Hội anh em FA lớp 112B của Trại Xanh hôm nay được phen rôm rả
Thằng hớn hở nhất hội là Karasu Tabito, số nhọ như cái biệt danh cu quạ, hiện đang hả hê với mấy người anh em cùng uống siting quán nét chí cốt về sự mất tích của cơm chó tại cái lớp này. Thanh niên bố láo bố lếu này tiện tay choàng vai Otoya Eita bên cạnh - thanh niên răm nhất cái lớp này với tiền án cưỡng hôn trẻ chưa đủ vị thành niên - suốt ngày một khuôn mặt màu đít nhát như cái lọn tóc của nó, nay hăm hở tám lên tám xuống với anh em, tiện liếc nhìn top 1 visual lớp này rồi ha hả. Thằng Kurona Ranze ngày thường nết ngựa ngựa kì kì, hôm nay chịu yên ắng lắng nghe mấy anh pạn FA đã trải sự đời, mắt liếc cửa sổ tai kích hoạt khả năng ghi âm cùng tần số con cá mập. Hiori Yo, hay phải nói là thiếu nữ tóc biếc, hôm nay cũng nằm gọn một cục bông ra bàn ngủ khì, do thằng nhỏ cũng vừa defeat được Nagi trong trận Liên Quân lúc 2h59p sáng. Yukimiya Kenyu thường ngày im im, một ngày khoe mái chẻ tay lật sách, cũng nhào vào ê có gì cho tao nghe với. Thôi kệ đê, hội FA nói chung là xôm hơn mọi ngày.
"Chúng mày nói cái mẹ gì mà xôm thế, cho tao hóng ké với"
Isagi Yoichi từ đâu xuất hiện như âm hồn, kéo đại cái ghế rồi ngồi xuống cạnh thằng một bím, sau đó mặt mày hăm hở hóng hớt hội hè, làm 5 anh em siêu nhân ế cũng không buồn từ chối, thậm chí cũng vui vẻ để thằng nhỏ nghe chuyện cùng
"Chúng mày thấy gì chưa, tiểu thư tóc đỏ báo đời hôm nay giận chồng đó hah"
"Dừa cái nư tao lắm, con mẹ nó 7 ngày đi học hết cả tuần nghe công chúa, đát đì rồi darling các thứ, có cái cc, tổn thương tấm thân ế chỏng quèo này lắm"
"Lẻmon princess dỗi ông chồng hêrô, lí do gì thì chịu. Chắc hôm nay ko thèm diss nữa kekeke"
"Thằng ngu, giỏi giở cái mỏ mày ra đê, ả báo đỏ xien chet cho coi"
"Ai ngờ, tưởng bền nhất cái lớp này, à không, cái trường như NagiReo, ai dè cũng là con gà và chim cuts"
"..."
Chúng nó nói đếntrên sao Hỏa, dưới bãi tha ma vì cái ngày đặc biệt này, thậm chí Karasu còn hân hạnh gãi gãi cái đầu chỉa ngược của nó để cố nhớ trọng đại's day này, tiện lấy làm kỉ niệm. Nhưng ai ngờ, Hiori bỗng nhận ra bất thường, cục bông xanh bèn nói : "ê, chúng mày thấy Isagi đâu không?". Cả bọn trố mắt quay lại nhìn ngó, định tìm thằng bé bịt miệng lại để khỏi mách với bạn Chi-chan, ai ngờ đéo gì đâu, Hai Mầm đã ngồi kế ngay cạnh Tiểu Thư, rồi như được bật công tắc xả vải, nó hỏi luôn
"Sao mày lại giận Kunigami thế, Chigiri?"
ĐOÀNG! Hành động của thanh niên đầu mầm liên tiếp giáng cho hội chó chả có ai yêu này một đòn mạnh như vài cân bom nguyên tử hạt nhân Triều Tiên xuống chỗ 5 kẻ hèn này, cả bọn lúc đầu ngơ ngác bật ngửa khúc sau định bật beat táng vỡ mặt Isagi. Thằng Otoya nghiến răng, trong đầu đang load đống ngôn ngữ bẩn mà em trai hội trưởng Itoshi thường dùng, hoặc không thì ngôn từ bất lực vũ lực lên ngôi, nhưng Yukimiya đã thành công giữ lại, dù trong đầu nó đã nói đĩ moẹ mày 7750 lần cho Isagi Yoichi. Thanh niên cọc nhất hiện giờ thì đừng bất ngờ là Kurona, bởi cả đời nó có ngu mới dám khè bà chúa đỏng đảnh này, mà thế bây giờ bị bắt gặp nói xấu với tk bạn thân đi hớt lẻo coi đời có khốn nạn ko cơ chứ. Mà thôi, im lặng ngồi yên đó, lát nữa mệnh hệ gì nhe rang cạp đầu với tk bạn cho bõ tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lu Lóc Và Vài Ba Chuyện Xà Lơ
HumorTrại Xanh và những con báo dưới góc nhìn nhỏ tác giả, hân hạnh mang đến bạn đọc vô vàn chiện hề hước dưới mái trường cấp 3 bia đia này. Thân! Lưu ý : Có sự chuyển đổi CP!