc mây mưa chưa tan, mây mù còn giăng kín lối, giữa không gian ngập tràn mùi quế và mật ong. Có một người lặng lẽ nhìn người kia trong bóng đêm, ánh mắt đó là sự bí ẩn và ham thích. Ngoài tình dục thì có lẽ tình cảm chính là thứ tiếp theo người ấy nguyện trao, người đó nguyện dâng hiến con tim và thể xác với điều kiện cả đời này người kia mãi mãi là người của riêng mình mà thôi.












Friendwithbenefits?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ