Five times BG babysit Chay and One time Kinn had enough (5)

15 2 0
                                    

Pol and Chay's Day

Pol đi qua con phố gần nhà Kittisawat. Họ đang ra lệnh giữ an toàn khi họ ra ngoài khu nhà do một số tình huống dưới lòng đất. May mắn thay, ngày nghỉ của họ không bị ảnh hưởng bởi những tình huống đó.

Sau đó là đơn vị "bảo vệ thiên thần nhỏ bằng mọi giá" với người bạn mới nhất của họ, Ken , người đã quyết định rằng Pol nên dành ngày nghỉ của mình để trông " mặt trời bé Chay " của họ. Không phải Pol cần thuyết phục nhiều như vậy vì dù sao thì anh ấy cũng đã lên kế hoạch làm việc đó rồi.

Giống như Pete, Pol cũng thích trẻ con. Pol có các em nhỏ và anh em họ mà anh ấy giúp chăm sóc. Và mặc dù Khun Nu lớn tuổi hơn nhưng đôi khi Pol vẫn xem đối phương như một đứa trẻ trước những cơn cáu gắt và đòi hỏi của Khun Nu.

Nói chung, Pol là một người giữ trẻ tốt.

Điều Pol đang nghĩ là anh ấy sẽ trải qua ngày hôm nay với Chay như thế nào. Pete ở với Porsché cả ngày để dọn dẹp nhà cửa và xem phim. Big đưa Chay đi mua sắm quần áo. Arm dạy Chay những thứ học thuật và như vậy. Sau đó, Ken tham dự một hội nghị anime với Chay. Đó là câu chuyện anh ấy nghe được trong khi những người khác báo cáo " Ngày của Chay " của họ với Porsche. Và trong khi họ vui vẻ và có được một em trai, Pol chắc chắn rằng tất cả bọn họ hiện đang nằm trong danh sách của Khun Kim. Pol chúc họ may mắn và hy vọng hôm nay anh ấy sẽ không gặp phải Khun Kim.

Pol ghi nhớ tất cả thông tin anh ấy cần lấy từ Chay. Để đảm bảo rằng anh ấy đang làm và sống ổn. Mọi người, trừ Porsche, cũng nhắc nhở Pol chiều chuộng Chay, thậm chí còn nói rằng họ sẽ bồi thường cho anh ta nếu cần. Như thể Pol không có đủ tiền? Sự táo bạo?

Khi Pol ở cách xa ngôi nhà, anh ta sững người. Có khói đen bốc ra từ phía sau ngôi nhà.

Và Pol hoảng sợ.

Chay có thể gặp nguy hiểm!

Có phải kẻ thù đã biết về mối liên hệ của Chay với các vệ sĩ đứng đầu của Theerapanyakul?

Hoặc có thể họ đã biết về mối quan hệ của Porsche và Khun Kinn và nhận ra Chay có giá trị như thế nào?

Chết tiệt.

Mẹ kiếp!

Chết tiệt. Không phải bây giờ.

Nó không thể xảy ra.

Pol chạy vội vào nhà, tim đập loạn nhịp khi biết cổng nhà đang rộng mở. Chết tiệt, Chay đã nhận thức được tầm quan trọng của sự an toàn, và Chay chẳng là gì ngoài một đứa trẻ ngoan ngoãn. Pol chạy, và ngay cả cửa trước cũng mở.

Chết tiệt.

Chết tiệt.

Chết tiệt.

Pol chuẩn bị đi thẳng ra sân sau thì một thứ gì đó trong bếp thu hút sự chú ý của anh. Anh ta chạy và đứng sững tại chỗ trước những gì anh ta nhìn thấy.

Porsché , em trai ngây thơ đáng yêu của Porsche.

Chay , Pete, Big Arm và Ken là em trai nuôi.

Đang đứng trước bếp lò đang cháy, tay cầm thìa, mặc một chiếc tạp dề bẩn thỉu, xung quanh là các loại thịt và rau khác nhau. Pol thở ra thật to, và Chay chú ý đến anh ấy.

[KinnPorsche ] Sự bất ổn của gia tộc Theerapanyakun ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ