I See My Future When I Look in Your Eyes

38 4 0
                                    

Nguồn: AO3

Tác giả:  bInTheMoon

Nội dung: Porsche xuyên không về quá khứ thời điểm cả Kinn và porche chưa được gặp nhau

Porsche đã hoàn thành. Anh ấy đã hoàn thành tất cả những điều nhảm nhí này. Kể từ khi tham gia vào MOB, anh ấy không biết thế nào là hòa bình, và anh ấy đã quen với nó, nhưng điều này ngay bây giờ thực sự là quá nhiều.

Du hành thời gian chết tiệt! Anh ấy cực kỳ ghét bất kỳ hình thức điên rồ nào và những tình huống hết tiền vì nó dường như luôn tìm thấy anh ấy, một tên khốn xui xẻo. Tệ hơn nữa! Anh ta bị mắc kẹt trong tình huống này với Vegas chết tiệt!

Và không sao, Vegas giờ đã tốt hơn, anh ấy đã sửa sai khi yêu Pete, nhưng anh ấy vẫn là một tên khốn và Porsche ghét anh ấy, tất cả những gì anh ấy làm là chọc tức anh ấy.

"Chà, đây chắc chắn là một tình huống chỉ có bạn mới có thể tham gia." Tên khốn nhận xét, đảo mắt với anh ta.

"Câm mồm đi!" Porsche kêu lên. "Bạn có tìm thấy chúng tôi khi chết tiệt?"

"Đây." Vegas ném cho anh ta một chiếc điện thoại mà anh ta nhận được từ một người qua đường đang vội vã đi làm. "Hãy nhìn vào ngày tháng."

"Mẹ kiếp!" Porsche chửi thề và úp mặt. "Tôi mới được thuê, công việc đầu tiên của tôi sẽ là vào tối mai."

Vegas khịt mũi, trông quá thản nhiên. "Vậy thì tốt thôi, chuyện đó sẽ không bắt đầu sớm đâu."

"Không phải thứ vớ vẩn mà cậu bắt đầu đâu, ý cậu là vậy." Anh trừng mắt nhìn tên khốn ngu ngốc, người chỉ nhún vai. "Nhưng đúng rồi, chúng ta nên đến ngôi nhà chính của gia đình và nhờ bố giúp đỡ."

Bạn có thực sự muốn nhận được sự giúp đỡ của chú không? Vegas nghi ngờ nhìn anh. "Liệu anh ấy có tin rằng chúng ta du hành thời gian từ tương lai không?"

"Phải, mớ chuyện nhảm nhí về quá khứ của anh ta mà chúng ta biết hẳn đã đủ để thuyết phục anh ta." Porsche đảo mắt trước khi khoe chiếc nhẫn trên tay đồng thời nói. "Và nếu không, chiếc nhẫn này chắc chắn sẽ thuyết phục được anh ấy."

"Uh-hừm." Vegas tựa hồ vẫn không tin mà thở dài. "Được thôi, nhưng có lẽ cậu nên giấu nó đi trước khi mặt đối mặt với anh ta."

Porsche ghét phải đồng ý với Vegas, càng ghét phải tuân theo bất cứ điều gì anh ta nghĩ ra, nhưng lần này anh ta sẽ tạo ra một ngoại lệ vì hoàn cảnh và vì anh ta biết rằng gã khốn đó muốn về nhà bao nhiêu cũng được.

Đầu tiên, họ đến một trong những ngôi nhà an toàn của gia đình thứ hai để lấy một chiếc mặt nạ chết tiệt và một số tiền mặt vì Vegas đã đưa ra một kế hoạch che giấu khuôn mặt của Porsche cho đến khi họ ở một mình với Korn và bất cứ ai vì 'Họ sẽ không cho phép bạn lẻn một anh chàng ngẫu nhiên vào nhà chính, Porsche! Và có lẽ là một ý tưởng tồi nếu họ nhìn thấy chúng ta cùng nhau.'

Vì vậy, bây giờ họ là thế này, trong thang máy lên văn phòng của Korn, Vegas vừa bước vào và nói rằng anh ấy cần nói chuyện với chú của mình và P'Chan đã xuống hộ tống họ, nhìn chiếc Porsche, người đang đeo một chiếc mặt nạ, với sự nghi ngờ.

[KinnPorsche ] Sự bất ổn của gia tộc Theerapanyakun ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ