Bối cảnh được diễn ra sau tập 14, mọi thứ quay trở về quỹ đạo. Porsche chính thức nắm quyền điều hành thứ gia cùng Kinn. Sẽ ra sao Nampung ra mắt các thành viên trong gia đình
Kể từ sau khi cuộc nội chiến kết thúc, ngài Kan cũng đã qua đời. Thứ gia nắm quyền cai quản là Porsche con trai trưởng của tiểu thư Nampung lên tiếp quản. Dù vẫn có nhiều sự phản đối, nghi ngờ nhưng tất cả đều dẹp loạn bởi Porsche.
Vegas cũng đã xuất viện quay về căn nhà ở Thứ Gia, ngài Kron cũng đã đồng ý để Vegas cùng Porsche tiếp quản, Pete chính thức trở thành người yêu của Vegas dọn sang thứ gia khiến Takhun không hài lọng, thậm chí còn đòi qua đốt thứ gia cướp lại Pete. Hai người cũng nhận nuôi Venice vì Venice là con trai của nhân tình của ngài Kan khi còn sống.
Porchay thì sau mọt khoảng thời gian dài cũng đồng ý tha thứ cho Kim. Một phần cậu hiểu rõ Kim tiếp cận cậu là vì anh trai. Và dĩ nhiên khi công khai cho cả gia đình, Kim đã bị Porsche tẩn cho một trận vì dám làm tổn thương đến em trai.
Tối hôm đó, trên bàn ăn của Chính Gia hội tụ đầy đủ các thành viên trong gia đình, hôm nay Vegas cùng Pete cũng sang bên Chính Gia do Vegas bàn chuyện cùng Kinn. Theo sự phân chia bên phải là bao gồm Kinn; Porsche;Kim;Prochay , bên phải là Takhun, Pete, Vegas và Venice. Chính giữa bàn là hai chiếc ghế được đặt bên cạnh nhau.
Kinn: P'Chan, sao chính giữa lại có hai ghế vậy. Vị trí của cha tôi thì ngồi đó đúng rồi, sao còn thêm một cái ghế vậy
P'Chan: Hôm nay có một người đặc biệt mà ông chủ nghĩ đã đến lúc mọi người cần phải gặp mặt. Đặc biệt người này là một người quan trọng với Khun Porsche và khun Porchay.
Ngay khi vừa dứt lời, cánh cửa mở ra ngài Kron khoác tay một người phụ nữ trông vô cùng xinh đẹp, tuy đến tuổi trung niên nhưng nét đẹp của cô vẫn thanh thoát, khí chất ngời ngợi của con gái nhà quý tộc.
Porsche: Mẹ. Mẹ sao lại xuống đây ạ
Vegas cùng mọi người ngạc nhiên ngoại trừ Kinn cùng Pete ra thì ai cũng ngạc nhiên, cũng đã nghe nói đến ngài Kron có giấu một người phụ nữ ở căn hầm bí mật chỉ là lời đồn. Nhưng nay lời đồn đó là sự thật. Ngay cả Big, Ken, Arm.,Pol còn ngạc nhiên.
Takhun: Cha, người này là dì bọn con và mẹ của Porsche và Porchay sao ạ?
Kron: Takhun, con cứ ngồi xuống đi. Ta cũng có chuyện cần nói trước khi chúng ta dùng bữa tối cùng nhau.
Tất cả im lặng khi nhìn ngài Kron lặng lẽ đưa Nampung vào vị trí bên cạnh mình.
Kron: Chắc hẳn sau vụ tấn công của thứ gia, ngoài Kinn, Porsche và Porchay biết đến sự tồn tại của Nampung ra thì mọi người trong gia tộc còn lại cũng chưa được gặp nhau,
Porchay: Cha, mẹ con sức khỏe yếu, làm sao mà mẹ con chịu xuống dưới nhà vậy?
Kron: Ta sẽ giải thích tất cả.Ta nghĩ rằng đã đến lúc Nampung cần quay trở lại đúng vị trí của mình, đồng thời ta sẽ kể cho các con nghe sự xuất của Nampung khi ở đây ngay tại Chính Gia này.
Kinn: Vị trí? Ý cha là sao ạ?
Kron: Trước khi các con ra đời, dì Nampung các con từng nắm giữ vị trí người huấn luyện cho các vệ sĩ đồng thời cũng là người con gái nắm vị trí người bảo vệ ngầm của gia tộc chúng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche ] Sự bất ổn của gia tộc Theerapanyakun ( Quyển 1)
Hayran KurguNhững mẩu truyện thú vị về gia tộc Theerapanyakun