KABANATA 15: His tears

32 6 0
                                    


Warning: Mature Content




I thought my life would never change. And Who would have thought that the man I just met at the bar is the man who will make me feel love now? Kahit ako hindi ko naisip na darating ang araw na sasabihin niya sakin na mahal din niya ako. Hindi ko inakala dahil wala naman siyang ibang ginawa kundi ang Magalit at itaboy ako.


Totoo nga na merong hindi inaasahang plano ang tadhana at ang tanging kailangan lang ay ang magkaroon ng pasensya malubak man o patag ang Kalsada.




"Baby."



Nang imulat ko ang mata ko at agad bumungad sakin ang kagigising lang na mukha ni Hades. Napakunot ang noo ko ng mapansin ko ang napakalapit niyang mukha sakin at mukhang kanina pa niya ako tinititigan.




"Goodmorning kanina ka paba gising?" tanong ko sa kaniya.





Hinalikan niya ako sa noo ko at ngumiti sakin."Medyo. I was just watching you while you were sleeping but I was wondering why you completed my day right away."





Napangisi ako at inirapan siya."Ang aga mo naman mang uto Mr. Hades!"





Naningkit ang tingin niya sakin at mabilis akong hinalikan sa labi. Napatakip ako agad sa bibig ko at kumunot naman ang noo niya.



"Ayaw mo naba ng halik ko?" masungit niyang tanong.


"Hades hindi pa ako nag To-Toothbrush!"




Tinulak ko ng kamay ko ang dibdib niyang napakatigas. Wala siyang suot na pang itaas at tanging boxer lang ang suot niya. Nang makauwi kami galing sa pag Je-Jetski ay Magkatabi kaming natulog at hindi ko maiwasan ang maalala ang mga nangyari samin sa buong gabi na yun. Paulit-ulit niya akong inangkin at hanggang ngayon ramdam ko pa ang panginginig ng hita ko.




"Baby hindi pa din naman ako nag Toothbrush. Nababahuan kana ba sa hininga ko?" parang bata niyang sabi.



"Hades hindi. Bumangon na kaya tayo? Nagugutom na din ak-"


"I will cook but kiss me first," utos niya at ngumuso sakin.





Wala na akong nagawa pa at mabilis ko na siyang hinalikan. Mukhang hindi pa siya satisfied sa halik na binigay ko sa kaniya pero agad naman siyang bumangon at naupo sa gilid ng kama


"Mag s-shower muna ako," paalam ko at agad na din bumangon.


Ibinalot ko ang kumot sa katawan ko at mariin naman niya akong pinagmasdan habang ginagawa ko yun. Tumayo siya para lumapit sakin at napakunot naman ang noo ko.


"Why?"

Mahigpit niya akong niyakap mula  sa likuran ko at dinampian ng halik ang batok ko.


"You smell so good baby it is very addictive."




Tumindig ang balahibo ko dahil sa bulong niya habang paulit-ulit na hinahalikan ang batok ko. Hinawakan niya ang buhok ko at inamoy-amoy din ito.



"Hades hindi pa ako naliligo-"



"Pwede ba kitang sabayan maligo?" tanong niya.


Hinarap ko siya at bakas ang nakatagong ngiti sa labi niya.


Ngumisi ako."Maliligo lang tayo okay?"



PROFESSION SERIES 4: Paint Your Eyes with LiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon