Nguồn: AO3
tÁC GIẢ: Housse
Nội dung: Chan vô tình phát hiện ngài Kron giấu một người phụ nữ trong căn phòng bí mật, mang theo người phụ nữ ra khỏi căn phòng đó với sự giúp đỡ của Erika
1.
Chan đang đứng yên một cách bất thường trong bóng tối của cầu thang phía sau khi Korn đi xuống từ gác mái của ngôi nhà cũ. Khi Korn ngày càng trở nên mưu mô, thao túng và hoang tưởng hơn trong năm qua, Chan ngày càng trở nên đáng ngờ. Mặc dù anh ấy chưa bao giờ hoàn toàn tin tưởng Korn nhưng không thể bỏ qua việc anh ấy thực sự không đáng tin cậy như thế nào nữa.
Chan đứng yên như thể chỉ có một người được đào tạo để không vẽ mắt và vì đó là một kỹ năng mà anh ấy chưa bao giờ thực sự sử dụng hết trước Korn trước khi nó hoạt động hoàn hảo. Korn đi ngang qua anh ta mà không hề nhận ra anh ta đang ở đó cùng lúc với những cái bóng.
Hiện tại Chan đáng lẽ đang ở một trong những câu lạc bộ phía nam nhưng anh ấy đã cử trợ lý của mình đến thay vì vậy sẽ không ai nhớ anh ấy ngay cả khi anh ấy không xuất hiện, đặc biệt là vì Chan biết cách chọn người của mình. Thay vào đó, Chan cuối cùng cũng leo lên cầu thang mà anh ấy chưa bao giờ được mời lên để xem Korn đã giữ bí mật gì trong suốt những năm qua. Khóa mật mã dễ dàng một cách buồn cười đối với một người có tay nghề cao như Chan, anh ấy hoàn thành trong vài giây.
Mười phút sau, Chan lại lẻn ra khỏi cửa và cài lại khóa với đôi tay run rẩy. Anh ấy cảm thấy ốm. Anh ta định làm cái quái gì bây giờ? Chan cố gắng điều hòa hơi thở của mình nhưng nó không dễ dàng như bình thường. Mẹ kiếp.
2.
Vài phút trước mười một giờ sáng khi cánh cửa xưởng của Erika mở vừa đủ cho một người đàn ông trưởng thành chui qua rồi nhẹ nhàng đóng lại sau lưng để không thu hút sự chú ý của bất kỳ ai ở phía bên kia. Chan trông có vẻ run và hơi xanh khi anh ấy quay lại. Anh ấy đang lau miệng như thể anh ấy vừa nôn xong.
"Này nhóc..."
"Eika..."
"Sao vậy Chan? Trông anh cứ như vừa nhìn thấy ma ấy."
"Tôi có...đại loại là..."
Erika xoay xở để dụ anh ấy đến căn bếp nhỏ của cô ấy để anh ấy có thể súc miệng, và cô ấy lấy ra một lon coca để anh ấy lấy một ít đường. Bất cứ điều gì đã xảy ra đã kích hoạt một điều gì đó nguyên thủy trong anh ấy và thật ngạc nhiên khi anh ấy đến với cô ấy thay vì nổi cơn thịnh nộ hoặc chạy trốn. Erika nhận ra các dấu hiệu, bản thân cô ấy đã đến đó vài lần. Cổ anh đổ mồ hôi lạnh và tay anh run rẩy khi cô chạm vào anh để kiểm tra xem có bị sốt không.
"Tôi đột nhập vào căn gác của ngôi nhà cũ. Tôi phát hiện ra những gì Korn giữ ở đó.
"Ồ được thôi. Bạn sẽ phải nhổ nó ra đấy nhóc, điều này đang trở nên thực sự khó chịu.
Anh hít một hơi thật sâu, đứng thẳng dậy và nhìn thẳng vào mắt cô. Chết tiệt, điều này sẽ trở nên tồi tệ. Erika có thể cảm thấy nó sâu trong xương của cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche ] Sự bất ổn của gia tộc Theerapanyakun ( Quyển 1)
FanfictionNhững mẩu truyện thú vị về gia tộc Theerapanyakun