Thicker Than Water (2)

44 3 0
                                    

Tất nhiên, có những lời thì thầm về nữ hoàng mafia, cô ấy đến từ đâu? Cô ấy thực sự là ai? Và, máu của cô ấy có thực sự hát với niềm tự hào Theerapanyakin không? Nhưng cho dù tính hợp pháp của cô ấy có bị nghi ngờ đến mức nào đi chăng nữa, có ba điều chắc chắn. Một, tộc trưởng đã bắt đầu đế chế này đã chọn cô làm con gái của mình. Thứ hai, dưới bàn tay quyền lực của bà, các cháu trai của bà được yên nghỉ, và nếu trong mắt người khác cần phải có máu mủ hợp pháp, thì bà sẽ giữ điều đó cho riêng mình. Và thứ ba, những hành động của cô ấy - bản chất xấu xa của cô ấy là lấy và lấy, bất kể ý định cao cả đến đâu, đã mang lại cho cô ấy một vị trí trên ngai vàng.

Cô ấy chứng minh bản thân, hết lần này đến lần khác.

Nhưng thỉnh thoảng, mọi người lại phạm sai lầm khi đánh giá thấp. Của cô ấy. Trong số những chàng trai ngọt ngào của cô ấy , lòng trung thành. Tất nhiên đó là sai lầm, và họ sẽ phải trả giá đắt cho điều đó. Lúc này, Vegas biết chắc chắn điều đó, mỉm cười với hàm răng sắc nhọn và đôi mắt nhọn, con dao mổ trong tay, lấp lánh dưới ánh đèn. Người đàn ông bên dưới hét lên sau một mảnh bàn ướt, tất cả mồ hôi và máu đều nhỏ giọt.

"Cái gì vậy?" Vegas nói chậm rãi, cười tươi và tuyệt vời. "Cậu nói gì về dì Nampeung?"

.

"Không có ghi chép nào, nhưng anh ấy đã ở đó, thưa bà. Anh ấy đã." Người quản gia cúi đầu nói.

Bản thân Vegas, cười khúc khích, mắt dán chặt vào vũng máu. Anh không thể không nao núng khi dì của anh xông vào phòng, đôi mắt rực lửa và những ngón tay nắm chặt. Nhưng bàn tay của cô ấy đã không bay trở lại, thay vào đó cô ấy cúi xuống trước mặt anh- và hỏi, nhìn anh một cách điên cuồng, 'anh không bị thương chứ, cậu bé ngọt ngào?' Theo cách như vậy, đến nỗi cổ họng của chính anh ta bị đóng lại.

Và anh không thể không nao núng khi ánh mắt đen tối dữ dội của cô tìm lại anh.

Nhắc nhở anh về cha mình. Của chú.

"Anh đang nói với tôi... rằng anh ấy đã nhìn thấy cha mình đánh chết mẹ của Macau, và anh không thông báo cho tôi biết sự thật này sao?"

Mười một tuổi, cậu chỉ cảm thấy mình nhỏ bé, còng lưng, móng tay phủ đầy bụi bẩn và máu.

Dì của anh ấy quay sang Chan. "Đối phó với cô ấy."

Cô ấy đang lắp bắp điều gì đó, nhưng lính canh đã bế cô ấy đi, và đột nhiên dì ở đây, quỳ xuống, chạm vào anh ấy, thật nhẹ nhàng. Vì vậy, cẩn thận. "Không sao đâu, cậu bé yêu dấu của tôi, mọi chuyện đã qua rồi. Đã hết."

Đưa anh lại gần hơn, kéo đầu anh vào, những ngón tay luồn qua tóc anh.

Anh muốn khóc một cách kỳ lạ.

Nhưng anh ấy không nên làm vậy, đã không làm trong nhiều năm rồi. Anh ấy không phải là một đứa trẻ.

Nhưng cô ấy đang ôm anh ấy... có gì đó trào dâng.

"Anh ấy không thể làm tổn thương bạn nữa, bạn biết điều đó, phải không? Họ không thể làm tổn thương chúng tôi. Không còn nữa. Cô lùi ra, những ngón tay luồn vào tóc anh.

[KinnPorsche ] Sự bất ổn của gia tộc Theerapanyakun ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ