Five times BG babysit Chay and One time Kinn had enough (8)

18 2 0
                                    


Special Chapter: Vegas knows that curiosity kills the cat

Vegas bị hấp dẫn bởi một đứa trẻ tên là Chay. Đây không phải là lần đầu tiên anh nghe thấy cái tên đó. Khi Ma Cao ở mức thấp nhất, anh ấy đã gặp một người bạn giúp anh ấy vượt qua nó. Trong khi biết ơn, Vegas đã không có thời gian để gửi lời cảm ơn của mình.
Ngoài ra, khi anh ấy dành thời gian cho Porsche, người bạn mới của anh ấy sẽ vui vẻ kể cho anh ấy nghe câu chuyện về "đứa trẻ tuyệt vời nhất từng tồn tại". Trở thành anh trai của đứa em nhỏ bất lực là lý do khiến họ hiểu nhau hơn. Và trong vài tháng qua, cái tên đó đã được lan truyền trong tất cả các vệ sĩ của Theerapanyakul, kể cả những người đứng đầu.


Ngay cả sự chú ý của Vegas, Pete , giờ đây toàn bộ sự chú ý đã chuyển sang Chay. Trước đây, anh ta sẽ bắt gặp Pete đang kiểm tra anh ta, đặc biệt là bộ ngực lộ ra ngoài của anh ta, nhưng bây giờ Pete đang xì xào bàn tán với đồng nghiệp về cái tên đó. Điều đó thật khó chịu nhưng Vegas sẽ không ghen tị với một học sinh trung học mà Pete đã gần như nhận làm con của mình.


Kinn; Em họ khó chịu nhất Vegas, còn khó chịu hơn cả Tankhun, thái độ đã thay đổi một trăm tám mươi lần sau khi gặp nhóc. Dạo này anh ấy có vẻ hiền lành, vui vẻ khi đọc gì đó trên điện thoại, ân cần và nhìn chung không phải là một kẻ đểu cáng. Vegas đã nhiều lần bắt gặp anh ta đang phát một đoạn âm thanh đã ghi âm kết hợp với bài hát của Kim.


Sau đó là Chan, vệ sĩ trung thành nhất của chú Korn. Trong suốt cuộc đời mình, Vegas biết người đàn ông này là người tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc. Một phần vì một nửa nội quy là do anh đặt ra. Nhưng thật bất ngờ, Vegas nghe nói rằng người đàn ông đó đã yêu cầu một chiếc điện thoại mà tất cả các vệ sĩ trưởng đều có thể sử dụng để liên lạc với Chay. Điều đó ngay lập tức được Kinn chấp thuận.


Họ nói rằng sự tò mò giết chết con mèo . Đó là lý do Vegas thấy mình ra khỏi nhà Kittisawat vào một buổi chiều sau khi chắc chắn rằng không có ai ở đây để trông trẻ và đó không phải là ngày nghỉ của Porsche. Nếu Macau và Pete nhận Chay làm con nuôi của họ thì Vegas cũng nên như vậy. Nhưng anh ấy cần biết đứa trẻ trước.


Trước khi có cơ hội rung chuông, anh ấy thấy ai đó từ ngoại vi của mình đang tiến đến. Anh quay lại và thấy Chay. Anh ấy chắc chắn đó là anh ấy, đặc điểm cơ thể, và tất cả những thứ đó. Đứa trẻ tò mò nhìn anh và cười thật tươi, điều đó khiến Vegas không nói nên lời. Phải chăng mặt trời vừa lặn trước mặt anh?


"Xin chào, thưa ông. Xin hỏi ông là ai?" Đứa trẻ hỏi một cách lịch sự.


"Tên tôi là Vegas. Vegas Kornwit Theerapanyakul." Vegas tự giới thiệu.


"Ôi trời! Như trong 'Cau's Hia? P'Pete cru- ồ thôi kệ. Rất vui được gặp bạn, Phi! Tôi là Porsché Pichaya Kittisawat!" CHAY xin chào. Vegas nheo mắt trước cú trượt nhưng quyết định không bình luận về nó.
"Rất vui được gặp bạn, Porsché, tôi tự hỏi liệu tôi có được chào đón đến thăm không?" Vegas thắc mắc.


"Tất nhiên rồi, Phi! Mời vào trong. Lâu rồi tôi không có khách. Vì thực ra Hia được nghỉ một ngày. Tôi nghĩ anh ấy đang ngăn cản những người khác đến thăm tôi, ghen tị hay gì đó. Và sau đó-" Porsché sủi bọt khi anh ấy dẫn Vegas vào trong nhà. Vegas bị sốc trước hành vi của Chay đến nỗi anh ta cắt bỏ phần còn lại của lời nói.

[KinnPorsche ] Sự bất ổn của gia tộc Theerapanyakun ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ