Five times BG babysit Chay and One time Kinn had enough (1)

45 2 0
                                    

Nguồn: AO3

Tác giả: codetosaturnwrites

Nộ dung: Hành trình các vệ sĩ chính gia đi tìm hiểu về Porchay em trai của porsche.

                                                       Chương 1: Big Brother Pete

Trở thành một trong những vệ sĩ đứng đầu lâu nhất, mạnh nhất và trung thành nhất cho Theerapanyakul có rất nhiều đặc quyền. Một trong số đó là có thể rời khỏi khu nhà trong ngày nghỉ của bạn. Pete thậm chí có thể có một kỳ nghỉ bất cứ lúc nào anh ấy muốn.

Ngày nay, những lợi ích này rất hữu ích khi Porsche trở nên không thể chịu nổi với những lo lắng về em trai Chay của mình.

Porsché Pichaya Kittisawat, cái thằng quái nào lại đặt tên cho em trai của họ vậy? Tất nhiên, đó là Porsche Pachara Kittisawat. Theo những câu chuyện của Porsche, đứa trẻ ngọt ngào, quan tâm, yêu thương, cần được bảo vệ và mọi thứ đáng sống trên thế giới này đều được nhân cách hóa. Anh ấy là tất cả những gì Theerapanyakul và vệ sĩ không có. Điều đáng lo ngại là đứa trẻ không hề có cảm giác nguy hiểm, và việc để nó một mình trong một tháng khiến Porsche phát điên. Và khi biết Khun Kinn và mối quan hệ của họ với Mafia, Porsche có thể mất ít nhất ba tháng hoặc một năm trước khi anh ấy có thể gặp lại em trai mình.

Điều này đưa Pete đến đây, bên ngoài ngôi nhà Kittisawat, hít một hơi thật sâu trước khi bấm chuông. Sau hai phút, một chiếc Porsche đi bộ nhỏ chạy ra mở cổng. Nếu Pete có thể gặp Porsche như bảy năm trước, thì anh ấy có thể trông như thế này. Khi đứa trẻ đến cổng, anh ta mỉm cười với Pete, và chết tiệt, Pete nghĩ mặt trời mọc lúc 6:42, nhưng tại sao lại có một tia nắng trước mặt anh ta?

Đứa trẻ nhìn anh ta từ trên xuống dưới, sau đó đặt câu hỏi vào đầu anh ta, giống như cách Porsche đã làm.

"Xin chào, Porsché. Tôi là Pete. Pete Phongsakorn Saengtham. Tôi là đồng nghiệp của Porsche. Nghe có vẻ lạ, nhưng tôi ở đây để kiểm tra tình hình của bạn." Pete nói, hơi ngập ngừng. Anh ấy đã không lên kế hoạch đủ tốt khi nói với Porsche về việc chăm sóc Chay trong ngày nghỉ của anh ấy. Có lẽ Pete nên mang theo hình ảnh của Porsche? Hoặc có lẽ anh ta nên yêu cầu Porsche viết một lá thư? Chết tiệt, nếu đứa trẻ nghĩ mình là một kẻ lừa đảo hay một kẻ khả nghi thì sao? Ồ, vâng. Anh ta làm việc cho mafia.

Tuy nhiên, đứa trẻ cười nhạo anh ta. Không, đứa trẻ đang cười với một số ký ức mà nó đang có. Anh ấy mất một lúc trước khi dừng lại, rồi nở một nụ cười rạng rỡ khác với Pete.

"Rất vui được gặp bạn, P'Pete. Tôi là Porsché Pichaya Kittisawat. Xin hãy gọi tôi là Chay. Tôi xin lỗi về Hia. Tôi nghĩ anh ấy đã thay đổi kể từ khi quyết định làm việc ở một nơi nào đó mà không liên lạc. Hãy vào trong đi, P. Anh sẽ chuẩn bị bữa sáng cho chúng ta." Porsché liên tục trả lời trong khi dẫn Pete vào nhà.

Tất nhiên, đứa trẻ này là một người buổi sáng. Tất nhiên, đứa trẻ này sẽ có rất nhiều năng lượng để tiếp đãi một vị khách lúc 6:10 sáng. Là một phần siêu năng lượng trong gen của Kittisawat?

"Tôi sẽ nhận lời, Chay. Sẽ không quá nhiều nếu tôi dành cả ngày ở đây, phải không? Đó thực sự là ngày nghỉ của tôi, nhưng đây là điểm đến duy nhất trong tâm trí tôi." Pete cung cấp. Là bạn cùng phòng với Porsche, anh ấy biết rằng ngôn ngữ tình yêu của Kittisawat là tình cảm thể xác, và họ tỏa sáng bất cứ khi nào bạn dành tình yêu cho họ.

[KinnPorsche ] Sự bất ổn của gia tộc Theerapanyakun ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ