Chapter 2: Tankun&Pete POV
tankhun
Điển hình là Tankhun có một hoặc mười bình luận về những thứ mà anh ấy nhìn thấy. Tuy nhiên, ngay bây giờ, anh ấy vẫn hài lòng khi xem Porsche và chiếc Porsche mini. Ngày xửa ngày xưa, anh ấy ước rằng anh ấy, những người anh em của mình và những người anh em họ của họ có một mối quan hệ đẹp đẽ như anh chị em Kittisawat. Anh âm thầm đánh hơi suy nghĩ đó đi. Nếu anh ấy mạnh mẽ hơn và thông minh hơn, điều đó có thể xảy ra. Nhưng anh ta là một kẻ yếu đuối đã thất bại ở cả Kinn và Vegas. Ít nhất bây giờ Kim và Ma Cao có quyền tự do giả tạo của họ.
Rồi đột nhiên, mọi người cảnh giác khi một chiếc xe máy khác đậu gần anh chị em Kittisawat. Họ xem những người khác trông có vẻ lạc lõng trong cuộc tranh luận của họ. Sau đó, họ cứng người lại khi Porsche nắm lấy tay em trai mình và bắt cậu trốn sau lưng. Trong vài giây, nó không rõ tại sao. Như thể mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, khuôn mặt của Vegas trở nên rõ ràng với người xem. Tankhun để ý cách các vệ sĩ di chuyển, sẵn sàng di chuyển bất cứ lúc nào. Như thể họ không ở cách xa người bạn đồng nghiệp trẻ nhất của họ. Porsche rất mạnh. Chết tiệt, anh ta có thể hạ gục Vegas trong trận chiến. Tuy nhiên, Vegas có thể là một mối nguy hiểm tiềm ẩn, một mối đe dọa đối với những chiếc Porsche mini. Và không ai trong số họ sẽ để điều đó xảy ra. Họ xem tập trung. Họ nhìn thấy khoảnh khắc Vegas nhận ra Porsche, cách anh ấy đứng vào thế bảo vệ Porsche.
Sau đó, Macau cũng xuất hiện. Anh ấy đi sau Vegas một bước, theo dõi cuộc thi nhìn chằm chằm giữa hai người.
Mini-Porsche kéo tay áo Porsche và khẽ hỏi: "Sao vậy, Hia?" Porsche định trả lời nhưng dừng lại khi Macau hào hứng hét lên, "Chay?!" Tiếng gọi tên của anh ấy khiến chiếc Porsche mini ngừng trốn sau chiếc Porsche và hét lại, "Macau?!" Porsche và Vegas nhìn vào những người em của họ; Porsche dễ dàng kết nối các dấu chấm và nhận ra Macau là ai, trong khi Vegas bối rối.
Tankhun để ý thấy các vệ sĩ thả lỏng tư thế. Vì các em trai biết nhau nên các anh lớn sẽ không đánh nhau. Và Vegas biết rõ hơn là không nên làm tổn thương bạn của em trai mình.
"Uh, hôm nay cũng là sinh nhật của Khun Macau phải không?" Ken nói, khiến những người còn lại nhận ra họ vô dụng như thế nào. Khun và Kinn xấu hổ nhìn xuống. Các vệ sĩ còn lại trông có vẻ tội lỗi.
"Twinnie, sinh nhật vui vẻ!"
"Chúc mừng sinh nhật, Bestie!"
Những đứa trẻ hét lên và ôm lấy nhau. Đồng hồ Porsche, thích thú. Vegas vẫn còn bối rối nhưng đã kết luận rằng đây là một trò hề khác của Macau. Sau khi ôm nhau, Porsche mini kéo Macau đến chỗ Porsche. "Hia, đây là Macau, bạn của tôi! Cau, đây là Hia của tôi, Porsche." Ông tuyên bố. Porsche gật đầu và đưa tay ra. "Rất vui được gặp bạn, Macau. Chúc mừng sinh nhật, tôi đoán vậy?" Porsche xin chào. Macau háo hức nhận lấy bàn tay và gật đầu. "Cũng cảm thấy vậy, P'Porsche! Cảm ơn!" Ma Cao trở lại. Rồi anh kéo cả Kittisawat đến chỗ Vegas đứng. "Hia, đây là bạn thân của tôi, Chay. Anh ấy cũng là sinh đôi của tôi, vì chúng tôi có cùng ngày sinh. Đây là P'Porsche, anh ấy là anh trai của Chay. Rõ ràng, anh ấy là người anh tốt nhất trên toàn thế giới. Chà, theo Chay, ít nhất." Macau nhiệt tình giới thiệu. Trong đó Chay trả lời: "Bạn đang ám chỉ điều gì?! Tôi chỉ nói sự thật!" Điều đó khiến các anh lớn bật cười. Vegas lắc đầu và làm xù mái tóc Porsché. "Rất vui được gặp bạn, Porsché bé nhỏ. Chúc mừng sinh nhật bạn. Và khi hai bạn nhận thấy Porsche và tôi biết nhau." Vegas kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche ] Sự bất ổn của gia tộc Theerapanyakun ( Quyển 1)
FanfictionNhững mẩu truyện thú vị về gia tộc Theerapanyakun