2. Phuwin Tangsakyuen

1K 75 6
                                    

Tập đoàn Tangsakyuen hiện nay là một trong những tập đoàn mạnh nhất và phát triển ổn định nhất cả nước. Tập đoàn gồm nhiều công ty nhỏ và đại đa số các công ty ấy đều hoạt động ở lĩnh vực truyền thông và giải trí. Nổi bật nhất trong các nhánh công ty con là công ty giải trí Pooh, thuộc quyền quản lý của thiếu gia Phuwin Tangsakyuen. Công ty hiện nay hoạt động mạnh ở lĩnh vực giải trí và cũng chiếm được nhiều thành tựu nhất định, các ca sĩ hay diễn viên lớn như Gun Smile, Louis hay Joong Archen đều đầu quân tại đây, thậm chí đến cả cặp đôi người mẫu nổi tiếng  Bright và Metawin cũng thuộc quyền quản lý của công ty. Mới đây, trong giới truyền thông còn đồn đại rằng nghệ sĩ hài gạo cội Tay Tawan cũng sẽ ký kết hợp đồng quản lý với công ty. Phải nói rằng, trong lĩnh vực đào thải nhanh như showbiz mà công ty vẫn giữ được phong thái nhất định như thế là rất hiếm và đặc biệt hơn là giám đốc vận hành của công ty năm nay chỉ mới ngoài hai mươi hai tuổi.

Phuwin là thiếu gia độc nhất của nhà Tangsakyuen và tất nhiên tất cả quyền thừa kế đều là của cậu.  Vậy nhưng từ lúc Phuwin bắt đầu làm việc ở tập đoàn, cậu luôn nhận được những lời chỉ trích và sự nghi hoặc từ mọi người. Năm nay cậu chỉ ngoài hai mươi hai tuổi, trong mắt những cổ đông lớn của tập đoàn chỉ là một thằng oắc con hỉ mũi chưa sạch chỉ biết ăn chơi và dựa vào sự chở che của gia đình để lớn khôn, cậu có lẽ còn quá trẻ để tiếp quản tập đoàn hoặc làm những điều gì lớn lao hơn cái tuổi của cậu. Thế nhưng có một điều mà mấy ông già đầu hói chỉ biết ngồi nhìn cổ phiếu tăng đó không biết rằng Phuwin là kẻ điên, điên về tư tưởng và cách hành động. Nên vì thế thay vì tốt nghiệp và làm một chức cao nào đó trong công ty chính, cậu lựa chọn làm giám đốc truyền thông của một công ty giải trí đang trên bờ vực phá sản và nó ở thời điểm đó cũng là một trong những công ty con sắp chết của gia đình, công ty giải trí Pooh. 

Năm đó, Pooh vì thiếu hụt tài nguyên mà các nghệ sĩ trực thuộc công ty đều lần lượt rời đi. Bên ngoài, Pooh vẫn là một trong những công ty giải trí lớn và là ước mơ của phần lớn các nghệ sĩ tuyến 18 khác. Thế nhưng, chỉ có những người thực sự hiểu mới biết bên trong của Pooh đang dần mục nát như nào. Nguồn tài nguyên cạn kiệt vì các quản lí cấp cao cứ ỷ cao thượng mà chèn ép các biên kịch nhỏ, từ những chuyện nhỏ dần thành những chuyện to vì những lời đồn thổi được dặm thêm mắm nêm thêm một ít muối mà các nguồn tài nguyên không còn tìm kiếm tới nữa. Vào năm Phuwin quản lí công ty, cậu đã mở ra một cuộc đào thải nhân lực lớn nhất chưa từng có. Các quản lí vào làm vì năng lực hay quan hệ đều bị loại bỏ nếu như cậu thấy có vấn đề tồn tại ở họ. Những tài nguyên mới và tốt cũng dần tìm lại nhờ vào mối quan hệ qua các buổi tiệc rượu của Phuwin. Công ty cũng dần kí được hợp đồng quản lí với những nghệ sĩ lớn, nhờ những bản hợp đồng quản lí, công ty cũng dần kiếm lại được nguồn tài nguyên và vốn bị hao hụt. Ngân sách và kỹ luật của công ty dần đi vào quỹ đạo và ngày một phát triển. Sự kiện năm đó những lão già cổ đông cũng dần thôi công kích năng lực của cậu một cách công khai nữa, những lão ấy không còn tỏ thái độ hay nói những lời công kích cậu như trước đây. Thay vào đó là những nụ cười giả tạo, những nụ cười gượng gạo và còn khó coi hơn khóc.

Thật ra vì cậu là con một nên từ nhỏ đã được chiều thành quen, thế nhưng ngay từ lúc nhỏ bố mẹ vẫn luôn dạy cậu bằng những kỷ luật mềm. Họ không quá chú trọng vào việc cậu giỏi đến đâu, họ chỉ muốn cậu biết cậu làm được tới nhường nào mà thôi, họ không ép buộc cậu phải trưởng thành hay ngoan ngoãn như nào, họ chỉ cần cậu vui vẻ và sống cuộc đời cậu muốn. Thậm chí đến cả việc thừa kế họ cũng không ép cậu, họ luôn muốn cậu vui vẻ và bình an, thế nên họ cho cậu chọn những điều cậu muốn, còn nếu cậu không muốn thì họ cũng không ép. Riêng về Phuwin, cậu là một đứa trẻ rất hiểu chuyện, cậu biết bố mẹ rất thương cậu và cậu tất nhiên rất thương họ, nên vì thế mà từ nhỏ cậu đã rất ngoan. 

Cậu từ lúc mới lên năm đã cố gắng sống tự lập và hạn chế nhờ sự giúp đỡ của gia đình, tất nhiên từ tấm bé cậu đã rất ham học nên thành tích từ nhỏ đã rất tốt, nếu không muốn nói là xuất sắc. Năm cậu mười tám tuổi, cậu có một đám bạn hay nói hơn là những mối quan hệ được cậu tạo nên để che đi bí mật mà bố mẹ luôn muốn cậu dấu đi. Năm cậu bắt đầu phân hóa, cậu lại biến thành omega đi ngược lại so với mong ước của gia tộc. Vì cậu là cháu đích tôn và cũng vì tôn nghiêm của gia tộc, nên vì thế nhà nội luôn muốn cậu phân hóa thành một alpha để duy trì tập đoàn của họ. Nên khi biết cậu trở thành omega, bố mẹ cậu đã rất buồn, nhưng họ không buồn vì ước mơ gia tộc gì đó. Họ lúc đó chỉ buồn vì biết cậu một ngày nào đó, cậu sẽ phải gặp nguy hiểm vì thân phận thừa kế và vì giới tính của cậu là omega. Nên vì thế, họ tạo cho cậu một số phận mới với những mối quan hệ mới. Họ bắt đầu tìm hiểu về các loại thuốc ức chế, giúp cậu tiêm nó vào người để kiềm hãm chất dẫn dụ của một omega. Họ không muốn đứa con trai duy nhất của họ phải đau khổ vì giới tính của cậu.

Chính vì thế, bên ngoài là vẻ hào nhoáng của danh gia vọng tộc, bên trong là một bí mật khó nói. Đứa con trai duy nhất của gia tộc hay gọi theo cách khác là cháu đích tôn của gia đình là omega. Nếu như sự thật này được tiết lộ ra, tập đoàn Tangsakyuen sẽ đứng trước nguy cơ phá sản và ngay cả Phuwin cũng không thể sống an ổn qua ngày vì giới tính của cậu vốn được người khác xem là yếu đuối. Thế mà vì một mối tình một đêm, thân phận của cậu đã bị nắm giữ.

Friendwithbenefits?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ