Tác giả: ryorachan
Nguồn: AO3
Nội dung: Porsché có chuyến đi thực tế, Porsche đã cho tiền tiêu vặt. Khi anh trai của Theerapanyakul biết về nó, nó trở thành vấn đề tiền bạc đối với họ.
Porsche bước vào phòng khách riêng của Kinn với những bước thận trọng và gọi anh trai mình.
"Chào"
"Ồ, Chay. Thu dọn đồ đạc xong chưa?"
"Vâng, Hia"
"Tốt, chính là tiền túi của ngươi" Porsche đưa cho Porschè một ít tiền. Vì vậy, anh ấy có thể vui vẻ với bạn của mình trong kỳ nghỉ của mình.
"Cảm ơn Hia" Porschè ôm lấy anh trai, anh thấy Kinn vừa ăn xong bữa trưa
"Hello, Phi Kinn"
"Chào, Tiểu Chay. Hôm nay em thế nào?"
"Ta không sao, xin lỗi quấy rầy ngươi."
"Không có chuyện đó đâu, Chay nhỏ. Bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào bạn muốn"
"Cảm ơn Phi Kinn. Vậy tôi về phòng đây"
"Khoan đã, nhỏ Chay để tôi cho bạn một ít" Kinn lục ví nhưng không thấy tiền mặt.
"Chờ một chút bạn nhé" Kinn nói với một nụ cười
"Phi Kinn, cái đó không cần đâu. Hia đã đưa tiền cho tôi rồi"
"Tôi muốn đưa cho bạn, Chay. Một triệu đủ hay bạn cần nhiều hơn?"
"Whaaat" Porsche bị sốc khi Kinn đề cập đến số tiền.
"Tại sao nó phải bắt đầu bằng một triệu, Kinn?"
"Em yêu, anh ấy đang đi nghỉ. Chắc chắn anh ấy sẽ cần rất nhiều tiền"
"Nhưng, Phi Kinn. Đây chỉ là chuyến tham quan học tập ở Phuket trong hai ngày thôi. Một triệu là nhiều đấy"
"Mày không biết khi nào mày cần tiền đâu, Chay bé nhỏ," Kinn vừa nói vừa đưa phong bì Porsché đầy tiền.
"Hia" Porschè nhìn anh trai cầu cứu
"Kinn, nó còn vị thành niên. Nó có thể mang theo nhiều tiền như vậy, lỡ có kẻ nào lấy trộm và hại Chay thì sao?"
"Vậy thì có vệ sĩ đi cùng anh ta"
"Hia" Porschè nhìn anh trai với đôi mắt đẫm lệ
"Kinn, không có vệ sĩ cho anh ấy. Hãy để anh ấy tận hưởng kỳ nghỉ của mình với bạn bè"
"Nhưng Porsche Em yêu"
"Không nhưng"
Đột nhiên Kim bước vào và ngồi cạnh Porschè trên đi văng.
"Đừng lo Kinn. Anh sẽ đi Phuket với Chay"
"Cái gì. Kim, ngươi đang nói cái gì?" Porschè nói với vẻ mặt hoài nghi
"Tôi đã đặt vé máy bay đi Phuket vào chủ nhật, Anon cũng đã đặt khách sạn cho tôi rồi"
"Kim, cậu có việc phải không?"
"Không, xong sớm để anh đi với em"
"Chào"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche ] Sự bất ổn của gia tộc Theerapanyakun ( Quyển 1)
FanfictionNhững mẩu truyện thú vị về gia tộc Theerapanyakun