Chapter 4: Porsche&Pete&Tankhun
porsche
Porsche vui vẻ nhảy vào bên trong khu nhà. Món quà sinh nhật bất ngờ dành cho Chay diễn ra hoàn toàn suôn sẻ. Việc bổ sung Macau và Vegas là điều bất ngờ nhưng được hoan nghênh. Anh nhớ qua những lời đồn đại của vệ sĩ Khun Nu về hoàn cảnh gia đình của cậu bé. Như vậy, anh dễ dàng đoán ra rằng không đời nào Macau có lễ kỷ niệm như Chay. May mắn thay, Jom và Tem đã biết đứa trẻ từ trước, và họ đã làm nên điều kỳ diệu khi thay đổi chủ đề thành Sinh nhật lần thứ 18 của Ma Cao&Chay . Nụ cười cảm kích của Chay, Macau và Vegas đáng giá từng đồng baht mà anh ấy bỏ ra.
Vào trong phòng của họ, anh thấy Pete đang sắp xếp giường của mình. "Chào buổi sáng, anh có thấy em trai mình không?" Pete hỏi và nháy mắt với anh ta. Tất nhiên, Pete tìm ra nó. "Tôi đã làm. Tôi đã có một sự bùng nổ. Đây, Chay và tôi nướng món này sớm hơn. Cái này là dành cho bạn. Anh ấy nói, và tôi trích dẫn, "Chào, P'Pete. Cảm ơn bạn đã chăm sóc Hia. Tôi hy vọng bạn sẽ thích cái này!'" Porsche trả lời và đưa chiếc hộp màu xanh cho Pete. Có vẻ như Chay biết Pete sẽ chia sẻ và làm cho chiếc hộp to hơn chiếc hộp màu xanh da trời và màu xanh lá cây dành cho bé. "Cảm ơn Porsche. Lát nữa tôi sẽ đến thăm Chay và tặng anh ấy vài cuốn sách." Pete nói. Mở hộp và mê mẩn cách Chay xếp bánh.
Sau khi mặc trang phục vệ sĩ, Porsche đi đến phòng của Kinn.
Anh ấy do dự về việc đưa cho Kinn chiếc hộp. Tuy nhiên, anh nhớ Chay đã dốc hết sức mình vào việc nướng bánh. Anh nhớ Chay đã rất vui vẻ và tự tin khi cho Kinn nếm thử những món họ nướng-biết rõ Kinn chỉ ăn những món mà đầu bếp của họ làm. Vì vậy, Porsche đã quyết định giao nó cho Kinn, và hậu quả thật đáng tiếc.
Khi mở cửa, anh thấy Kinn vừa tắm xong. Kinn nhìn anh ta và chiếc hộp anh ta đang cầm. "Porsche, Tình Yêu, nghỉ ngơi có tốt không?" Kinn hỏi, nhướng đôi lông mày rậm. Porsche đảo mắt và đặt chiếc hộp vào tay Kinn. "Tôi thì không. Tôi rời khỏi khu nhà tối qua và vừa trở về cách đây 2 tiếng. Nhân tiện, hôm nay là sinh nhật của Chay. Chúng tôi nướng món này và anh ấy muốn chia sẻ một ít với bạn." Porsche trở nên sạch sẽ. Porsche nghĩ rằng việc nói sự thật với Kinn sẽ khiến những người khác đánh giá cao món hàng mà Chay làm cho anh ấy. Anh ta có thể chịu bất cứ hình phạt nào ở đó.
Kinn có vẻ ngạc nhiên bởi những gì anh ta nói. Anh ta nhận chiếc hộp và mở nó ra. Tuy nhiên, cả hai đều nhận thấy một ghi chú dán trên trang bìa. Đó là một lá thư viết tay với nét chữ dễ thương của Chay. Anh ấy chào Kinn, cảm ơn và chúc anh ấy mạnh khỏe. Thật là một người anh rể tương lai ngọt ngào , Kinn nghĩ. Porsche nhận thấy Kinn đang mỉm cười khi đọc ghi chú. Và thay vì trừng phạt Porsche. Anh ra lệnh cho nhân viên mang cà phê cho mình và trà xanh cho Porsche. Đó là cách Porsche tận hưởng buổi sáng với Kinn và bánh ngọt Chay làm cho họ.
"Con yêu, con có nghĩ rằng một chiếc Porsche màu xanh sẽ được chấp nhận cho Porsché bé nhỏ như một món quà không?"
"Kinn, cái quái gì vậy?"
----
Pete
Pete kết thúc việc làm những khuôn mặt dễ thương ở Porsche, điều này mang lại cho anh ấy hộp bánh ngọt Porsche. Porsche thật ngu ngốc khi lỡ một lần không thể nói không với những biểu cảm dễ thương của Porsché. Đó là điều mà Pete thích khai thác ngay bây giờ.
Pete giữ những gì Khun Nu muốn trong một chiếc hộp và giao cho anh ấy. Pete lưu ý rằng tiếng rít the thé của Khun Nu không phải là cách tốt nhất để bắt đầu một ngày của bạn . Chà, ít nhất Khun Nu cũng hạnh phúc.
Sau đó, Pete, chống lại sự ích kỷ của mình, mang những chiếc bánh ngọt còn lại vào bếp. Anh ấy chia sẻ nó với Arm, Pol, Big, Ken và một số vệ sĩ.
Sau khi ăn sáng, Pete tuyên bố rằng anh đang trên đường đến tặng một món quà cho Porsché bé nhỏ. Các vệ sĩ dừng lại và yêu cầu anh ta chờ đợi. Ken quay lại trước, sau đó đưa cho Pete một con thú nhồi bông Snorlax cỡ có thể ôm được. Sau đó, Big, đưa cho anh ấy một chiếc áo hoodie màu xanh lá cây thoải mái. Arm và Pol quay lại với nhau và đưa cho Pete một bộ vòng tay và một chiếc vòng cổ. Nó có một phong cách đơn giản dễ thương mà Porsché bé nhỏ có thể mặc bất cứ khi nào. Và biết rằng Arm có thể có chuông báo động sẽ phát ra khi chiếc Porsché bé nhỏ gặp nguy hiểm. Đó là tất cả những món quà mà Porsché bé nhỏ sẽ nhận được từ họ.
Pete bĩu môi. Những món quà của họ trông dễ thương hơn của anh ấy. Nhưng, ít nhất anh ấy là người sẽ dành thời gian cho Porsché chứ không phải họ.
----
tankhun
Anh ấy đã quá phấn khích khi nhận được bánh ngọt Porsché đến nỗi anh ấy hoàn toàn quên mất lý do tại sao lại có bánh ngọt ngay từ đầu. Sau khi Pete trở lại khu nhà, anh thấy tất cả các vệ sĩ có liên quan đều đang túm tụm lại một chỗ, Pete kể cho họ nghe anh đã dành cả ngày để đưa đứa trẻ đến trung tâm thương mại và chữa trị cho nó như thế nào. Và cả cách Porsché phản ứng với mọi món quà mà anh ấy nhận được. Porsché gửi cho họ một lá thư cảm ơn để đáp lại.
Những món quà?!? Những vệ sĩ xấc xược này đã khiến Tankhun thất vọng khi không thông báo cho anh ấy! Những kẻ phản bội!!!
Khi Kim làm Chay ngạc nhiên với một buổi dạy kèm bất ngờ tại nhà Kittisawat, chuông cửa reo, và ở cổng trước là một con mèo nhỏ dễ thương bị nhốt trong lồng. Điều khiến Kim khó chịu nhất là con mèo con mặc quần áo và hét lên một cách đáng ngờ, "Thời trang Tankhun!" và trước sự kinh hoàng tột độ của anh ấy, có một lá thư với nét chữ tao nhã của Tankhun gửi lời chào đến Porsché và nói điều gì đó về việc nuôi dạy anh ấy.
Cuối cùng, Kinn không quản lý để gửi bất kỳ món quà nào cho Porsché vì Porsche luôn từ chối những lời đề nghị của anh ấy.
Xe Porsche đời mới nhất? Căn hộ áp mái? Nhà nghỉ? Cửa hàng âm nhạc? nhãn hiệu riêng của mình? Porsche đã quá mệt mỏi khi nói không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche ] Sự bất ổn của gia tộc Theerapanyakun ( Quyển 1)
FanficNhững mẩu truyện thú vị về gia tộc Theerapanyakun