Hàng khuyến mãi: Interview of Mr.Sutthaya aka Naravit

134 11 2
                                    

Chào mừng mọi người đến với buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Tôi là Canyouseenb3d3, phóng viên không thường trực của tờ báo Bede news. Hôm nay tôi có buổi phỏng vấn với một nhân vật hết sức đặc biệt. Theo thông tin tôi được biết, người này có sức ảnh hưởng vô cùng to lớn trong lĩnh vực kinh tế. Tên của anh không chỉ được phủ sóng mạnh mẽ trên các tờ báo hay tạp chí mà còn phủ đầy trên các trang mạng xã hội về sự bí ẩn của mình. Vâng xin Chào mừng mọi người đến với số đặc biệt hôm nay, khách mời hôm nay chính là doanh nhân trẻ, ngài Sutthaya (tình cũ của Phuwin)

Vâng, lời đầu tiên tôi xin thay mặt mọi người cảm ơn vì anh đã cố gắng dành một ít thời gian ngắn để tham gia buổi phóng vấn của chúng tôi hôm nay. Đến với màn khởi động thì tôi có một câu hỏi nhỏ muốn hỏi anh ạ. Không biết anh đã sẵn sàng hay chưa?

S: À tôi sẵn sàng rồi. Cô cứ tự nhiên

C: Câu hỏi này cũng khá đơn giản thôi ạ. Không biết vì lý do gì mà anh lại đồng ý tham gia phỏng vấn với chúng tôi hôm nay không ạ? Vì theo tôi được biết anh không thích bị tiết lộ danh tính nên trước nay chưa bao giờ nhận phỏng vấn cả.

S: Vậy thì sao bên cô còn dám mời?

C: ....

S: Vì mới dai quá nên tôi mới đi á. Nếu tôi nhớ không lầm thì cuối thư cô có viết "Nếu không đi tôi cho anh với Phuwin không đến được với nhau" *cười nữa mồm*

C: Vâng anh nhớ không nhầm thật. Nên mình qua câu hỏi số 2 lun nhé ạ. Không biết vì lý do nào mà anh lại chọn Phuwin để 419 trong khi anh đang ở quán Bar ạ?

S: Tại thơm, có gấu nào chê mật ong không? Lại còn pha lẫn mùi dịu nhẹ của chanh. Nói thật ai ngu mới không ngủ, cô nhìn coi tôi giống người ngu không?

C: Vâng tôi biết rồi. Tôi cũng biết vì sao tác giả viết anh ít nói rồi. Viết anh nhiều thoại quá, sợ không tiệm thuốc nào bán đủ liều tăng huyết áp cho người thân anh.

S: Quá khen.

C: You're welcome. Thôi mình next luôn nhé. Câu hỏi cuối cùng. Không biết Mafia có đi học không ạ? Ví dụ như học đại học ấy. Học về mới quản lý được cơ nghiệp rồi đứng đầu kinh tế đồ nè

S: Cô thấy ai đẹp trai như tôi mà thất học chưa? Chỉ là chương trình chúng tôi khác thôi. Mà chắc tại do tôi quá đẹp trai nên lu mờ đi nét học thức.

C: Eo gớm, thì ra chữ S trong tên anh là chữ Sĩ à 🥵

S: Đừng có mà ganh tỵ

C: Chả thèm. Chap sau cho Phuwin đi cưới người khác

S: Vậy kết cục của cô là chữ C vì nó là chết 😏

C: C của tôi là Chấp

Sau đó, trường quay hỗn loạn vì người tên S và C cứ thế sĩ vã nhau. Nghe thì thấm sát thương thì đau. Xin cảm ơn mọi người đã dành thời gian để đọc. Xin chúc mừng mọi người đã tốn hơn 1p để đọc.

Friendwithbenefits?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ