KinnPorsche The Series: Spinoff (2)

26 4 0
                                    


Căn phòng có vẻ sôi động hơn một chút, có lẽ vì Macau hiện đang chơi với anh trai của anh ấy. Có những lúc Tankhun xông vào và cố gắng đưa Pete về nhà chính nhưng anh luôn thất bại thảm hại.

Cũng có lần Tankhun mang tivi 40 inch vào bệnh viện chỉ để xem và cùng Pete vào phòng khiến Vegas phải té ngửa.

Bây giờ, vẫn như thường lệ, Macau nằm trên đi văng nghịch điện thoại thông minh của mình trong khi Pete ngủ trên đùi Vegas trong khi anh ấy đọc sách.

Pete nhảy ra khỏi giường khi nghe thấy ba tiếng gõ cửa, sau đó là tiếng y tá.

"Người đàn ông tên Kornwit Theerapanyakul có ở đây không?" Macau chỉ vào anh trai mình, người hiện đang tỏ ra bối rối vì anh ấy hoàn toàn nhận thức được mình là bệnh nhân.

"Vì anh ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục, bạn có thể vui lòng đi cùng tôi một chút không thưa ngài?" Pete gật đầu và đi cùng với y tá.

Vài phút sau khi họ ra ngoài, Macau nhận thấy anh trai mình đang khá lo lắng.

"Phi, có chuyện gì sao?" Ma Cao hỏi.

"Đi theo Pete. Có lẽ cô ấy không phải là một y tá thực sự, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy cô ấy ở đây." Macau bỏ điện thoại ngay lập tức và tiến đến bên cạnh Pete.

Đôi chân đưa họ đến nhà trẻ và dừng lại ở lồng ấp, trong đó một đứa trẻ, với tương lai tương tự như Macau và Vegas, đang ngủ yên bình. Macau dừng lại trong sự kinh ngạc và chỉ ngưỡng mộ giấc ngủ yên bình của con người nhỏ bé.

"Bà Pimwalee đã giao nó cho ông Kornwit, thưa ngài. Bây giờ bệnh viện đang tìm kiếm thông tin chi tiết của nó, xin vui lòng liên hệ với tôi ngay khi bạn nghĩ ra cái tên đó." Cô y tá nói.

"Đợi đã, uhm, chúng ta có thể mang anh ấy lên phòng của chúng ta không?" Cô y tá đỡ hai người và đưa họ vào phòng.

Khuôn mặt tươi cười của Pete và Macau bước vào phòng và Vegas rất bối rối. Mãi cho đến khi nhìn thấy đứa bé, anh ấy mới biết hai người đang làm gì.

"Chúng tôi không chấp nhận điều đó." Vegas nói ngay khi ổ khóa phòng họ kêu lách cách.

"Nhưng Hia—"

"Không nhưng Ma Cao." Vegas vẫn đang lật những trang sách mà anh ấy đang đọc và chưa bao giờ liếc nhìn Macau.

"Anh ấy đang được Vegas giám hộ, con trai của Khun Pim." Vegas dừng lại và nhìn Pete đang mỉm cười. Người đàn ông tự đấu tranh với bản thân để không cười vì nụ cười của Pete thực sự là đẹp nhất.

"Chúng tôi cần cái tên của nó và chúng tôi đã nghĩ ra nó rồi. Venice là cái tên mà Macau gợi ý, bởi vì Vegas và Macau nổi tiếng là thành phố cờ bạc. Chúng tôi quyết định chọn Venice vì hai bạn đều nổi tiếng là những tay cờ bạc + có đẳng cấp. Cái tên Venice sẽ thêm phần sang trọng ." Vegas không khỏi mê mẩn vẻ đẹp mà Pete có được.

"Được thôi. Nhưng đừng đặt đứa trẻ đó dưới tên tôi."

"Ngay cả Venice Saengtham-Theerapanyakul?" Pete hỏi, lần này với đôi mắt cún con nhưng có vẻ như người đàn ông không bị bắt.

"KHÔNG."

"Hừm. Đúng là Venice Saengtham."

Bây giờ họ đang lái xe đến ngôi nhà an toàn, vì Porsche là người đứng đầu một gia đình nhỏ, họ quyết định sống trong ngôi nhà an toàn. Vegas hiện đang thành lập một doanh nghiệp bất động sản. Họ đang cố gắng sống một cuộc sống tích cực và trong nước. Tất cả sự giàu có và tài sản còn lại trên tên của Vegas và Macau vẫn đang tiếp tục, hầu hết các quỹ được cho vay cho giáo dục của Macau.

Họ nhanh chóng đến ngôi nhà an toàn và họ chỉ có 3 vệ sĩ: Nốp, Dan và Mon.

Mon và Nộp giúp Pete xách đồ vào trong khi Dan được Vegas gọi đến.

"Đứa trẻ sẽ sớm bò và chạy xung quanh, dọn dẹp phòng tra tấn và tất cả những dụng cụ nguy hiểm có thể gây hại cho đứa trẻ." Dan gật đầu và tiếp tục giúp Macau với những chiếc túi.

"Vegas bạn có đói không? Tôi có thể nấu món gì đó." Vegas chỉ gật đầu trước câu hỏi của Pete và anh ấy ngắm nhìn Macau trong khi cưng chiều đứa bé.

Một ngày không có gì đặc biệt và bây giờ Pete và Vegas đang nằm trên chiếc giường, nơi đầu tiên họ làm tình.

"Tôi rất mừng cho bạn ter.." Pete nói khi Vegas đang nghịch tóc anh.

"Cảm ơn Pete, bây giờ tôi đã ngừng làm ăn phi pháp, tôi sẽ cố gắng chăm sóc ba người. Vì vậy, xin đừng từ bỏ tôi." Vegas ba hoa và anh ấy tiếp tục làm như vậy cho đến khi anh ấy nhận thấy rằng Pete đã ngủ.

"Tôi đoán ai đó thực sự mệt mỏi với ngày hôm nay." Anh nói và hôn lên trán Pete khi anh với tới chiếc đèn để chợp mắt. 

[KinnPorsche ] Sự bất ổn của gia tộc Theerapanyakun ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ